VSIP được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards 2020

VSIP Group nhận 5 giải thưởng lớn, từ giải phát triển bất động sản, dự án công nghiệp, nhà liền thổ đến thiết kế... tại Dot Property Vietnam Awards 2020.

Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 công bố cuối tháng 7 vừa qua đã vinh danh những tên tuổi uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là những đơn vị có đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành bất động sản, thúc đẩy những xu hướng mới, đưa thị trường Việt Nam bắt kịp sự phát triển của khu vực và toàn cầu.

Trong đó, VSIP được cho là một trong những "điểm sáng" về đổi mới sáng tạo trong hệ sinh thái bất động sản Việt Nam, áp dụng những mô hình tiên tiến vào hàng loạt dự án gây tiếng vang trên cả phân khúc công nghiệp lẫn nhà ở thương mại.

Khẳng định uy tín qua loạt giải thưởng

Cụ thể, VSIP Group thắng giải Nhà phát triển bất động sản liền thổ tốt nhất (Best Landed Developer). Tại nhóm hạng mục giải thưởng Thiết kế, Đổi mới Sáng tạo và Bền vững, nhiều dự án của các công ty thành viên thuộc tập đoàn này đã được vinh danh. Trong đó có dự án High-Rise Ready Built Factory của VSIP Bắc Ninh với giải Nhà xưởng công nghiệp xanh tốt nhất (Best Green Industrial Building) và Dự án thương mại phát triển bền vững tốt nhất (Best Sustainable Commercial Development).


Ông Benjamin Lam - Giám đốc phụ trách khối Công nghiệp và Ông Anthony Tan - Giám đốc phụ trách
khối Thương mại