Xây Tổ Ấm - Nền Tảng Số Một Trạm Đa Giải Pháp Cho Hành Trình Xây Sửa Nhà Nhẹ Tênh

Nhờ mạng lưới nhà thầu đáng tin cậy cùng những giải pháp hỗ trợ tối ưu, Xây Tổ Ấm ngày càng được nhiều người Việt lựa chọn.
Trong việc xây dựng hoặc cải tạo nhà ở, bên cạnh niềm hạnh phúc xen lẫn sự tự hào về thành tựu tổ ấm trong đời, hành trình này cũng chứa đựng nhiều khó khăn đối với gia chủ, đặc biệt là trong việc lựa chọn nhà thầu.
Chia sẻ về những trải nghiệm không mấy suôn sẻ khi tự mình chọn thầu cho căn nhà đầu tiên, Anh Trần Văn Dương (36 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Chỉ việc chọn thầu thôi cũng đủ khiến vợ chồng mình lo lắng đến mất ngủ. Dù đã sàng lọc, kiểm tra thông tin nhà thầu cẩn thận hàng tháng trời nhưng do chưa có kinh nghiệm lẫn kiến thức chuyên môn, cộng với thị trường “vàng thau lẫn lộn”, mình vẫn chọn phải nhà thầu thiếu năng lực lẫn uy tín. Và điều này chỉ được phát hiện ra khi hợp đồng đã ký, nhà đã bước vào quá trình thi công, tức mọi chuyện đã rồi. Không chỉ chi phí bị độn lên, trễ tiến độ mà nhà ở khi hoàn thiện cũng kém chất lượng, tường bị bong tróc, nền bị nứt,… chỉ sau một thời gian sử dụng”.
Vấn đề mà anh Trần Văn Dương phải đối mặt khi chọn thầu, xây nhà cũng là những khó khăn điển hình mà nhiều chủ nhà gặp phải hiện nay. Ngoài ra, việc đàm phán chi phí với nhà thầu cũng là một thách thức lớn với những gia chủ chưa có nhiều kinh nghiệm, kiến thức về vật tư, nhân công,…
Kỳ vọng tháo gỡ những khó khăn trên, giúp hành trình tạo lập tổ ấm trở nên thuận lợi, thú vị hơn, Công ty TNHH MVC CO – một thành viên của Tập đoàn Mitsui Co., Ltd Nhật Bản đã xây dựng nền tảng Xây Tổ Ấm (xaytoam.vn). Đây là nền tảng số trung gian giúp kết nối chủ nhà có nhu cầu xây mới, cải tạo tạo nhà ở với các nhà thầu uy tín, đã được kiểm định năng lực bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Nhật Bản.
Đảm Bảo Năng Lực, Uy Tín Nhà Thầu Qua 5 Bước Kiểm Định Nghiêm Ngặt
Ra đời vào năm 2021, đến nay Xây Tổ Ấm đã kiến tạo mạng lưới nhà thầu rộng lớn gồm hơn 70 đơn vị uy tín với đa dạng dịch vụ như xây nhà trọn gói, thiết kế, thi công,… Đặc biệt, nhà thầu trong mạng lưới này đều đã được đội ngũ chuyên gia của Xây Tổ Ấm đánh giá năng lực với 5 bước kiểm định chặt chẽ, khách quan.
Cụ thể, bước đầu tiên, Xây Tổ Ấm sẽ kiểm tra thông tin sơ bộ và chọn lọc các nhà thầu đủ tiêu chuẩn đầu vào thông qua giấy phép kinh doanh, các chứng chỉ chứng minh năng lực chuyên môn,… Bước 2, nền tảng này sẽ cử nhân sự đến thăm trực tiếp nhà xưởng, công trình đã và đang thi công của nhà thầu được chọn để đánh giá tổng quan năng lực thực tế.
Bước 3, đội ngũ chuyên gia Xây Tổ Ấm sẽ kiểm tra chuyên sâu chất lượng công trình lẫn kỹ năng quản lý dự án của nhà thầu. Trong quá trình này, chuyên gia cũng phỏng vấn các chủ nhà, chủ dự án đã hoặc đang hợp tác với nhà thầu để có những đánh giá khách quan.
Bước 4, Xây Tổ Ấm sẽ tiến hành phân loại và đánh giá nhà thầu theo các lĩnh vực thế mạnh của họ, cũng từ đây, đơn vị đạt chuẩn sẽ chính thức gia nhập vào mạng lưới nhà thầu của nền tảng. Bước 5, Xây Tổ Ấm sẽ cử chuyên gia tái kiểm tra, đánh giá định kỳ năng lực nhà thầu. Xếp hạng, nhận xét của chủ nhà về nhà thầu sẽ luôn được cập nhật công khai trên nền tảng sau mỗi đợt tái kiểm tra.
Sàng lọc, đánh giá năng lực nhà thầu vốn là công đoạn đòi hỏi chuyên môn cao và mất nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên, quá trình “đau đầu” này dần trở nên nhẹ tênh, dễ dàng hơn dưới sự hỗ trợ của Xây Tổ Ấm.
Nền Tảng Số 1 Trạm – Đa Giải Pháp Cho Quá Trình Xây, Sửa Nhà Thêm Suôn Sẻ
Ngoài việc xác minh năng lực nhà thầu, Xây Tổ Ấm còn mang đến nhiều giải pháp khác trong việc chọn thầu, đàm phán chi phí, thương lượng hợp đồng, giám sát thi công,… Là nền tảng số 1 trạm cho xây và cải tạo nhà, chủ nhà sẽ tối ưu được cả thời gian lẫn chi phí vì không cần phải ngược xuôi tìm kiếm mỗi nơi 1 giải pháp cho các vấn đề gặp phải khi xây, sửa nhà.
Theo đó, sau khi tiếp nhận thông tin từ chủ nhà và khảo sát thực tế công trình, Xây Tổ Ấm sẽ hỗ trợ sàng lọc và đề xuất 03 nhà thầu phù hợp kèm theo báo giá sơ bộ. Chuyên gia từ nền tảng này cũng sẽ cùng chủ nhà so sánh năng lực, báo giá giữa các bên để đưa ra lựa chọn chuẩn xác nhất.
Với phương châm hoạt động luôn đứng về phía quyền lợi chủ nhà, chuyên gia Xây Tổ Ấm cũng sẽ đồng hành cùng chủ nhà xuyên suốt quá trình thương lượng báo giá, hợp đồng với đơn vị thầu, đồng thời hỗ trợ rà soát, kiểm tra báo giá và điều khoản trong hợp đồng để tránh các rủi ro không đáng có.
Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ Xây Tổ Ấm sẽ tiếp tục sát cánh với chủ nhà trong những giai đoạn quan trọng của việc xây nhà, từ lúc bắt đầu thi công cho đến khi công trình hoàn thiện nhằm đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất. Để chủ nhà không phải băn khoăn bắt cứ vấn đề gì trong toàn bộ quá trình xây, sửa nhà, các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Xây Tổ Ấm cũng luôn sẵn sàng tư vấn tận tâm, trung lập và giải đáp mọi thắc mắc.
Công ty TNHH MVC CO
P903B, Tòa Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, phường Phan Chu Trinh, TP.Hà Nội
Hotline: 02473096896 hoặc 093 636 5851.