Dự án Akari City giai đoạn 2: Căn hộ mới ra mắt tại trung tâm quận Bình Tân, giá từ 45 triệu/m2

[Đánh giá dự án #89]Tiếp nối giai đoạn 1 đã hoàn thành và bàn giao cuối năm 2021, chủ đầu tư Nam Long đang triển khai dự án Akari City giai đoạn 2 với gần 1.700 căn hộ mới tại quận Bình Tân, TP.HCM. Hãy cùng TinNhaDatVN.Com đến tìm hiểu xem căn hộ Akari City Bình Tân giai đoạn 2 có gì đáng chú ý, có xứng với mức giá từ 45 triệu/m2 hay không nhé!

Tổng quan

Khu đô thị Akari City là dự án do chủ đầu tư Nam Long Group hợp tác cùng hai đối tác chiến lược Nhật Bản - Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad - triển khai xây dựng tại khu đất 8,5ha kế bên Đại lộ Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân. Tổng thể dự án Akari City gồm 16 tòa tháp với khoảng 5000 căn hộ, chia thành 3 giai đoạn phát triển. Sau giai đoạn 1 vừa bàn giao cuối năm ngoái, mới đây, dự án Akari City giai đoạn 2 đã được ra mắt với 4 tòa tháp, cung ứng cho thị trường 1690 căn hộ với diện tích và thiết kế đa dạng. Nằm trong dự án quy mô lớn của chủ đầu tư danh tiếng, cộng thêm việc giai đoạn 1 đã được triển khai khá thành công, Akari City giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đáng lưu ý cho người tìm mua căn hộ tại quận Bình Tân cũng như khu Tây TP.HCM.

Vị trí

Dự án Akari City được quy hoạch trên quỹ đất cạnh Đại lộ Võ Văn Kiệt, nhưng các tòa căn hộ không nằm ngay mặt tiền mà lùi vào phía trong, kết nối với đại lộ bằng đường nội bộ. Nhờ vậy, dự án giống như một khu riêng biệt, vừa hạn chế khói bụi, tiếng ồn từ đường lớn, vừa có không gian cho công viên, bãi cỏ. Bốn tòa tháp căn hộ mới của Akari City giai đoạn 2 tọa lạc tại vị trí liền kề cụm trường học liên cấp 18.000m2, quảng trường 2.500m2, nối liền trục đại lộ thương mại rộng 42m. Với lợi thế vị trí cạnh Đại lộ Võ Văn Kiệt, dù ở Bình Tân khá xa nhưng từ dự án di chuyển vào Quận 1 hay các quận khác đều không quá khó khăn vì chỉ cần đi 1 trục đường thẳng, thông thoáng, ít kẹt xe. Vị trí dự án Akari City cũng thuộc khu trung tâm quận Bình Tân nên được thừa hưởng nhiều tiện ích quan trọng của quận, nổi bật nhất là trường Ngô Thời Nhiệm ngay kế bên và Aeon Mall Bình Tân cách dự án chỉ khoảng 4km. 

Dự án Akari City có lợi thế giao thông thuận tiện khi nằm ngay Đại lộ Võ Văn Kiệt, cửa ngõ khu Tây TP.HCM
Dự án Akari City có lợi thế giao thông thuận tiện khi nằm ngay Đại lộ Võ Văn Kiệt, cửa ngõ khu Tây TP.HCM

Akari City giai đoạn 2 nằm ngay kế bên trường Ngô Thời Nhiệm
Akari City giai đoạn 2 nằm ngay kế bên trường Ngô Thời Nhiệm 

Tiện ích

Được thiết kế, quy hoạch theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích”, dự án Akari City có hệ thống tiện ích thương mại, dịch vụ đa dạng nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, giáo dục của cộng đồng cư dân ngay tại nội khu. Một số tiện ích nổi bật tại Akari City có thể kể tới như: vườn Nhật, hồ bơi tràn, clubhouse, khu BBQ, khu tập thể dục,… Đặc biệt, ngoại trừ 4 block thì các block còn lại được nối liền với nhau bằng khoảng sân tầng 3, bố trí thành công viên trên cao nhiều nhiều mảng xanh và khu vực giải trí cho cư dân. Do giai đoạn 1 đã hoàn thành và bàn giao, có cư dân dọn vào sinh sống nên nhiều tiện ích cũng đã hiện hữu, rất thuận tiện cho người mua nhà đến tham quan, tìm hiểu.


Các tiện ích đã hiện hữu từ giai đoạn 1 của dự án 
 


Một góc Vườn Nhật - tiện ích nổi bật của dự án Akari City

Thiết kế

Dự án Akari City giai đoạn 2 gồm 4 tòa tháp cao 30 tầng với tên gọi lần lượt là Akari 7, Akari 8, Akari 9 và Akari 10, tổng cộng 1690 căn hộ. Mật độ căn hộ vào khoảng 14-20 căn/sàn tùy từng tòa. Các căn hộ điển hình có từ 2-3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt. Ngoài ra còn có một số căn duplex và căn hộ sân vườn độc đáo. Căn hộ Akari City giai đoạn 2 mới vừa được khởi công xây dựng, chưa có nhà mẫu nhưng người quan tâm đến dự án này có thể xem thiết kế và chất lượng bàn giao của các căn hộ giai đoạn 1 để tham khảo. Chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ Akari City đã hoàn thiện nội thất cơ bản như tủ bếp trên-dưới, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh,... Chủ nhà chỉ cần sắm thêm đồ nội thất rời, thiết kế theo phong cách mong muốn là vào ở được ngay.


Căn hộ thực tế đã bàn giao của Akari City giai đoạn 1


Chủ đầu tư Nam Long bàn giao căn hộ Akari City cho người mua kèm theo nội thất cơ bản như sàn gỗ, tủ bếp,...


Nhiều mẫu căn hộ Akari City có khoảng sân vườn rộng rãi hiếm thấy ở các dự án căn hộ

Giá bán