Timviec365.vn - địa chỉ uy tín tìm việc làm nhân viên kinh doanh bất động sản

Với khả năng cung cấp 90 ngành nghề đa dạng phủ khắp toàn bộ 63 tỉnh thành trên cả nước, người tìm việc sẽ có rất nhiều cơ hội khi tìm kiếm việc làm tại timviec365.vn. Đặc biệt, timviec365.vn còn là một địa chỉ uy tín kết nối người tìm việc với các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực bất động sản.

Nắm bắt những cơ hội việc làm hấp dẫn

Website timviec365.vn là thành quả được tạo dựng từ rất nhiều nỗ lực của đội ngũ chuyên gia đến từ Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà. Với một website có khả năng cung cấp 90 ngành nghề đa dạng phủ khắp toàn bộ 63 tỉnh thành trên toàn cả nước, bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm được cho bản thân một công việc ưng ý.

  

Timviec365.vn sẽ giúp người dùng phân tích được mức độ hấp dẫn của công việc thông qua tiện ích so sánh lương, ước tính lương, tra cứu lương, lương Gross và lương Net. Từ đó giúp người dùng chọn ra nhà tuyển dụng tốt nhất.

Bên cạnh đó, timviec365.vn còn cung cấp cả bộ câu hỏi tuyển dụng, CV xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, thư xin việc,... để phục vụ hiệu quả nhất cho quá trình ứng tuyển của người dùng ở một công ty nào đó. Tất cả các tính năng này đều được mô tả cụ thể chi tiết bằng video nên người dùng có thể hình dung một cách dễ dàng.

Đặc biệt, website có giao diện rất thân thiện, áp dụng công nghệ big data để tạo ra nhiều gợi ý việc làm phù hợp cho người dùng và danh sách ứng viên sáng giá cho các nhà tuyển dụng để người dùng không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm. Đội ngũ kỹ thuật viên của trang web luôn cố gắng đảm bảo tốc độ load của site được nhanh chóng, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Người dùng chỉ cần để lại yêu cầu qua mail, facebook, zalo, skype hay live chat,… ngay lập tức sẽ nhận được phản hồi từ đội ngũ nhân viên của timviec365.vn. 

Nhờ những ưu điểm nổi bật trên, timviec365.vn đã trở thành địa chỉ uy tín của 400.000 nhà tuyển dụng và 2 triệu ứng viên trên khắp cả nước. Timviec365.vn luôn cam kết hỗ trợ khách hàng 24h/24h, ngay cả trong những ngày lễ, tết,... 

Tìm việc làm nhân viên kinh doanh BĐS tại timviec365.vn, ứng viên được gì?

Mặc dù chỉ có 5% số người hành nghề có thể tạo ra sự thành công thế nhưng lại luôn có nhiều người háo hức bước chân vào nghề kinh doanh bất động sản. Ở bất cứ thời điểm nào, trang web timviec365.vn cũng nhận được những mong muốn tìm việc làm kinh doanh bất động sản đến từ ứng viên và hàng ngàn tin tức tuyển dụng của các doanh nghiệp bất động sản. 

Timviec365.vn chính là địa chỉ uy tín kết nối người tìm việc với nhà tuyển dụng bất động sản. Khi tìm việc làm bất động sản trên website timviec365.vn, trang web sẽ cung cấp cho bạn những tin tuyển dụng uy tín, được đăng tải mới nhất. Trong mỗi tin tuyển dụng này, các thông tin về công ty tuyển dụng, mô tả việc làm, yêu cầu công việc, mức lương,... đều được thể hiện rõ ràng. 

 

Với mỗi tin đăng tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản, người dùng đều được hỗ trợ nộp hồ sơ trực tuyến. Người dùng chỉ cần nhấn vào nút lệnh nộp hồ sơ được tạo ngay trong phần thông tin tuyển dụng để gửi nhanh hồ sơ đến tay nhà tuyển dụng. Hồ sơ ứng viên được tạo nên bởi timviec365.vn sẽ mang phong cách chuyên nghiệp, hấp dẫn và có khả năng thu hút mạnh mẽ nhà tuyển dụng. 

Công việc không chỉ là thứ để mưu sinh mà hơn hết, nó khiến tất cả chúng ta thêm trưởng thành và tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống. Website timviec365.vn sẽ luôn đồng hành cùng bạn ngay từ những bước đi đầu tiên trên con đường sự nghiệp. Không chỉ đối với việc làm nhân viên kinh doanh bất động sản mà ở bất cứ lĩnh vực nào, timviec365.vn với đội ngũ chuyên viên giàu tâm huyết và chuyên nghiệp cũng sẽ mang đến cho bạn những cơ hội việc làm hấp dẫn.