Đại Đô Thị VSIP - Thành Phố trong lòng Thành Phố Thủy Nguyên

Đại đô thị VSIP với quy mô lên đến 1.100ha, sức chứa 250.000 người sẽ đem đến cho người dân Hải Phòng một Thành Phố xanh, thông minh, hiện đại, đẳng cấp ngay lòng Thành Phố Thủy Nguyên.

Không chỉ là không gian sống, Đại Đô Thị VSIP sẽ hướng đến là niềm tự hào cho cư dân Hải Phòng với vị trí đắt giá hưởng trọn mọi tiện ích ngoại khu đẳng cấp bậc nhất của Thành Phố Thủy Nguyên như Vinwonders Vũ Yên, Trung Tâm Hành Chính – Chính Trị mới của Hải Phòng, kết nối trực tiếp với cây cầu siêu khủng Nguyễn Trãi. Đại Đô Thị VSIP quy hoạch bài bản, chuẩn mực hướng đến Thành Phố thu nhỏ trong lòng Thành Phố Thủy Nguyên.

Dành 336ha cho quỹ đất phát triển nhà ở

Chiếm 32% diện tích Đại Đô thị, quỹ đất 336ha dành cho nhà ở rất đa dạng, trong đó 3 lựa chọn chính là Nhà ở thấp tầng, căn hộ trung tầng và căn hộ cao tầng.

Nhà ở thấp tầng bao gồm 3 loại hình phổ biến Shophouse, Liên kế, Biệt thự chiếm 91ha (tức 27% quỹ đất dành cho nhà ở hạng sang, tài sản giá trị của giới thượng lưu). Đến nay, năm 2021, 14ha nhà ở thấp tầng đã được triển khai, gần 1000 căn đã bàn giao, đón cư dân về ở và kinh doanh ngay. Nhà thấp tầng có vị trí trọng yếu, đẹp nằm ở trung tâm Đại Đô Thị là nơi an cư yên lành nhất của quý cư dân.

Đại Đô Thị VSIP - Thành Phố trong lòng Thành Phố Thủy Nguyên - Ảnh 1.

Tiện ích nội khu đẳng cấp

231ha dành cho chung cư trung tầng, chiếm 68% quỹ đất dành cho nhà ở. Các căn hộ tại đây phù hợp với gia chủ có thu nhập trung bình, vừa túi tiền. Đây cũng là nơi tập trung đông đúc cư dân, sầm uất, nhộn nhịp và là thiên đường với những tiện ích nội khu, vui chơi giải trí ngập tràn.

91ha còn lại dành cho căn hộ cao tầng sang trọng, chiếm 5% quỹ đất. Đây là những phân khu được bố trí rất đặc biệt với những căn hộ cao cấp, tầm view thượng đỉnh ngắm nhìn những công trình biểu tượng 2 bên Thành Phố.

Quỹ đất lớn 144ha cho tiện ích cư dân

144ha tiện ích đô thị chiếm đến 14% tiện ích chung. Dễ dàng nhận thấy, cứ 2ha nhà ở thì lại có 1ha tiện ích xen kẽ. Đại đô thị VSIP quy hoạch theo hướng tập trung vào tiện ích cao cấp: Trung tâm thương mại, bệnh viện Quốc Tế, trường học Quốc Tế, trung tâm kinh tế, du lịch, giải trí, ngân hàng, bưu điện, nhà hàng… xây dựng nên Thành Phố thông minh, hiện đại, trở thành trung tâm kinh tế của Hải Phòng.

Những quỹ đất vàng của Đại đô thị dần tìm được chủ nhân xứng tầm: 20ha tiện ích cư dân, 81ha khu vực đa chức năng. Đắt giá nhất là quỹ đất thương mại 43ha tại VSIP sẵn sàng đón các ông lớn trong ngành: trung tâm thương mại Aeon Mall, Victory, Go...

104ha cho Kinh đô ánh sáng

Đại Đô Thị VSIP Hải Phòng sở hữu riêng cho mình một Kinh đô ánh sáng sầm uất với những dãy shophouse đắt giá hoạt động 24/24. Đây là khu vực tổ chức trò chơi, sự kiện, phố đi bộ... phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân và khách du lịch. Trong tương lai, Kinh đô ánh sáng sẽ kết hợp với những tiện ích đẳng cấp của Đại Đô Thị từng bước kiến tạo nên nền kinh tế đêm sầm uất bậc nhất Việt Nam.

Đại Đô Thị VSIP - Thành Phố trong lòng Thành Phố Thủy Nguyên - Ảnh 2.

