Fusion hoàn thiện hệ sinh thái nghỉ dưỡng tại Fusion Resort

Được coi là mảnh ghép cuối cùng của tổ hợp nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế tại Đà Nẵng, khách sạn Fusion Tower hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng tinh tế, độc đáo cho du khách khi đến với Fusion Resort

Những dấu hiệu "hồi sinh" cho ngành du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng

Mặc dù yếu tố nội địa đang là động lực phát triển chính của ngành du lịch Việt Nam trong suốt thời gian dịch bệnh kéo dài vừa qua, nhưng nguồn khách quốc tế vẫn giữ với vai trò lớn và tích cực như một đòn bẩy mạnh mẽ, giúp thị trường du lịch Việt Nam gia tăng sức bật vào giai đoạn tới.

Vậy nên khi Việt Nam chính thức mở cửa du lịch quốc tế, các chính sách liên quan đến vấn đề pháp lý, phòng và kiểm soát dịch bệnh cho du khách nước ngoài đã được điều chỉnh, tạo điều kiện thuận lợi đón nguồn khách này.

Các doanh nghiệp ngành du lịch nhận nhiều tín hiệu tích cực và bắt đầu nhận tour du lịch từ quốc tế. Và Cục Hàng không Việt Nam cũng chính thức khôi phục lại hoạt động đón khách quốc tế nhập cảnh như giai đoạn chưa xảy ra dịch COVID-19. Các hãng hàng không đã sẵn sàng khôi phục đường bay, mở bán vé thương mại… Trong khi đó, nhu cầu di chuyển cao của người dân trong nước cũng cho thấy triển vọng bật dậy của ngành du lịch nội địa.

Sức hút từ những tên tuổi lớn

Cùng với sự trở lại của ngành du lịch thì thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cũng đang được hưởng lợi từ sức hút này. Những tín hiệu tích cực đó là một trong những lý do để các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng quyết định hoàn thành những mảnh ghép còn lại để sẵn sàng đón khách quay lại Việt Nam.

Điển hình Fusion – tập đoàn tiên phong về dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại Đông Nam Á vừa chính thức động thổ xây dựng khách sạn 18 tầng tại Đà Nẵng. Đây là hạng mục sau cùng trong việc phát triển dự án 15,75 ha Fusion Resort