Choáng ngợp hơn 30 tiện ích cao cấp tại Wyndham Soleil Đà Nẵng

Wyndham Soleil Đà Nẵng sở hữu 2 phân khu bể bơi trong 1 tòa nhà, thang máy panorama, cầu kính trên không, chuỗi nhà hàng ẩm thực rộng 1.500m2 và trung tâm hội nghị sức chứa 700 người...

Tòa tháp đầu tiên thuộc tổ hợp 4 tòa Wyndham Soleil Đà Nẵng đang hoàn thiện những tiện ích cuối cùng. Khi đi vào vận hành, Ethereal 180m cao nhất miền Trung sẽ mang đến những xúc cảm chân thực nhất về tuyệt tác được mệnh danh biểu tượng “Hừng đông bên biển Mỹ Khê”.

Sở hữu vị trí độc tôn nằm trên giao lộ triệu đô, sở hữu 4 mặt tiền, trực diện biển Mỹ Khê, Wyndham Soleil Đà Nẵng được đầu tư hệ tiện ích xứng đáng với vị trí vàng “vô tiền khoáng hậu”. Với hơn 30 tiện ích cao cấp, nơi đây hứa hẹn trở thành kiệt tác nghỉ dưỡng phụng sự người dẫn đầu.

Bể bơi tràn bờ trên tầng thượng

Wyndham Soleil Đà Nẵng sở hữu đến 2 phân khu hồ bơi trong một tòa nhà. Ngoài bể bơi tại khối đế, mỗi tháp còn sở hữu bể bơi tràn bờ trên tầng thượng tạo điểm nhấn đẳng cấp cho dự án. Kết cấu bể bơi kiên cố, sử dụng kính cường lực được phủ low E, thiết kế trong suốt vô cực, tạo hiệu ứng bể bơi kéo dài đến tận chân trời. Chủ nhân của mỗi căn hộ có thể nhâm nhi ly cocktail, tận hưởng cuộc sống sang chảnh giới thượng lưu.


Hồ bơi tràn bờ tại Ethereal

Ở bất kỳ góc nào trên tầng thượng, chủ nhân nơi đây cũng có thể ngắm trọn vẻ đẹp hoàn mỹ của trời biển giao thoa, chứng kiến hừng đông đỏ rực rọi xuống đất liền, tan vào những cảm xúc chinh phục tầm cao cùng trải nghiệm tầm view độc nhất. Công trình kiến trúc có giá trị bền vững đến 50 năm sau, bởi đây là tòa nhà cuối cùng được cấp phép xây dựng trên 40 tầng.

Cầu kính trên không thông tầng 24-25

Wyndham Soleil Đà Nẵng có đến 2 chiếc cầu kính độc đáo trên cao nối liền 3 tòa căn hộ khách sạn. Trong đó, Ethereal được ưu ái sở hữu một chiếc cầu kính cho riêng mình, nối thông từ tầng 24-25 sang tháp căn hộ khách sạn bên cạnh. 


Dự án có 2 chiếc cầu kính độc đáo trên cao nối liền 3 tòa căn hộ khách sạn

Cầu được làm hoàn toàn từ các khối kính dày cùng khung kiên cố chịu lực, thiết kế đan xen giữa các khối lục giác làm đầy không gian sang trọng cho tổ hợp dự án. Đứng từ đây, giới thượng lưu có thể ngắm trọn biển Mỹ Khê thơ mộng cũng như thu trọn cảnh sắc thiên nhiên vào tầm mắt ở độ cao ấn tượng. 

Thang máy panorama ngoài trời dọc 57 tầng

Wyndham Soleil Đà Nẵng cũng là dự án hiếm hoi sở hữu thang máy ngắm cảnh panorama hiện đại trực diện biển Mỹ Khê. Thang máy đặt bên ngoài tòa tháp, chạy dọc từ sảnh lên tầng 57, cho phép người đi trên đó có cảm giác như bay trên không, thỏa thích ngắm cảnh đẹp bên dưới.

Chủ nhân các căn hộ khách sạn và du khách cũng có thể phóng tầm mắt ra biển Mỹ Khê. Tiện ích đỉnh cao này cho phép các vị khách trên chuyến thang cảm nhận được trọn vẹn “sắc nước, hương trời, chất thượng lưu” tại dự án cao nhất Đà Nẵng, như đang trải nghiệm thang máy panorama tại tòa tháp Landmark 81 cao nhất Việt Nam.

Trung tâm hội nghị quốc tế sức chứa lên đến 700 người

Ngoài quỹ căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng và cho thuê, Wyndham Soleil Đà Nẵng còn là nơi lý tưởng để tổ chức các cuộc họp doanh nghiệp. Sảnh đón lớn, phù hợp để đón các đoàn đại biểu quy mô trăm người. Phòng hội nghị, phòng họp có sức chứa lên đến 700 người, tích hợp các công nghệ trình chiếu, âm thanh và ánh sáng hiện đại tạo không gian làm việc chuyên nghiệp.


Trung tâm hội nghị quốc tế tại Wyndham Soleil Đà Nẵng có sức chứa lên đến 700 người

Trung tâm mua sắm liên hoàn

Hội tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, khu vực mua sắm của Wyndham Soleil Đà Nẵng nằm hoàn toàn tại 3 tầng đầu tiên. Không chỉ trong nhà, trung tâm thương mại còn thiết kế liên hoàn cả ngoài trời, mang lại không gian mua sắm thỏa thích cho các tín đồ thời trang.


Wyndham Soleil Đà Nẵng hội tụ các thương hiệu mua sắm hàng đầu thế giới

Chuỗi mua sắm kết hợp hài hòa giữa phong cách shopping trong nhà phổ biến trên quốc tế và mua sắm ngoài trời kiểu shophouse Việt Nam. Chúng nối với nhau, ngoài ra còn có sân khấu ngoài trời Crystal Island tạo thành quần thể giải trí rộng lớn.

Hệ thống chuỗi 14 nhà hàng quốc tế

Wyndham Soleil Đà Nẵng quy tụ chuỗi 14 nhà hàng ẩm thực quốc tế trên mặt sàn rộng 1.500m2 với sức chứa 1.000 khách. Hệ thống quán bar và nhà hàng nằm tại khối đế, tại cầu nối giữa các tòa nhà và trên tầng thượng, mang đến trải nghiệm mới mẻ sang trọng, nối dài một ngày tận hưởng cuộc sống đế vương cho chủ nhân căn hộ nơi đây. Ngoài ra, còn có khu cửa hàng đồ ăn takeaway ngoài trời phục vụ khách tham quan.


Nhà hàng ẩm thực quốc tế trên mặt sàn rộng 1.500m2

Khu vực thư giãn Luxury Spa