TinNhaDatVN.Com tổ chức cuộc thi chia sẻ về hành trình tìm mua nhà

Thấu hiểu những khó khăn của người mua nhà và mong muốn mang đến nhiều bài học kinh nghiệm từ những câu chuyện thực tế, TinNhaDatVN.Com tổ chức cuộc thi “Triệu lựa chọn nhà - Một tổ ấm yêu thương”. Đây sẽ là nơi để mọi người cùng chia sẻ hành trình tìm mua nhà của chính mình.

TinNhaDatVN.Com hiểu rằng hành trình tìm mua nhà để xây dựng tổ ấm là không dễ dàng. Trung bình mỗi người mua nhà mất khoảng 6-12 tháng để tìm và mua được một ngôi nhà vừa ý. Hành trình này chắc hẳn với mỗi người đều đầy ắp những trải nghiệm đáng nhớ dù phải trải qua vô vàn khó khăn, từ thủ tục vay vốn, lựa chọn môi giới, xem nhà, kiểm tra pháp lý, thương lượng giá cả, ký hợp đồng... Chỉ đến khi cầm chắc trên tay cuốn sổ đỏ, ngồi trên sofa phòng khách nhà mới, nhìn nụ cười hạnh phúc của mỗi thành viên trong gia đình, nhiều người mới nhận ra những khó khăn đã trải qua thật sự xứng đáng. 

Thời gian qua, TinNhaDatVN.Com đã nhận được rất nhiều chia sẻ của người mua nhà trên khắp cả nước về hành trình mua nhà đầy gian nan này. Trong đó gồm cả những niềm vui, hạnh phúc khi mua được nhà với thu nhập chỉ khoảng 20 triệu đồng/tháng như câu chuyện "Vợ chồng tỉnh lẻ và bí quyết mua nhà Hà Nội từ hai bàn tay trắng" của chị Nguyễn Nguyệt, hoặc những nỗi ân hận vì ham rẻ, cả tin mà anh Phạm Việt Vương tự đúc rút trong câu chuyện "Ít tiền vẫn cố mua nhà đất, vợ chồng trẻ phải trả giá đắt" hay "Cố mua nhà to gần trung tâm, vợ chồng trẻ đuối sức phải bán nhà trả nợ" của anh Hoàng Văn Bách...

Không có gì đáng giá bằng những bài học rút ra từ các câu chuyện thực tế, vì vậy TinNhaDatVN.Com mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những chia sẻ về hành trình tìm mua nhà của bạn đọc, để giúp cho hàng triệu người khác có thể rút ra được những kinh nghiệm, sáng suốt hơn khi đưa ra lựa chọn, tránh được những sai lầm, tiếc nuối về sau hay đơn giản là có thêm động lực để cố gắng trên hành trình xây dựng tổ ấm. Tham gia chia sẻ, bạn cũng sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị từ TinNhaDatVN.Com.

Luôn đồng hành cùng người mua nhà, TinNhaDatVN.Com mang đến hàng triệu lựa chọn về nhà ở cùng kho thông tin hữu ích, chính xác và liên tục cập nhật về mọi vấn đề liên quan như tài chính vay mua nhà, giá nhà, tư vấn pháp lý, phong thủy, thiết kế nội - ngoại thất... Người tìm kiếm nhà ở trên khắp Việt Nam sẽ dễ dàng tìm được ngôi nhà ưng ý, vượt qua những khó khăn trên hành trình mua nhà để sớm bước vào hành trình dựng xây tổ ấm...

nhiều ảnh con người xung quanh dòng chữ ở giữa

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỘC THI

Thể lệ cuộc thi:

