Tiềm năng bứt phá của thị trường bất động sản Bảo Lộc

Tiềm năng Lâm Đồng vốn được dự báo sớm khi tỉnh được Nhà nước và địa phương đẩy mạnh công cuộc xây dựng hạ tầng, kết nối giao thông đa hướng và phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian qua.

Tuy nhiên, đến khi được đổ bộ đầu tư bất động sản đến từ các "ông lớn", sức bật mạnh mẽ thị trường BĐS Lâm Đồng mới được minh chứng rõ nét nhất.

Bảo Lộc - Tâm điểm đầu tư

Không phải ngẫu nhiên khi các "ông lớn" đổ xô về Bảo Lộc (Lâm Đồng). Theo các chuyên gia, Bảo Lộc không chỉ chiếm ưu thế du lịch với khí hậu quanh năm mát mẻ phù hợp phát triển du lịch, mà còn phát huy tối đa tiềm năng khai thác kinh tế khi kết nối đa phương thông thương với vùng Đông Nam Bộ.

Trước đây khi lựa chọn, các nhà đầu tư thường chọn Đà Lạt điểm "tập kết" đầu tư, nhưng với tình trạng ngày càng ít quỹ đất đã đẩy giá mặt bằng chung lên cao cùng sự quy hoạch ổn định, thì thị trường Đà Lạt mang lại ít tiềm năng sinh lời hơn so với nơi khác.

Tình thế này đã giúp Bảo Lộc (Lâm Đồng) trở thành điểm đến lý tưởng, đón đầu làn sóng đầu tư mới. Có điều kiện tương tự Đà Lạt nhưng dư địa tăng giá mặt bằng chung vẫn còn, TP Bảo Lộc - được mệnh danh là Đà Lạt thứ hai với tiềm năng phát triển vượt bậc thu hút được nhiều các nhà đầu tư.

Một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên môi trường đầu tư hoàn hảo là cơ sở hạ tầng, giao thông bài bản và đạt chuẩn, kết nối đa hướng - đa chiều, giúp rút ngắn thời gian di chuyển, phát triển tam giác giao thương khu vực. Với địa thế thuận lợi, Bảo Lộc khá gần với khu vực TP HCM chỉ cách 2 giờ đi xe, với trục quốc lộ 20