Bí kíp sống “chuẩn châu Âu” cho gia đình hiện đại

Hiện nay, rất nhiều người trẻ ưa chuộng phong cách sống hiện đại, tinh tế, đặt các mục tiêu rõ ràng, duy trì lối sống đơn giản và gần gũi với thiên nhiên của người châu Âu. Và bạn hoàn toàn có thể “Âu hóa” phong cách sống của mình ngay tại khu đô thị “chuẩn châu Âu” ở Nghĩa Lộ - Yên Bái mà không cần đi đâu xa xôi.

Sống đơn giản hài hòa với thiên nhiên

Người châu Âu tiên phong trong việc lựa chọn lối sống thân thiện với môi trường và giao hòa cùng thiên nhiên. Thụy Điển chiếm thị phần cao nhất về năng lượng tái tạo ở châu Âu về các phát minh thân thiện với môi trường như xe buýt chạy từ gió. Tại Anh, có hơn 3,6 triệu người sử dụng xe hai bánh, gần gấp đôi số người dùng xe hơi để di chuyển. Có nhiều nghiên cứu cho rằng việc sống hài hòa với tự nhiên có thể giúp giảm bớt bệnh lý về tim mạch, thần kinh và tăng tuổi thọ cho con người.


Sống đơn giản, hòa hợp với thiên nhiên là phong cách sống người châu Âu hướng tới

Tại Việt Nam, nhiều chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến lối sống xanh thân thiện với môi trường, đặc biệt trong không gian sống, điển hình là Apec Group. Tại khu đô thị đang được đầu tư xây dựng ở Nghĩa Lộ - Apec Golden Valley Mường Lò, cảnh quan nội khu đặc biệt được chú trọng đầu tư xây dựng để hài hòa với tự nhiên xung quanh, đảm bảo không gian sống trong lành và nhiều cây xanh, mang đến cuộc sống thoải mái nhất cho cư dân. Ngay trong nội khu là công viên văn hóa Tây Bắc với rừng hoa, đồi thông và vườn cây xanh mát phủ kín, xua tan những khói bụi hay ô nhiễm. Đồng thời, mỗi sản phẩm nhà ở tại dự án đều được bố trí khoảng sân thoáng, có sân vườn nhỏ tại tầng 1 hoặc trên mái, vừa phục vụ hiệu quả hoạt động kinh doanh, vừa tạo nên môi trường sống đơn giản mà hài hòa với thiên nhiên trong chính ngôi nhà cư dân. 

Sống chậm lại để tận hưởng từng khoảnh khắc

Giữa bộn bề của cuộc sống, mỗi chúng ta dường như sống quá vội, quá nhanh mà lãng quên đi những giá trị quý báu của khoảnh khác bên gia đình, bạn bè. Người châu Âu có lối sống rất thú vị là luôn cố gắng dành thời gian mỗi ngày để tận hưởng những trải nghiệm bên người thân như làm vườn, nấu ăn, chơi thể thao, đi dạo,… để tận hưởng hương vị hạnh phúc ngọt ngào của cuộc sống.


Chơi thể thao cùng bạn bè là cách giúp bạn tận hưởng cuộc sống thú vị

Hiểu được điều đó, cùng mong muốn hướng cư dân tới cuộc sống chậm hơn, tận hưởng từng khoảnh khắc quý giá hàng ngày bên người thân yêu, Apec Golden Valley Mường Lò sở hữu chuỗi tiện ích, dịch vụ hiện đại đồng bộ, nhằm mang đến cho cư dân “những chuyển nghỉ dưỡng” hàng ngày ngay tại ngôi nhà của mình.

Bạn hãy thử tận hưởng làn nước mát lạnh của hồ bơi, cùng bạn bè nướng BBQ hay chơi bóng rổ, cầu lông cùng con trẻ, sau đó dạo bộ dọc dòng suối thơ mộng bên cạnh rừng hoa khoe sắc, để cảm nhận những cảm xúc vô cùng thú vị và hạnh phúc của những phút giây trải nghiệm quý giá đó. Cuộc sống vốn công bằng về thời gian với mỗi người, và lựa chọn sống nhanh hay chậm tùy thuộc vào nhu cầu của từng cá nhân. Vậy tại sao không cho phép bản thân được tận hưởng những cảm xúc quý giá và hạnh phúc nhất từ phút giây sống chậm bên người thân, bạn bè, để cuộc sống thi vị và hấp dẫn hơn?

Sống “chuẩn châu Âu” không chỉ dành cho người giàu

Nghe đến lối sống “chuẩn châu Âu”, người trẻ thường lo ngại về mức phí phải bỏ ra khá cao, để sở hữu một căn hộ trong khu đô thị sang trọng có không gian sống xanh mát, hòa hợp với thiên nhiên và đồng bộ hệ thống tiện ích hiện đại. Tuy nhiên, tại khu đô thị Apec Golden Valley Mường Lò, mỗi gia đình hiện đại đều có thể sở hữu dễ dàng sở hữu một căn nhà tại đây với mức giá hợp lý, chính sách thanh toán linh hoạt và song hành tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn.


Những căn nhà phố thương mại “chuẩn châu Âu” tại Apec Golden Valley Mường Lò

Với lối thiết kế tối giản, loại bỏ các chi tiết thừa, tận dụng tối đa diện tích sản phẩm, các khu nhà phố thương mại, liền kề phố hay biệt thự liền kề tại Apec Golden Valley Mường Lò đều được tối ưu hóa công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ với những đường nét thiết kế tinh tế. Với giá chỉ từ 12 triệu đồng/m2 cùng quy trình thanh toán linh hoạt thành nhiều đợt, ưu đãi vay vốn ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một căn nhà tại những khu phố sầm uất của Apec Golden Valley Mường Lò, vừa để ở, vừa có thể kinh doanh sinh lời. 

Dành trọn tâm huyết trong từng dự án, Apec Group cùng dự án Apec Golden Valley Mường Lò, mong muốn từng bước hiện thực hóa giấc mơ sống “chuẩn châu Âu” cho người dân Nghĩa Lộ, xây dựng cuộc sống chất lượng, kiến tạo những tổ ấm hạnh phúc và vững chắc cho các gia đình.