Đâu là “miếng bánh ngon” với các nhà đầu tư BĐS năm 2021?

Theo nhận định của nhiều chuyên gia BĐS, năm 2021 sẽ là thời điểm đất, dự án vùng ven và các tỉnh phát triển mạnh. Việc sở hữu các yếu tố như dư địa giá thấp, tiềm năng tăng giá cao, cùng với tốc độ đô thị hóa… thị trường địa phương mới nổi sẽ tiếp tục là một “miếng bánh ngon” với các nhà đầu tư trong năm 2021.

Tín hiệu từ thị trường 

Lý giải điều này các chuyên gia cho hay, khi thực trạng quỹ đất ở thủ đô Hà Nội dần cạn, mức giá cao, nguồn cung eo hẹp và vướng nhiều vấn đề về pháp lý, quy hoạch cho sự phát triển, các dự án tiềm năng thường có suất đầu tư lớn, giá cao ngất ngưởng.

Chỉ tính các quận ngoại thành Hà Nội, một số xã của huyện Hoài Đức như Kim Chung, Đức Thượng, giá đất mặt đường hiện đã vượt ngưỡng 100 triệu đồng/m2, thậm chí có nơi còn lên đến 150 triệu đồng/m2, tăng 10-15% so với đầu năm 2020. Tương tự, tại Thanh Trì, đất mặt tiền giáp quốc lộ 1A cũng tăng từ 50 triệu lên 55 - 65 triệu/m2. Ở khu vực xung quanh Đại lộ Nam Thăng Long, một số dự án đô thị bỏ hoang giá đất nền cũng tăng trên 40 triệu đồng/m2.

Trong khi đó, các tỉnh vùng ven thủ đô với dư địa BĐS lớn, cơ sở hạ tầng phát triển, cùng việc thu hút nguồn vốn FDI mạnh mẽ, cộng hưởng từ lực đẩy của BĐS công nghiệp đang trở thành tâm điểm hấp dẫn nhà đầu tư. Các chuyên gia đánh giá xu hướng này không chỉ phát triển vào cuối năm 2020 mã sẽ còn tiếp tục bùng nổ trong năm 2021.

Với lợi thế vị trí gần trung tâm, giao thông thuận tiện, Thái Nguyên trở thành lựa chọn hàng đầu và trở thành xu hướng tất yếu của làn sóng dịch chuyển ra vùng ven. Hơn thế, nguồn cung tại đây cũng đa dạng hơn, khu vực này đang đón nhận khá nhiều dự án mới, mức giá cạnh tranh, nên càng thu hút các cư dân và nhà đầu tư. Sự vượt trội về nhu cầu và nguồn cung là nhân tố để thị trường phát triển và ngày càng sôi động hơn.


Trong những năm qua diện mạo đô thị TP.Thái Nguyên thay đổi hiện đại, là đích đến của nhiều nhà đầu tư “gạo cội”

Đặc biệt, thị trường Thái Nguyên cũng sốt nóng bởi tập trung nhiều khu công nghiệp, trường học, trụ sở nhiều doanh nghiệp, thu hút lượng dân cư và lao động chất lượng cao, nhu cầu về nhà ở rất lớn, bất động sản cũng được chú ý hơn.

Đất nền vẫn là “miếng bánh ngon”  

Theo các nhà đầu tư sành sỏi, phân khúc đất nền vẫn là “miếng bánh ngon” trên thị trường. Bởi dòng sản phẩm này có tính bền vững cao, tiềm năng gia tăng giá trị lớn. Thực tế “khẩu vị” của các nhà đầu tư Việt vẫn ưu ái cho các sản phẩm an toàn, ổn định và sinh lời bền vững.   

Là doanh nghiệp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã lựa chọn Thái Nguyên để đầu tư những dự án với quy mô lớn, được coi là các dự án trọng điểm trong phát triển của tỉnh và mang đến cho các nhà đầu tư thứ cấp những sản phẩm BĐS chất lượng, với tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản cũng vượt trội hơn các dòng sản phẩm khác.

Đối với mỗi dự án, Công ty đều luôn thực hiện đúng những cam kết với khách hàng về tiến độ, chất lượng công trình, đồng thời có trách nhiệm cao trong việc hoàn thành thủ tục pháp lý để khách hàng được nhận ngay sổ đỏ ngay khi mua đất. Lựa chọn các sản phẩm của Thiên Lộc để đầu tư, song song với việc sở hữu một sản phẩm Bất động sản sở hữu vị trí đẹp, có giá trị sinh lời thì khách hàng còn có thể an tâm khi được đảm bảo bằng những giá trị pháp lý cao nhất.


Phối cảnh khu dân cư Thiên Lộc tại TP. Sông Công

Tại TP. Sông Sông, dự án Khu đô thị Thiên Lộc của công ty được quy hoạch theo tiêu chuẩn đô thị đồng bộ, hiện đại, văn minh, tạo thành một quần thể môi trường sống đầy đủ tiện ích công cộng. Dự án không đơn thuần giải quyết về nhu cầu nhà ở mà còn là dự án trọng điểm của thành phố về đầu tư phát triển hạ tầng đô thị. Vì thế, ngay từ khi thực hiện dự án, công ty đã tập trung mọi nguồn lực tài chính, máy móc, nhân lực để thiết kế hạ tầng đồng bộ, hiện đại từ nhà ở cho đến hệ thống đường giao thông, hệ thống thoát nước, cây xanh, đèn chiếu sáng… Đến nay, dự án đã hoàn thành hơn 90% hạ tầng và đã bắt đầu triển khai cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài cho các lô đất của khách hàng đã mua đất nền dự án.… 

Với mức giá chỉ từ chỉ bằng 1/4 đến 1/2 giá đất của các khu vực ven đô với cùng khoảng cách (trong vòng bán kính 50km từ thủ đô Hà Nội) nhà đầu tư đã có thể sở hữu một sản phẩm BĐS vừa túi tiền lại có vị trí cực đẹp, sổ đỏ trao tay giữa trung tâm thành phố Sông Công, vừa thuận tiện sinh hoạt, đi lại, vừa có thể kinh doanh buôn bán…


Mo Bach Central Hills  được các chuyên gia đánh giá là quả “bom tấn” thị trường địa ốc Thái Nguyên 

Tại phường Quang Vinh và phường Quang Trung, TP.Thái Nguyên, Công ty Thiên Lộc hợp tác đầu tư với Công ty TNHH MTV khoáng sản và BĐS Anh Thắng đầu tư Dự án Mỏ Bạch Central Hills cũng được giới chuyên gia nhận định là “bom tấn” của năm 2020, tạo nên cơn sốt mới đối với không chỉ thị trường Thái Nguyên mà còn với các tỉnh phía Bắc ven Hà Nội. 

Dự án Mỏ Bạch Central Hills sở hữu vị trí đắc địa nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ có quy mô 7,1ha với 142 lô liền kề, 92 lô biệt thự diện tích từ 90 - 440 m2. Xung quanh là khu dân cư hiện hữu, trong bán kính 1km tập hợp tất nhiều các tiện ích về giáo dục, bệnh viện, trường học, nằm trong khu vực kết nối giao thông thuận tiện qua các tuyến đường lớn như QL37, đường Việt Bắc... và đặc biệt là con suối Mỏ Bạch chạy ngang qua dự án. Dự án đáp ứng đầy đủ tới khách hàng những nhu cầu tốt nhất về nhà ở trong khu vực và có tình trạng pháp lý sổ đỏ hình thức “sở hữu lâu dài”. 

Trúc An