Quần thể nghỉ dưỡng biệt thự đồi thu trọn cảnh sắc biển trời miền đất Vua

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng của miền đất Quy Nhơn hội tụ những dấu ấn vàng son, khu biệt thự Casa Marina Premium hiện đang là dự án thu hút giới đầu tư bất động sản và nhóm khách hàng cao cấp khi đón đầu xu thế du lịch nghỉ dưỡng “xanh” của tương lai.

Thu trọn thắng cảnh vịnh biển đất Vua

Sở hữu tọa độ "vàng" kết nối giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn và địa phận Phú Yên chỉ với 20 phút di chuyển bằng ô tô, Casa Marina Premium tọa lạc tại quốc lộ 1D, Bãi Xép trên cung đường đắt giá còn được gọi là "đại lộ 5 sao" của Quy Nhơn. Không chỉ là trục đường huyết mạch liên tỉnh miền Trung, đây còn là nơi tập trung những bất động sản resort đẳng cấp quốc tế sắp được đưa vào vận hành và hứa hẹn là tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng mới của thành phố biển Quy Nhơn.

Xuất sắc đạt giải thưởng "Best Resort Villa and Tourism Complex" trong Dot Property Vietnam Awards 2020, điểm khác biệt của khu biệt thự nghỉ dưỡng Casina Marina Premium trên mảnh đất địa linh nhân kiệt là tầm nhìn triệu đô độc bản hiếm có. Lưng tựa sơn, mặt hướng hải, 160 căn biệt thự sườn đồi của quần thể Casina Marina Premium nằm cạnh làng chài ven biển của Bãi Xép, phóng tầm nhìn thu trọn cả vùng biển trời rộng lớn với những cụm đảo lớn nhỏ và xa xa là thành phố Quy Nhơn.

Với vị trí tuyệt đẹp đó, Casa Marina Premium chính là kiệt tác nghỉ dưỡng sang trọng đạt chuẩn 5 sao quốc tế giữa khung cảnh sơn hải hữu tình của vùng đất 3 Vua Quy Nhơn – Bình Định, hội tụ anh tài và tinh hoa nhân kiệt. Khu biệt thự sườn đồi hướng biển này hứa hẹn sẽ đón đầu làn sóng nghỉ dưỡng sau khi dịch bệnh ổn định và là điểm đến lý tưởng dành cho giới thượng lưu.

Vẻ đẹp hoàn mỹ của kiến trúc tối giản

Những kiến trúc sư hàng đầu thế giới đã hoàn thiện vẻ đẹp tinh tế Casa Marina Premium bằng những hình khối và đường nét mạnh mẽ, dứt khoát, kiêu hãnh được cảm tác từ giá trị di sản ngàn đời vô giá của võ thuật Bình Định. Đơn vị tư vấn thiết kế của dự án Casa Marina Premium là Huni Architectes, một trong những công ty thiết kế kiến trúc nổi tiếng ở châu Âu với phong cách thiết kế đề cao nét độc đáo của dự án. Sự kết hợp vừa tương phản vừa hài hòa của dòng chảy lịch sử vẻ vang hòa quyện cùng tinh thần hiện đại, phóng khoáng đã tạo nên một biểu tượng Casa Marina Premium hoàn mỹ, mang đậm dấu ấn bản địa và hội tụ đầy đủ những yếu tố để nâng tầm Quy Nhơn trên bản đồ du lịch thế giới.

Quần thể nghỉ dưỡng biệt thự đồi thu trọn cảnh sắc biển trời miền đất Vua - Ảnh 1.

Không gian hòa quyện với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ của Casa Marina Premium

Không gian nghỉ dưỡng riêng tư của Casa Marina Premium được chú trọng đến từng chi tiết thông qua nghệ thuật quy hoạch không gian và cảnh quan của các nhà tư vấn thiết kế tài năng nhất. Mỗi căn biệt thự trở thành một không gian nghỉ dưỡng biệt lập với diện tích đất từ 260-363 m2. Bên cạnh đó, các căn biệt thự được sắp xếp để triệt tiêu góc nhìn trực diện vào nhau, để những quý chủ nhân tinh anh luôn có được một chốn nghỉ dưỡng sang trọng hoàn toàn thư thái, biệt lập được bao quanh bằng những mảng xanh hài hòa của thiên nhiên trong lành.

Trên quy mô 12 ha, nhà phát triển dự án BCG Land chỉ khai thác 21,81% diện tích cho công trình biệt thự, còn lại chú trọng bảo tồn và tôn tạo tối đa cảnh quan tự nhiên hiếm có tại khu vực này. Với không gian sống thịnh vượng và bền vững được xây dựng tối đa mảng xanh, quần thể nghỉ dưỡng biệt thự đồi view biển Casa Marina Premium là dòng sản phẩm siêu cấp của phân khúc bất động sản hạng sang khan hiếm tại miền Trung, dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa tìm kiếm một chốn an trú khiêm nhường nhưng đầy khác biệt khi được tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm sống hài hòa với mây trời và biển cả trước mặt cùng mảng xanh hùng vĩ từ đồi núi sau lưng.

Khu nghỉ dưỡng Casa Marina Premium là một "viên ngọc ẩn mình" xứng tầm quốc tế, góp phần mang lại diện mạo mới cho du lịch Quy Nhơn, Bình Định và nâng tầm du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Dự án bao gồm 160 căn biệt thự đồi hướng biển độc bản với 80 căn đơn lập, 64 căn song lập và 16 căn biệt thự VIP. Sở hữu biệt thự Casa Marina Premium, khách hàng sẽ được tham gia chương trình cho thuê chia sẻ doanh thu 40/60 cùng Radisson Blu, được tặng 225 đêm nghỉ miễn phí và hưởng cam kết hỗ trợ mua lại giá trị 108% - cam kết chỉ áp dụng cho 86 căn giới hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Liên hệ sở hữu ngay hôm nay! Hotline: 090 1900 998