Horizon Bay Ha Long hưởng lợi từ hệ sinh thái của KĐT du lịch Halong Marina

Tọa lạc tại bán đảo 1 KĐT du lịch Halong Marina, dự án Horizon Bay Ha Long thừa hưởng trọn vẹn tiện ích cùng không gian sống đẳng cấp của một hệ sinh thái được đánh giá đạt chuẩn quốc tế.

"Thành phố thu nhỏ" giữa Vịnh kỳ quan

Khu đô thị du lịch Halong Marina là dự án có diện tích lớn và hiện đại bậc nhất Quảng Ninh được phát triển bởi BIM Land - thành viên của tập đoàn BIM Group.

Sở hữu vị trí cửa ngõ thành phố Hạ Long với diện tích 248ha, KĐT du lịch Halong Marina nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường BĐS khi trải dài trên 3,8km đường biển được quy hoạch để trở thành khu đô thị sầm uất theo mô hình xanh, sạch, đẹp lần đầu tiên xuất hiện tại Hạ Long.

Tọa lạc lại địa thế đắt giá, một bên là khu du lịch trung tâm Bãi Cháy, một bên là Khu du lịch quốc tế đảo Tuần Châu, dự án được thiết kế và xây dựng bởi những đơn vị hàng đầu thế giới, trở thành mảnh ghép cuối cùng kiến tạo nên một Hạ Long hiện đại và đồng bộ.

Ôm trọn tầm nhìn ra Vịnh kỳ quan, KĐT du lịch Halong Marina sở hữu tuyệt sắc của thiên nhiên lại được thiết kế hoàn chỉnh với các khu thương mại dịch vụ, chung cư cao tầng, Resort, khách sạn cao cấp… Nơi đây trở thành chốn mong về của nhiều du khách mỗi dịp ghé thăm Thành phố.

Cùng với đó, quần thể dự án tiếp tục thu hút đông đảo giới đầu tư khi phát triển hàng loạt dự án đẳng cấp quốc tế như: InterContinental Halong Bay Resort