Có gì trong "căn hộ triệu đô" The Filmore Da Nang?

Những căn hộ có giá hàng triệu USD của The Filmore Da Nang đang tạo tiếng vang rất tốt trên thị trường Hong Kong. Dự án này còn góp phần hâm nóng sự quan tâm của giới đầu tư quốc tế với bất động sản Việt Nam. Điều gì tạo nên sức hút đó?

 Không gian vừa trang nhã, khoáng đạt vừa ấm cúng.

Đầu tháng 12/2021, The Filmore Da Nang được chính thức mở bán trên thị trường Hong Kong. Một căn hộ thông tầng (căn loft) có giá 1,2 triệu USD được mua ngay trong ngày đầu tiên đã giúp khẳng định khả năng chinh phục giới đầu tư quốc tế như các đánh giá trước đó. Thị trường bất động sản hạng sang của Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi nhanh chóng nên các nhà kinh doanh tại Hong Kong tự tin rằng sức hút của dự án sẽ tiếp tục tăng lên.

Vài năm trở lại đây, giới bất động sản Việt đã xôn xao ý tưởng niêm bán sản phẩm trên các thị trường quốc tế. Nhưng khá bất ngờ khi một trong những dấu ấn tiên phong của thị trường Đà Nẵng không đến từ các tên tuổi kỳ cựu. The Filmore Da Nang là dự án của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore - một tên tuổi còn khá mới. Việc The Filmore Da Nang được thị trường Hong Kong chào đón cho thấy sản phẩm này đã "chạm" được đến kỳ vọng của giới đầu tư sành sỏi.

Đó cũng là bảo chứng khiến dự án này được các nhà đầu tư trong nước săn đón mạnh và xếp vào nhóm dự án hạng sang đáng quan tâm nhất hiện nay.

Những căn hộ "chạm đến mọi giác quan"

Theo thông tin đã công bố, The Filmore Da Nang có quy mô của một dự án boutique, gồm 25 tầng nổi và 3 tầng ngầm, tọa lạc trên khu vực lý tưởng bậc nhất cho cả nhu cầu kinh doanh, du lịch và phong cách sống của Đà Nẵng. Dự án phát triển 206 căn hộ với các loại hình 1, 2 phòng ngủ, sky terrace (có sân vườn trên không), dual key (căn hộ kép) và loft (căn hộ thông tầng)...

Phòng ngủ trong mơ của bất kỳ ai.

Căn hộ loft có giá 1,2 triệu USD được khách hàng ngay lập tức xuống tiền trong ngày mở bán tại Hong Kong gồm 3 phòng ngủ, hội đủ mọi ưu thế và vẻ đẹp để trở thành niềm ao ước của bất kỳ ai. Vẻ sang trọng và tinh tế của căn hộ có thể được diễn đạt ngắn gọn bằng giải thưởng "Căn hộ có thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất" do Property Guru trao cho The Filmore Da Nang tại Asia Property Awards 2021. Bố cục không gian, vật liệu và màu sắc cực kỳ hài hòa, theo đúng các tiêu chuẩn toàn cầu và xu hướng bất động sản hạng sang mới nhất.

The Filmore Da Nang tọa lạc trên vị trí đắc địa, có đủ núi, biển, sông và phố thị sầm uất xung quanh. Vì vậy, các nhà thiết kế của đã áp dụng hệ thống kính kịch trần và thiết kế ban công lồi độc đáo (cantilevered balcony) để phát huy tối đa vẻ đẹp về tầm nhìn từ hầu hết góc độ trong mỗi căn hộ. Sự khoáng đạt về tầm nhìn mang đến sự phóng khoáng tối đa về cảm xúc. Từ căn hộ nhìn ra, sẽ có cảm giác như thu được cả không gian vào tầm mắt và hòa mình vào vẻ đẹp đa diện của cuộc sống ngoài kia.

Mặt khác, sức hút vượt trội của sản phẩm không chỉ được tính trong phạm vi căn hộ, mà còn cộng hưởng những tiện ích lý tưởng và giá trị sống giàu tính nhân bản. Sảnh lễ tân, hồ bơi và phòng gym trên không, thư viện - phòng đọc, không gian tiếp khách và thưởng ngoạn (lounge pavilion)... đều được phát triển theo những concept độc đáo với tiêu chuẩn cực cao.

Sự viên mãn là món quà mà cư dân có thể tự thưởng cho chính mình.

Với hạ tầng hướng tới kiến tạo không gian sống đậm tinh thần nghệ thuật (artful living space), Filmore muốn mang đến phong cách sống giàu giá trị nghệ thuật tương ứng (artful living style) cho cư dân của The Filmore Da Nang.

Tầm nhìn của nhà phát triển bất động sản thế hệ mới

Ngoài những ưu điểm hiện hữu trên sản phẩm, một trong những yếu tố khác khiến nhà đầu tư tự tin với The Filmore Da Nang chính là triển vọng tăng giá trị bền vững từ năng lực của chủ đầu tư. Filmore được kiến tạo bởi thể hệ kế thừa của doanh nghiệp tỷ đô thuộc nhóm lớn nhất của ngành bất động sản Việt Nam hiện nay là Tập đoàn Phát Đạt. Công ty trẻ này đang có sự ủng hộ rất lớn từ nhiều tổ chức tài chính hùng mạnh vì năng lực vượt trội và tư duy phát triển bất động sản rất mới mẻ.

Ngay khi vừa hiện diện trên thị trường, Filmore đã tạo ngạc nhiên lẫn thú vị bằng triết lý "kiến tạo những không gian sống High-touch". Bằng sự quan sát kỹ lưỡng với thị trường toàn cầu, sự trải nghiệm sâu sắc qua nhiều môi trường Đông - Tây và một khát vọng cực kỳ mạnh mẽ, Filmore quyết tâm mang đến cho thị trường những sản phẩm bất động sản tiến bộ và nhân bản, không có khoảng cách với tiêu chuẩn toàn cầu. Trong những không gian đó, cư dân được sống với phiên bản tốt nhất của chính mình, được tự do hoàn toàn về cảm xúc và được nuôi dưỡng cảm hứng sáng tạo.

Ngoài The Filmore Da Nang, Filmore đang tiếp tục phát triển các dự án mới tại TP.HCM và Bình Dương.

Thông tin thêm về Filmore và The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888