Diễn biến bất ngờ của thị trường nhà phố, biệt thự vùng ven Sài Gòn

Nguồn cung sơ cấp tại Tp.HCM ngày càng khan hiếm do sự siết chặt pháp lý của các cơ quan quản lý nhà nước trong thời gian qua và quỹ đất sạch phù hợp ngày càng hạn chế. Đây là nguyên nhân khiến các CĐT dịch chuyển ra các tỉnh giáp ranh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,... tìm kiếm những cơ hội đầu tư mới.

Ghi nhận cho thấy, thời gian qua, phân khúc nhà phố, biệt thự tại các tỉnh lân cận Tp.HCM như Đồng Nai, Long An, Bình Dương…"lấn lướt" về nguồn cung so với Tp.HCM. Trong đó, các dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản, chú trọng tới môi trường sống, cung cấp đa dạng tiện ích giải trí, thể thao tích hợp không gian xanh… đang được người mua chú ý.

Nếu Đồng Nai có KĐT Swna Park, Swanbay Oasia, KĐT ID Junctione Long Thành.. thì Long An lại nổi bật với Waterpoint 355 ha của CĐT Nam Long, dự kiến giai đoạn 2B sẽ nhận giữ chỗ vào tháng 8/2021, trong khi giai đoạn trước đó, các căn nhà phố, biệt thự đã đi vào hoàn thiện. Đây là KĐT quy mô lớn tại Bến Lức với các dòng sản phẩm như căn hộ, nhà phố vườn, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, dinh thự, dinh thự ven sông.

Hay, cùng khu vực Long An có các dự án như như Elite Life Cần Giuộc, Nhà phố West Market, The Sol City, West Lakes Golf