Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

"Át chủ bài" trên thị trường bất động sản cho thuê tại Đà Nẵng

Không chỉ là thành phố đáng đến, đáng sống, Đà Nẵng còn là "đất lành" cho các doanh nghiệp nước ngoài đến "làm tổ". Đây cũng là lợi thế lớn để đầu tư vào bất động sản cho thuê, đáp ứng nhu cầu an cư của cộng đồng người nước ngoài làm việc lâu dài tại thành phố sông Hàn.

33 dự án bất động sản bị 'tuýt còi' ở Bình Thuận giờ ra sao?

33 dự án bất động sản từng bị Sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận chấn chỉnh việc giao dịch, mua bán và chuyển nhượng trái luật hồi tháng 4/2023, đến nay vẫn chưa có dự án nào đủ điều kiện mua bán theo đúng quy định.

Áo là quốc gia có giá nhà ở đắt đỏ nhất châu Âu

Theo Chỉ số Bất động sản Deloitte 2023 được thu thập dựa trên dữ liệu từ các thành phố và thị trấn, Áo là quốc gia có giá nhà ở đắt đỏ nhất châu Âu vào năm 2022. Trong khi đó Rumani và Hy Lạp nằm trong top các quốc gia có giá nhà ở rẻ nhất.

The Forest Villas – Không Gian Sống Lý Tưởng Mà Không Phải Đợi Cuối Tuần

The Forest Villas một dự án của Tập đoàn Lã Vọng sắp ra mắt siêu dự án gần 2000 căn biệt thự nghỉ dưỡng có pháp lý sổ đỏ lâu dài trên diện tích xấp xỉ 200 ha ở xã Quang Tiến, tỉnh Hòa Bình giáp ranh cửa ngõ phía tây Hà Nội.

Hệ Ban Công Trải Dài Cho Cư Dân FIATO City Thụ Hưởng Skyview Panorama Mãn Nhãn

Mỗi buổi sáng, bạn mở tung rèm phòng ngủ, mở cửa bước ra ban công để hít hà không khí tươi mát sớm mai, phóng tầm mắt nhìn ra toàn cảnh và nâng niu những cành hồng đọng sương rồi ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng hổi trên chiếc ghế lười đặt một góc ban công.

Nhơn Trạch lên thành phố: Kỳ vọng trở thành cánh tay nối dài của TP.HCM

Theo Nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai đề ra mới đây, đến năm 2030 huyện Nhơn Trạch sẽ được thành lập Tp.Nhơn Trạch, nơi đây sẽ trở thành đô thị công nghiệp, thành phố cảng và trung tâm kết nối giữa Đồng Nai với TP HCM.

Nhà thổ cư, chung cư: Mơ về nơi xa lắm

Giá nhà thổ cư và chung cư ở Hà Nội vẫn neo cao, thậm chí còn tăng khiến nhiều người dân Thủ đô không thể thực hiện giấc mơ an cư khi thu nhập nhiều năm qua không đuổi kịp đà tăng của giá nhà.