Hiện Thực Hóa Kế Hoạch An Cư Tại Thu Thiem Zeit River

Hoàn thiện đúng tiến độ cam kết, chính sách thanh toán linh hoạt, Thu Thiem Zeit River đã mở ra cơ hội sở hữu một không gian sống đẳng cấp ngay trung tâm Thủ Thiêm.
“Dấu Ấn Tinh Hoa Đương Đại” Đang Dần Lộ Diện Giữa Lòng Thủ Thiêm
Tính đến thời điểm tháng 9/2023, Thu Thiem Zeit River đã hoàn thiện cất nóc hai tòa tháp T1 và T2, là một trong số ít các dự án có tiến độ xây dựng tốt hiện tại và đang bước vào giai đoạn “về đích”. Sau khi cất nóc, Thu Thiem Zeit River cũng nhanh chóng chuyển sang công đoạn hoàn thiện chi tiết với công tác xây thô và sơn bên trong, bên ngoài, lắp đặt cửa gỗ, ốp lát gạch cho các tầng.
“Điểm cộng” của dự án Thu Thiem Zeit River khi thi công hoàn thiện cất nóc hai toà tháp T1 và T2 (Nguồn Thu Thiem Zeit River)
Song song đó, chủ đầu tư cũng “tăng tốc” hoàn thiện khu vực cảnh quan và 4 tầng tiện ích đặc quyền cho cư dân tương lai. Khu vực để xe dân cư đã thi công hoàn thiện. Tại khu vực khối đế, các căn hộ thấp tầng (căn podium) đang hoàn thiện sơn phủ mặt ngoài, bên cạnh đó là khu vực hồ bơi, khu vui chơi trẻ em cũng đang hoàn thiện xây thô. Đối với khu vực tiện ích trên cao, một điểm nhấn ấn tượng của dự án, cũng đang được gấp rút triển khai thi công hồ bơi tràn bờ, bể ngâm jaccuzi, nhằm bảo đảm hoàn thiện toàn diện trước khi những cư dân đầu tiên chuyển đến.
Thu Thiem Zeit River đang gấp rút hoàn thiện các khu vực tiện ích, hứa hẹn mang đến một không gian sống nghỉ dưỡng tại gia cho chủ sở hữu (Nguồn Thu Thiem Zeit River)
Cùng với lợi thế vị trí khi toạ lạc trên trục đường “xương sống” của khu đô thị Thủ Thiêm, Thu Thiem Zeit River mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị khi tận hưởng sự chuyển động giữa đô thị sầm uất với chuỗi tiện ích đa dạng và một không gian sống riêng tư, yên tĩnh cùng nhiều mảng xanh.
Lựa chọn xây dựng tổ ấm Thu Thiem Zeit River, khách hàng sẽ cảm nhận được những giá trị đáng sống từ cơ sở hạ tầng đến những tiện ích đa dạng trong một không gian sống hạng sang đậm chất thiên nhiên ngay khu vực trung tâm tài chính tương lai.
Giữa bối cảnh thị trường nhiều biến động, thành công đảm bảo tiến độ là bảo chứng cho uy tín và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư. Thu Thiem Zeit River – không gian an cư đẳng cấp đang dần hiện hữu ngay khu vực sôi động bậc nhất khu Đông Sài Gòn.
Trao Tay Cơ Hội Sở Hữu Với Chính Sách Hấp Dẫn
Trong những tháng cuối năm 2023, theo đánh giá của Bộ Xây dựng, thị trường bất động sản thời điểm hiện tại đang dần bắt nhịp hồi phục với những tín hiệu tích cực, đặc biệt đối với phân khúc căn hộ. Giới chuyên gia đánh giá các chính sách tháo gỡ khó từ Chính Phủ đang được hấp thụ dần đến cuối năm 2023. Kì vọng từ tháng 10 năm nay một lượng tiền lớn sẽ được rút ra khỏi ngân hàng để mua bất động sản, đầu tư chứng khoán hay sản xuất kinh doanh. Theo Savills, 80% lượng giao dịch thành công trong giai đoạn này đều đến từ những dự án có pháp lý vững chắc và đảm bảo tiến độ xây dựng như cam kết đặt ra. Điều này cho thấy nhu cầu ở thực chưa bao giờ giảm, và khách hàng sẵn sàng xuống tiền khi tìm được một chốn an cư đúng nghĩa với mức giá hợp lý.
Chính vì thế, bên cạnh lợi thế đáp ứng đúng tiến độ thi công và pháp lý vững vàng, Thu Thiem Zeit River đã đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt nhằm giúp nhà đầu tư giảm áp lực tài chính, đảm bảo cho giá trị đầu tư mang tính chất bền vững.
Chính sách thanh toán chỉ 10% khi ký hợp đồng mua bán, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng không chỉ hỗ trợ khách hàng ít phụ thuộc và giảm rủi ro từ các tín dụng vay, lãi suất vay cao mà còn là giải pháp an toàn và ổn định dòng tiền khi tín dụng bị siết chặt. Điều này đã làm tăng sức hấp dẫn của dự án đối với người mua và làm sôi nổi hơn thị trường bất động sản tại khu đô thị Thủ Thiêm. Anh Trọng Nghĩa, chủ doanh nghiệp trẻ tại Tp.HCM cho biết: “Chính sách bán hàng hợp lý của Thu Thiem Zeit River chính là cơ hội tốt để tôi và gia đình có một không gian đáng sống cả về tiện ích lẫn môi trường xanh ngay gần trung tâm thành phố.”
Thu Thiem Zeit River mở ra cơ hội cuối cùng để sở hữu không gian sống đẳng cấp với chính sách bán hàng hấp dẫn (Nguồn Thu Thiem Zeit River)
Có thể thấy, Thu Thiem Zeit River đáp ứng mọi kỳ vọng của người mua về một khu dân cư an yên và đáng sống đang dần được hoàn thiện và hiện hữu.
Thông tin dự án Thu Thiem Zeit River:
Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV GS Enterprise Việt Nam (VGSE)
Website: http://thuthiemzeit.com/river/
HOTLINE: 0909692296