TinNhaDatVN.Com dành ưu đãi "vàng" tặng khách hàng thân thiết

Từ ngày 09/03 đến hết ngày 31/03/2020, TinNhaDatVN.Com mang đến cơ hội nhân đôi giá trị tích điểm khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào trong các ngày Thứ ba và Thứ tư hàng tuần.

Theo quy luật thị trường, tháng 3 hàng năm chính là thời điểm chín muồi đi tắt đón đầu bước đi sôi động của thị trường bất động sản. Chủ đầu tư dự án bắt đầu chương trình tiếp thị kích cầu, khách mua sẵn nguồn tiền, chớp cơ hội sở hữu bất động sản với giá phải chăng. Đây cũng là thời điểm các khách hàng tìm mua BĐS dành thời gian tìm hiểu thông tin về các dự án phù hợp với nhu cầu của mình để từ đó đưa ra các quyết định trong tương lai. Theo một khảo sát đáng tin cậy, khách hàng thường phải mất từ 3-6 tháng để tìm hiểu thông tin trước khi đưa ra quyết định mua BĐS. Chính vì vậy, đây chính là thời điểm mà nhà môi giới cần tận dụng để cung cấp thông tin và đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tối ưu. 

Nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng thân thiết, trong tháng 3, TinNhaDatVN.Com triển khai chương trình “Ngày vàng tích điểm” với rất nhiều ưu đãi cực lớn cụ thể như sau:

STT

HẠNG

ĐIỂM THƯỞNG QUY ĐỔI THEO TIÊU CHUẨN

ĐIỂM THƯỞNG ƯU ĐÃI NGÀY VÀNG

1

Khách hàng thường

1 điểm

2 điểm

2

Khách hàng hạng Đồng

1.5 điểm

3 điểm

3

Khách hàng hạng Bạc

2 điểm

4 điểm

4

Khách hàng hạng Titan

2.5 điểm

5 điểm

5

Khách hàng hạng Vàng

3 điểm

6 điểm

6

Khách hàng hạng Bạch kim

4 điểm

8 điểm

7

Khách hàng hạng Kim Cương

5 điểm

10 điểm

Điểm thưởng được sử dụng để đổi thành tiền trong các tài khoản KM1, KM2, phiếu mua hàng tại các đối tác liên kết hoặc các ưu đãi khác theo quy định hiện hành của TinNhaDatVN.Com. 

LƯU Ý: 

1. Cách tính điểm thưởng:

- Căn cứ để tính điểm:

  •  Số tiền sử dụng dịch vụ trên tài khoản chính (tài khoản tin đăng và ngoài tin đăng) trong tháng (không bao gồm VAT). Đối với tài khoản công ty: căn cứ để tính điểm là tổng số tiền sử dụng dịch vụ trên tài khoản chính (tài khoản tin đăng và ngoài tin đăng) và số tiền sử dụng trên tài khoản chính (không bao gồm VAT) của tài khoản nhân viên.
  • Hạng hội viên tại thời điểm phát sinh điểm thưởng.

- Tỷ lệ quy đổi điểm: Tùy thuộc vào hạng hội viên, với mỗi 10.000 VNĐ (mười ngàn đồng chẵn) sẽ tương ứng với số điểm thưởng khác nhau theo bảng trên.

2. Thời gian chương trình: áp dụng cho các khoản sử dụng dịch vụ trên tài khoản chính vào các ngày thứ Ba và thứ Tư, từ ngày 9/3 – 31/3/2020 trên trang TinNhaDatVN.Com. 

3. Chương trình khuyến mãi này không được áp dụng đồng thời với khung khuyến mãi hiện hành. 

Mọi thắc mắc về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ:

Tổng đài CSKH: 1900 1881
Email: [email protected]/ [email protected]