Masterise Homes Vinh Danh Hơn 650 Chiến Binh Kinh Doanh Xuất Sắc Tại “Avenue Of Stars”

Hơn 650 chiến binh ngôi sao từ 23 đại lý bất động sản đã “cháy” hết mình tại Lễ vinh danh đối tác kinh doanh xuất sắc 2023 khu vực miền Bắc của Masterise Homes với chủ đề“Avenue of Stars” (Đại lộ ngôi sao) ngày 11/01 vừa qua. Sự kiện không chỉ là minh chứng mạnh mẽ cho những cam kết đồng hành của Masterise Homes với các đối tác – khách hàng, mà còn là bảo chứng cho tiềm lực vững vàng trên hành trình đưa các dự án cán đích trọn vẹn.
Nơi Các Chiến Binh Ghi Tên Mình Lên “Đại Lộ Ngôi Sao”
Tiếp nối câu chuyện "Written in the stars" đã được khai mở đầu năm, Lễ vinh danh đối tác kinh doanh xuất sắc năm 2023 – Khu vực miền Bắc của Masterise Homes với tên gọi "Avenue of Stars" như một chương tổng kết, khép lại hành trình cống hiến của đội ngũ chiến binh ngôi sao trong năm 2023. Lấy cảm hứng từ Đại lộ danh vọng – Walk of Fame – nơi ghi danh của các siêu sao thế giới, "Avenue of Stars" – Đại lộ Ngôi sao là nơi những chiến binh của Masterise Homes được vinh danh và tỏa sáng cho những nỗ lực không ngừng xuyên suốt một năm qua, khi đồng hành cùng các dự án tại khu vực miền Bắc.
Lối vào “Đại lộ ngôi sao” được thiết kế với cảm hứng từ Đại lộ danh vọng – Wall of Fame của Hollywood
Có thể thấy 2023 là một năm đầy biến động của nền kinh tế Việt Nam cũng như thị trường bất động sản nhưng Masterise Homes Miền Bắc đã thành công tái cấu trúc và triển khai chiến lược kinh doanh, phù hợp với tình hình thị trường bất động sản 2023, với sự đồng hành của 23 đại lý phân phối chính thức.
Theo đó, hai dự án chiến lược là Masteri Waterfront và Masteri West Heights đã có cú lội ngược dòng xuất sắc, tạo nên cơn sốt tại thị trường phía Đông và phía Tây Hà Nội, với dấu mốc bàn giao thành công 2.800 căn hộ cao cấp.
Việc về đích đúng tiến độ bàn giao dự án, không chỉ khẳng định uy tín của Masterise Homes mà còn là bảo chứng cho chất lượng hoàn thiện chuẩn quốc tế, dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp nhằm mang đến cho các cư dân trải nghiệm sống xứng tầm và chuẩn mực. Chương trình cũng đánh dấu mốc với danh mục 111 giải thưởng danh giá lần đầu tiên được trao cho các đại lý, chiến binh xuất sắc nhất với tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng.
Sân khấu đậm chất nghệ thuật được lấy cảm hứng từ chủ đề “Đại lộ ngôi sao”
Hơn cả một sự kiện vinh danh, chương trình còn là nơi những chiến binh xuất sắc hội ngộ để cùng thưởng lãm bữa tiệc nghệ thuật với sự đầu tư bài bản về âm thanh, ánh sáng và nghệ thuật trình chiếu. Với 3 Chương đong đầy cảm xúc kết hợp cùng những màn trình diễn ấn tượng đến từ dàn nghệ sĩ tên tuổi, sự kiện “Avenue of Stars” đã tái hiện rõ nét hành trình 2023 đầy gian nan nhưng cũng vô cùng rực rỡ của các chiến binh khi đồng hành cùng Masterise Homes. Chặng đường cũ khép lại cũng là lúc “Hành trình vươn tầm” năm 2024 mở ra, hứa hẹn ghi dấu nhiều thành tích hơn nữa của đội ngũ môi giới bất động sản.
Màn múa đương đại đầy cảm xúc như một lời chào tới các chiến binh ngôi sao
Viết Tiếp Hành Trình Tự Hào
Năm 2023 đã liên tục chứng kiến những con số ấn tượng, xô đổ mọi kỷ lục khi Masterise Homes ra mắt thị trường các sản phẩm mới tại khu vực miền Bắc. Tại tâm điểm Ocean Park 1, tòa H2 – The Envy, phân khu Hawaii – dự án Masteri Waterfront, đã thu hút 456 lượt booking ngay lần đầu tiên mở bán. Tòa The Aura – Dự án LUMIÈRE Evergreen, phân khúc cao cấp nhất tại trung tâm Đại đô thị Smart City cán mốc 1.638 lượt booking. Đặc biệt, tòa West B – Dự án Masteri West Heights tại tâm điểm Smart City, đã thu hút 2.230 lượt booking, tạo nên làn sóng mạnh mẽ trên thị trường khi hơn 90% căn hộ đã được thị trường đón nhận chỉ trong vòng 6 tháng.
Thành công này, là sự ghi nhận rõ ràng nhất cho tâm huyết của các đối tác phân phối chiến lược, và đặc biệt những ngôi sao kinh doanh đã cùng đồng hành mang những sản phẩm đầy giá trị của Masterise Homes đến gần hơn với khách hàng.
Đại diện Masterise Homes trao thưởng cho các đại lý và cá nhân xuất sắc
Ông Lê Quốc Hưng – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Masterise Homes miền Bắc chia sẻ tại sự kiện
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Quốc Hưng – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Masterise Home miền Bắc khẳng định: “Chặng đường 2023 là một chặng đường khó khăn nhưng cũng đầy tự hào của Masterise Homes với những kết quả kinh doanh ấn tượng. Masterise Homes khẳng định vị thế luôn đồng hành cùng các Đại lý phân phối và khách hàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, trên con đường chinh phục các dự án giàu tiềm năng.
Năm 2024, Masterise Homes Miền Bắc sẽ bắt đầu hành trình mới mang tên “Hành Trình Vươn Tầm” với 4 dự án mới được ra mắt, cung cấp ra thị trường nguồn cung sản phẩm đa dạng và giá trị khác biệt. Đây là một hành trình mới, đánh dấu sự hợp tác giữa Masterise Homes và các đối tác phân phối, chính thức "phất cờ" cho cuộc đua chinh phục thị trường bất động sản 2024”.
Với những thành tựu đạt được trong năm 2023, thể hiện qua sự kiện khao binh bùng nổ đẩy nhuệ khí của các chiến binh ngôi sao, nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes đang cho thấy sự thành công trong hành trình "Bắc tiến", chinh phục thị trường Hà Nội, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên nhiều tiếng vang và dấu ấn vị thế trên hành trình sắp tới.