TinNhaDatVN.Com Tài Trợ Lễ Hội Bóng Đá Brazil - Việt Nam Với Sự Góp Mặt Của Nhiều Danh Thủ

Quả Bóng Vàng 1999 Rivaldo cùng sáu danh thủ Brazil như Dunga, Lucio,… sẽ đá giao hữu với các ngôi sao bóng đá Việt Nam trong Lễ hội bóng đá Brazil – Việt Nam tại Đà Nẵng, từ ngày 27-28/4/2024.
“Lễ hội Bóng đá Brazil – Việt Nam năm 2024” được chỉ đạo bởi UBND thành phố Đà Nẵng, cùng với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Brazil tại Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ, Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng, và được tổ chức bởi Công ty TNHH Liên kết America Asia.
TinNhaDatVN.Com là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng lễ hội bóng đá này, góp phần mang đến cho người hâm mộ cơ hội trực tiếp xem các cầu thủ huyền thoại Brazil thi đấu.
Ông Hà Nghiệm – Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng của TinNhaDatVN.Com (ngoài cùng bên phải) và BTC tại buổi họp báo Lễ hội Bóng đá Brazil – Việt Nam.
Đây sẽ là một sự kiện văn hóa, thể thao đặc biệt đánh dấu Kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao thân thiết giữa hai quốc gia Việt Nam và Brazil, cũng như chào đón sự kiện lãnh đạo quan trọng của Brazil đến thăm Việt Nam. Chương trình cũng là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy kết nối về du lịch và thể thao giữa hai quốc gia, đặc biệt tạo ra tiền đề cho việc phát triển du lịch thể thao quốc tế trong tương lai của thành phố Đà Nẵng. Những cầu thủ nổi tiếng và ngôi sao lừng lẫy của Brazil gồm HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Ze’ Carlos, Giovanni, Kléberson, Edmilson, Paulo Sergio sẽ đến Việt Nam để tham gia các hoạt động góp phần quảng bá hình ảnh tuyệt vời của thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp và Việt Nam đến với thế giới thông qua các hoạt động thể thao và văn hóa.
Lễ hội là chuỗi các hoạt động đặc sắc, ấn tượng như: trận bóng đá giao hữu giữa các ngôi sao bóng đá Brazil và Việt Nam, chương trình âm nhạc đặc sắc tại sân vận động Hòa Xuân, Đà Nẵng, Lễ hội Biển – Gala Dinner và ra mắt Trung tâm Bóng đá Brazil tại Đà Nẵng cùng nhiều chương trình quảng bá du lịch – thể thao biển hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để hợp tác chuyển giao và hỗ trợ đào tạo bóng đá trẻ cho Đà Nẵng, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển phong trào của thế hệ trẻ đam mê bóng đá nước nhà trong tương lai.
Cuộc chạm trán giao hữu giữa đội ngôi sao bóng đá Brazil và đội ngôi sao bóng đá Việt Nam không đơn thuần là một trận đấu bóng, mà còn là một lễ hội đầy kịch tính và sôi động sẽ mang đến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Sân vận động Hòa Xuân – Đà Nẵng sẽ chứng kiến những pha bóng đẳng cấp từ những ngôi sao hàng đầu của hai đội, hứa hẹn mang đến cho khán giả một trận cầu đỉnh cao, không kém phần hấp dẫn.
Và không chỉ dừng lại ở sự hấp dẫn của trận đấu, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ và nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam như: ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ-MC Hoàng Rapper… và nhiều tên tuổi khác, với những tiết mục âm nhạc sôi động, đầy màu sắc, hứa hẹn mang lại không khí náo nhiệt và hứng khởi hơn bao giờ hết. BTC hy vọng sự kết hợp giữa bóng đá và âm nhạc sẽ tạo nên một trải nghiệm, một ấn tượng đáng nhớ, khó quên cho tất cả các khán giả tham dự, mang lại một đêm vui vẻ và đầy ấn tượng.
Với mong muốn khuyến khích phát triển và đào tạo nền bóng đá trẻ nước nhà, Công ty Liên kết America Asia cũng ra mắt Trung tâm Bóng đá Brazil tại Đà Nẵng. Tại buổi ra mắt Trung tâm, BTC cũng trao tặng học bổng khuyến học và quà tặng từ thiện cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn.
Dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng, “Lễ hội Bóng đá Brazil – Việt Nam năm 2024” do Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, Công ty TNHH Liên kết America Asia và V-Village Làng quê Việt chủ trì tổ chức, cùng sự phối hợp của các Sở, ban ngành, các hiệp hội thành phố Đà Nẵng cùng sự đồng hành từ đơn vị phối hợp tổ chức Công ty Prowtech, nhà tài trợ Vàng Ngân Hàng Bưu Điện Liên Việt, Công ty Embraer, Hai Tran Media Airs Group, nhà tài trợ Bạc Furama Da Nang Resort, nhà tài trợ đồng Wyndham Danang Golden Bay, bảo trợ truyền thông FPT Play, bảo trợ y tế Bệnh viện Thiện Nhân, nhà tài trợ đồng hành TinNhaDatVN.Com, Công ty Kamito và các nhà tài trợ địa phương khác.