Sun Casa Central hấp dẫn người ở thực nhờ chuỗi tiện ích cao cấp

Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm dễ dàng kết nối, Sun Casa Central - dự án nhà ở chất lượng cao do VSIP đầu tư, hội tụ chuỗi tiện ích cao cấp, thu hút đông đảo người ở thực.

Không gian sống và làm việc lý tưởng

Theo thống kê đến tháng 6/2021, toàn tỉnh Bình Dương có 31 khu công nghiệp đang hoạt động với tổng diện tích gần 13.000ha, chiếm 1/4 diện tích khu công nghiệp của toàn miền nam. Điều này đồng nghĩa với việc Bình Dương cũng là địa phương thu hút lực lượng lao động dồi dào, đặc biệt là các chuyên gia, kỹ sư, giới văn phòng, quản lý cấp cao trong và ngoài nước.

Hiện Bình Dương có hơn 50.000 chuyên gia, cấp quản lý nước ngoài và khoảng 1,2 triệu lao động trong nước đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp, con số này gia tăng từ 20 - 25% mỗi năm. Đáng nói, nhu cầu về nhà ở của các chuyên gia, kỹ sư,… tại các khu công nghiệp là rất lớn. Hơn nữa, họ thường thích sống gần nơi làm việc để thuận tiện di chuyển, đồng thời phải đáp ứng các tiêu chí về không gian sống xanh - sạch - an toàn và đặc biệt là đầy đủ các tiện ích tại chỗ. Đây cũng là yếu tố quan trọng nhất trong bối cảnh dịch bệnh, việc đi lại hạn chế hơn rất nhiều.

Nổi bật trong số ít các dự án đủ tiêu chuẩn phục vụ tầng lớp chuyên gia, kỹ sư khu công nghiệp là khu đô thị Sun Casa Central, tọa lạc tại trung tâm Khu công nghiệp - đô thị và dịch vụ VSIP II (TX. Tân Uyên). Dự án do chính VSIP đầu tư và phát triển thu hút đông đảo người ở thực nhờ những ưu thế đắt giá, đem lại không gian sống và làm việc vô cùng lý tưởng.

Sun Casa Central hấp dẫn người ở thực nhờ chuỗi tiện ích cao cấp - Ảnh 1.

Sun Casa Central mang tầm vóc của khu đô thị quy mô hiện đại, với diện tích lên đến 30ha, bao gồm 879 sản phẩm nhà phố, biệt thự. Được tư vấn thiết kế bởi đơn vị uy tín đến từ Singapore, do đó, dự án được chú trọng phát triển không gian xanh, với mật độ phủ xanh lên đến 40%.

Sống tại Sun Casa Central cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho những người làm việc tại VSIP II hay sắp tới là VSIP III, bởi dự án nằm ngay trong lòng khu công nghiệp, việc đi từ nhà đến nơi làm việc chỉ giới hạn trong vài bước chân.

Với triết lý lấy con người làm trung tâm, chủ đầu tư VSIP chú trọng phát triển chuỗi tiện ích hiện đại và đa dạng phục vụ không chỉ cư dân dự án mà cả người dân sinh sống trong khu vực. Theo đó, VSIP quy hoạch khu Clubhouse rộng 2ha, bao gồm hồ bơi tiêu chuẩn 50m, khu vui chơi trẻ em, sân tennis và bóng đá mini, khu nhà hàng và cafe, phòng tập gym đa năng. Mảng xanh của dự án với điểm nhấn là 2 công viên trung tâm (giai đoạn 1) và khu công viên The Sun Park (giai đoạn 2) rộng 4ha tích hợp hệ thống đài phun nhạc nước laser nghệ thuật, đường chạy bộ, quảng trường trung tâm,…

Ngay bên cạnh dự án, chủ đầu tư cũng sẽ xây dựng các tiện ích như: Khu phức hợp dịch vụ thương mại The Sun Mall rộng 3ha, khu giải trí thương mại dịch vụ The Sun Containers Night Market. Cùng với đó, VSIP cũng hợp tác xây dựng phòng khám đa khoa 5000m2 và trường mầm non quy mô 400 bé nhằm phục vụ nhu cầu tại chỗ, nâng tầm chất lượng sống cho người dân.

Sẵn sàng bàn giao giai đoạn I

Hiện nay, chủ đầu tư VSIP đã hoàn thành xây dựng giai đoạn I của dự án với quy mô 9ha, bao gồm 426 căn nhà phố liền kề và nhà phố thương mại, với thiết kế 1 trệt 1 lầu và 1 trệt 2 lầu, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý 4 năm nay.

Cùng thời điểm, các tiện ích nội ngoại khu dự án như: công viên trung tâm, khu clubhouse,… cũng sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đại diện VSIP chia sẻ: "Chúng tôi lên kế hoạch tiến độ riêng cho từng hạng mục dịch vụ và đảm bảo thi công hoàn thành theo cam kết với khách hàng".

Sun Casa Central hấp dẫn người ở thực nhờ chuỗi tiện ích cao cấp - Ảnh 2.

Vừa qua, VSIP cũng đã chính thức giới thiệu ra thị trường những căn nhà phố cuối cùng của giai đoạn I (đợt 3), với mức giá dao động từ 2,7 - 3,2 tỷ đồng/căn. Đặc biệt, trong đợt mở bán lần này, Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Địa ốc Việt Nhân chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền. Đợt 3 (giai đoạn I) dự kiến mở bán vào cuối tháng 6/2021.

Chia sẻ về tiềm năng dự án Sun Casa Central, đại diện Địa ốc Việt Nhân nhận định: "Trong bối cảnh dịch bệnh, xu hướng lựa chọn các khu đô thị quy hoạch bài bản, chú trọng không gian xanh của người dân ngày càng gia tăng. Hơn nữa, Sun Casa Central đáp ứng nhu cầu chỗ ở của lực lượng chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước. Chính vì vậy, Sun Casa Central đem lại lợi ích to lớn cho cả người mua ở lẫn nhà đầu tư, đặc biệt là đảm bảo tính an toàn, thanh khoản và lợi nhuận bền vững."

Đơn vị phân phối độc quyền đợt 3 (giai đoạn I) dự án Sun Casa Central:

Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Địa ốc Việt Nhân

Hotline: 0902.51.95.95

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết thời gian mở bán