Đâu Là Căn Hộ Hạng Sang Hàn Quốc Ở Việt Nam? GS Engineering

Dự án phát triển tại Thủ Thiêm, Việt Nam của Chủ đầu tư GS EC được vinh danh “Công trình xây dựng nước ngoài 2024” – Hạng mục Nhà tiên phong thị trường mới. Dự án đang xây dựng và triển khai tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, được đánh giá là một trong những nhân tố dẫn đầu làn sóng K-Construction Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.
Dự án Thu Thiem Zeit River. Ảnh VGSE

Nhà Tiên Phong Phát Triển Thị Trường Mới

Việt Nam đang trên đà phát triển trở thành một trung tâm mới của Châu Á nhờ tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định, với quy mô dân số gần 100 triệu người và có cơ cấu dân số trẻ với độ tuổi trung bình là 33.
Trong thời gian đầu mới vào Việt Nam, GS EC đã xây dựng hình ảnh tích cực bằng cách tập trung phát triển hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng như đường bộ, đường sắt và cầu, đồng thời mở rộng phạm vi hoạt động sang việc triển khai các dự án nhà ở tại các thành phố mới. Đặc biệt, GS EC đang thiết lập tiêu chuẩn mới cho phân khúc sản phẩm nhà ở hạng sang tại Việt Nam thông qua thương hiệu căn hộ “Xi” (Zeit). Năm 2011, GS EC đã triển khai xây dựng Xi Riverview Palace, khu căn hộ hạng sang ven sông phong cách Hàn Quốc tại Thảo Điền, TP.HCM. Xi Riverview Palace là dự án gồm 270 căn hộ trong 3 tòa tháp cao 27 tầng với diện tích sử dụng từ 144m2 đến 5.166 m2 và nhận được nhiều sự chú ý của thị trường với hơn 80% căn hộ đã được bán hết trước khi hoàn thiện.
Xi Riverview Palace không chỉ mang thương hiệu “Xi” (Zeit) mà còn còn có thiết kế hiện đại và hệ tiện ích đa dạng theo phong cách Hàn Quốc. Nơi đây được trang bị các tiện ích hàng đầu như hồ bơi ngoài trời, phòng hội nghị, phòng tắm hơi, sân tennis, phòng tập thể dục và khu vực tiếp khách. GS EC đang tiếp nối câu chuyện thành công này với dự án Thu Thiem Zeit.
Đại diện GS EC nhận giải thưởng “Công trình xây dựng nước ngoài 2024”. Ảnh: VGSE

Dự Án Phát Triển Tại Thủ Thiêm

Dự án Thu Thiem Zeit do GS EC thực hiện tại TP.HCM được chia thành 4 phân khu, bao gồm 3 tòa tháp căn hộ và 1 tòa tháp văn phòng. Hiện tại, phân khu đầu tiên Thu Thiem Zeit River đã được mở bán.
Thu Thiem Zeit River là khu phức hợp dân cư – thương mại hạng sang có tổng diện tích 9.100m2 và 2 tòa tháp cao 25 và 32 tầng, với tổng số 300 căn hộ.
Khu vực khối đế dự án có nhiều tiện ích đa dạng, bao gồm mua sắm, ăn uống và giải trí. Dự án cũng được trang bị hệ tiện ích nội khu đa dạng nhằm kiến tạo không gian sống hiện đại và bền vững giữa thiên nhiên, cho phép cư dân tận hưởng một phong cách sống đẳng cấp giữa trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm.
Khu vực khối đế đa dạng tiện ích, phục vụ nhu cầu của mọi cư dân. Ảnh: VGSE
Khu vực Sky Garden, vốn chỉ được tìm thấy tại các khu dân cư cao cấp hoặc khách sạn sang trọng, cũng sẽ được hình thành trong tương lai ngay tại nội khu dự án. Không chỉ thế, nơi đây sẽ được trang bị trung tâm thể dục – thể thao, sky lounge và khu BBQ ngoài trời với tầm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, có bể bơi ngoài trời cũng được xây dựng ngay giữa khu vườn trung tâm của khu vực khối đế của dự án.
Thu Thiem Zeit River cũng được Dautu.io bình chọn là một trong "Top 7 dự án căn hộ tốt nhất TP.HCM" năm 2022. Đại diện GS EC cho biết: “Những lợi thế đặc biệt của Thu Thiem Zeit River đã nhận được sự công nhận khách hàng và dự kiến sẽ thu hút thị trường mạnh mẽ vào nửa cuối năm nay”.