Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Doanh nghiệp bất động sản kêu cứu, đâu là giải pháp dài hạn?

Đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp bất động sản lao đao. Đề xuất “giải cứu” doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bằng việc gia hạn thời gian nộp thuế và tiền thuê đất được giới chuyên gia đánh giá là cần thiết nhưng chỉ mang tính chất ngắn hạn.

Sẽ báo cáo Thủ tướng quy hoạch hai bên bờ sông Hồng

Đó là thông tin được Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội đưa ra tại buổi tiếp xúc cử tri huyện Đan Phượng trước Kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV mới đây.

Thời điểm “vàng” cho người mua nhà ở thực

Giá chung cư tại Hà Nội vẫn tăng trưởng đều qua các năm, trong khi các quỹ đất đẹp ngày một ít đi nên người mua nhà cần nắm bắt thời điểm ra quyết định khi gặp các dự án ưng ý, vị trí tốt, giá bán hợp lý.

Dreamland Bonanza 23 Duy Tân đã sẵn sàng chào đón cư dân

Trong khi nhiều dự án BĐS bị ảnh hưởng bởi đại dịch covid-19 thì dự án hỗn hợp văn phòng dịch vụ và nhà ở Dreamland Bonanza (23 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) do Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Vinaland làm chủ đầu tư, đã đảm bảo các điều kiện thi công an toàn, về đích đúng tiến độ và bàn giao cho khách hàng vào ngày 11/5/2020.

Rót tiền vào đâu để sinh lời sau đại dịch Covid-19?

Giai đoạn khó khăn của nền kinh tế Việt Nam vừa trôi qua khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát hoàn toàn. Thị trường trong nước nhanh chóng phục hồi với sự tăng tốc của các kênh đầu tư tài chính chứng khoán và bất động sản. Dù vậy, bất động sản vẫn được đánh giá là kênh đầu tư có triển vọng sinh lời và ít tiềm ẩn rủi ro hơn cả.