Dự Án Palm Manor Hút Khách Trong Ngày Mở Bán

Một nửa bảng hàng Palm Manor đã tìm được chủ nhân ngay trong ngày mở bán đầu tiên. Điều này cho thấy sức hút của Palm Manor – khu đô thị hoàn chỉnh đầu tiên tại tỉnh Phú Thọ.
Ngày 6 tháng 4, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP.Invest) đã tổ chức Lễ ra mắt và Mở bán dự án Palm Manor (Khu đô thị Tây Nam Việt Trì) tại phường Minh Nông, TP Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 400 khách mời, trong đó có sự hiện diện của ông Nguyễn Lâm Thành – Phó Chủ tịch hội đồng dân tộc Quốc hội, ông Phan Trọng Tấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, Ông Hoàng Hải – Cục trưởng Cục quản lý nhà và Thị trường BĐS Việt Nam…cùng nhiều Lãnh đạo các cấp chính quyền, Đối tác của GP.Invest và đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án Palm Manor.
Ông Nguyễn Quốc Hiệp – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc GP.Invest phát biểu tại lễ ra mắt dự án
Thay mặt Chủ đầu tư GP.Invest, ông Nguyễn Quốc Hiệp – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc GP.Invest gửi lời cảm ơn các cấp chính quyền TP Việt Trì và Tỉnh Phú Thọ đã ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cũng như sát cánh cùng doanh nghiệp giải quyết khó khăn, vướng mắc khi thực hiện dự án. GP.Invest khẳng định sẽ nỗ lực tối đa để đảm bảo lợi ích cho các khách hàng và cam kết bàn giao nhà cho những khách hàng mua đợt 1 vào cuối năm 2024.
Phát biểu tại sự kiện, ông Phan Trọng Tấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ nhấn mạnh: Với tinh thần “Khơi nguồn vượng khí miền đất thiêng”, Palm Mannor được kỳ vọng sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của TP Việt Trì cũng như tỉnh Phú Thọ. Dự án không chỉ cung cấp tiện ích nhà ở mà còn đóng góp vào việc hoàn thiện kết cấu hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng đô thị tại địa phương.
Lễ ra mắt dự án Palm Manor thu hút hơn 400 khách mời
Dự án Palm Manor với quy mô giai đoạn 1 là 28,3ha và tổng mức đầu tư gần 4000 tỷ đồng, hứa hẹn mang đến một "làn gió mới" cho thị trường Bất động sản Tỉnh Phú Thọ. Đặc biệt, Dự án được quy hoạch, thiết kế hiện đại nhằm tạo ra khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ đầu tiên tại TP Việt Trì.
Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của sự kiện, Chủ đầu tư GP.Invest cũng chính thức ra mắt các tiện ích Hồ cảnh quan, Quảng trường giải trí, Cổng biểu tượng và một số dãy nhà thấp tầng đã hoàn thành xây thô để khách mời trải nghiệm thực tế, đánh giá chất lượng Dự án.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư GP.Invest công bố mở bán 66 căn, bao gồm 26 căn biệt thự, 18 căn nhà liền kề và 22 căn nhà phố thương mại. Đáng chú ý, đã có 29 căn nhận đặt cọc thành công trong sự kiện, chứng tỏ sức hút lớn và niềm tin từ phía khách hàng đối với dự án Palm Manor.
Khánh Chi