Có một kinh đô ánh sáng sầm uất hiện diện tại VSIP Hải Phòng

Hệ thống điện được cung cấp liên tục 24/24 với công suất hoàn hảo 200MW, cấp nước 69.000m3/ngày là tiền đề lý tưởng thắp sáng nền kinh tế đêm tại Thành Phố Thủy Nguyên, tạo nên một "VSIP Hải Phòng không ngủ".

Giải quyết vấn đề giáo dục tiêu chuẩn Quốc Tế tại Hải Phòng với 31ha trường liên cấp

Với dân số dự kiến 250.000 người, trong đó mỗi gia đình có 2 thế hệ, 1-2 người con. Chất lượng giáo dục và y tế là điều mà gia đình nào cũng mong cầu để con cái được sống và tiếp xúc trong môi trường an toàn, cao cấp, văn minh nhất ngay từ khi còn nhỏ.

Hiểu được mong cầu của các phụ huynh, 31ha chiếm đến 3% quỹ đất Đại đô thị VSIP sẽ đón 12 trường học Quốc Tế phân bố đồng đều, trong đó bao gồm: 7 trường tiểu học, 4 trường cấp Trung học cơ sở, 1 trường cấp Trung học phổ thông.

Cứ mỗi 10ha đất lại có 1ha dành cho trường học. Điều này cho thấy, việc giáo dục được VSIP chú trọng ở cấp độ cao. Hiện nay, trên địa bàn Hải Phòng, chưa có trường Quốc Tế cấp 1,2,3 và VSIP sẽ là đơn vị thực hiện điều này ngay tại trung tâm Thành Phố Thủy Nguyên.

Đồng hành cùng hệ thống giáo dục, Bệnh viện Quốc Tế sẽ được xây dựng với diện tích hơn 2ha, cung cấp dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân VSIP.

Công viên sinh thái - Lá phổi xanh khổng lồ lên đến 150ha

150ha là diện tích dành riêng để kiến tạo các dải công viên, mảng xanh xen kẽ với 36ha cảnh quan mặt nước tạo nên sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người, hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài, bền vững.

Đại Đô Thị VSIP - Thành Phố trong lòng Thành Phố Thủy Nguyên - Ảnh 3.

Không gian lãng mạn, trong lành giữa lòng Thành Phố

Đến VSIP Hải Phòng, bạn sẽ bất ngờ bởi không gian xanh bất tận. Vùng lõi đại đô thị là công viên trung tâm, nơi quy tụ các điểm check in nổi tiếng nhất Hải Phòng, thu hút khách du lịch đến tham quan: Sunflower Garden, Hồ Điều Hòa – Biểu tượng xanh của Thành Phố Thủy Nguyên, Central Park, Wetland Reserve Park, Sweet Garden… Đây cũng là điểm bắn pháo hoa, tổ chức sự kiện thường xuyên của Đại đô thị VSIP.

Hạ Tầng – Kết nối thuận tiện, đẳng cấp

Hạ tầng đẳng cấp lên đến 1 tỷ USD với kết nối hoàn hảo:

Kết nối nội khu: Đường 26m, 56m, 80m, 90m kết nối các khu nhà ở cao tầng, trung tầng, thấp tầng với hệ thống công viên, tiện ích, khu giải trí...

Kết nối nội tỉnh: Đại lộ Đông Tây. Đường Hồ Điều Hòa (Đại lộ Bắc Nam), đường 9C kéo dài... kết nối nhanh tới Trung tâm hành chính, Trung tâm du lịch Quốc Tế Vinwonders Vũ Yên, cầu Nguyễn Trãi, sân Bay Cát Bi, Nam cầu Kiền...

Kết nối liên tỉnh: Cầu Dinh, Cầu Đá Bạch, Cầu Bến Rừng, đường Vành đai 2, Vành đai 3... phục vụ hoàn hảo cho di chuyển của cư dân, lưu thông hàng hóa liên vùng nhanh chóng, thuận tiện.

Đại Đô Thị VSIP - Thành Phố trong lòng Thành Phố Thủy Nguyên - Ảnh 4.

Cầu Nguyễn Trãi - Biểu tượng Hải Phòng dành riêng cho Đại Đô Thị VSIP!

Ngoài ra, Đại đô thị còn dành những quỹ đất cho các phân khu khác như: 4ha cho Trung tâm Nghệ thuật - Văn hóa - Hội nghị; 8ha cho Thể thao, Giải trí; 5ha cho khu kỹ thuật và 14ha cho các khu vực bổ xung.

Đại Đô Thị VSIP sẽ là Thành Phố Ánh Sáng thu nhỏ trong lòng Thành Phố Thủy Nguyên, nâng tầm chất lượng đời sống cư dân Hải Phòng với hệ sinh thái đồng bộ, đa dạng và đẳng cấp.