  • Người tham dự gửi nội dung câu chuyện (gồm chữ ảnh hoặc video tự quay) về TinNhaDatVN.Com thông qua form đăng ký. BTC sẽ gửi email xác nhận qua email bạn cung cấp. Bài thi sẽ được đăng tải trên Landingpage hoặc Website (share trên Fanpage). Người dự thi sẽ sử dụng tài khoản facebook cá nhân để kêu gọi like, share, comment cho bài viết.
  • Người tham gia hợp lệ là người cung cấp số điện thoại, địa chỉ và số CMND hợp pháp, có thể kiểm tra trong trường hợp trúng giải và đến nhận thưởng; 
  • Các bài dự thi sẽ được đăng tải lại trên các kênh truyền thông của TinNhaDatVN.Com (Facebook, Youtube, Website). Khi đăng ký tham dự cuộc thi là bạn đã đồng ý để BTC sử dụng các tư liệu chữ, ảnh và video để phục vụ cho mục đích truyền thông của Cuộc thi cũng như các chương trình khác nếu có của TinNhaDatVN.Com.

Thời gian thi:

  • Mở cổng đăng ký: 27/10 - 18/11/2020
  • Công bố kết quả: 19 - 20/11/2020 
  • Nhận giải: 23/11/2020 (người chơi đến trực tiếp văn phòng của TinNhaDatVN.Com để nhận giải thưởng)

Tiêu chí chấm giải:

BGK sẽ lựa chọn 3 bài để trao giải dựa trên các tiêu chí sau: 

  • Có số lượng tương tác (like, share, comment) cao nhất tính từ thời điểm bắt đầu đến khi kết thúc của chương trình. Lượt like, share, comment phải từ các tài khoản thật và ở chế độ Công Khai.
  • Ít nhất phải có từ 1.000 tương tác trở lên. Trong trường hợp các bài dự thi đều có lượt tương tác ít hơn, BTC sẽ công bố thể lệ phụ.
  • Nội dung phù hợp với các tiêu chí cơ bản của BTC đặt ra: đúng đề bài, sử dụng từ ngữ hợp lý. Những câu chuyện có chiều sâu, có nút thắt - mở thú vị, có ý nghĩa và truyền cảm hứng là một điểm cộng để bài dự thi được đánh giá cao và giành chiến thắng.

Cơ cấu giải thưởng:

  • 1 giải nhất: 01 iPhone 12 (trị giá 25 triệu đồng)
  • 2 giải nhì: mỗi giải 01 máy lọc không khí MiAir (trị giá 3,5 triệu đồng)
  • 10 phần quà cho 10 bài tham dự đầu tiên và 10 phần quà cho 10 bài hay có nhiều tương tác nhất nhưng không được nhận giải, mỗi phần quà trị giá 500.000 VNĐ. (Tổng số lượng giải: 20)

nhiều người lớn, trẻ em và chữ

Lưu ý quan trọng:

  • Các bài viết gồm nội dung, hình ảnh, video do chính người tham gia thực hiện, không sao chép, cóp nhặt từ các câu chuyện, ảnh, video của người khác hoặc từ các nguồn khác. Trong trường hợp BTC phát hiện ra việc gian lận trong nội dung hoặc nguồn chính thống của nội dung tố cáo, người tham dự và bài dự thi theo đó sẽ bị loại. Người tham dự tự chịu trách nhiệm 100% trong trường hợp nội dung có vấn đề gian lận hoặc kiện cáo với bên thứ ba khác và trong trường hợp này bài dự thi sẽ bị loại.
  • Bài dự thi sử dụng hình thức gian lận tăng tương tác nếu bị phát hiện sẽ bị loại.
  • Người tham dự nếu thắng giải sẽ cần có các bước xác minh hợp lệ (nội dung, ảnh, video, CMT, chứng minh tài khoản facebook của mình).
  • Người dự thi cần hiểu rõ, mình là tác giả của bài viết nhưng bài viết sẽ thuộc quyền sở hữu của TinNhaDatVN.Com và người dự thi sẽ không được nhận nhuận bút hay thù lao khác cho nội dung bài thi mà mình cung cấp.
  • Một số bài thi sẽ được chọn đăng trên website của TinNhaDatVN.Com, trong trường hợp này, Ban biên tập nội dung của TinNhaDatVN.Com có thể trao đổi với tác giả để sửa hoặc biên tập một số nội dung cho phù hợp.
  • Bài dự thi và người dự thi sẽ cần tuân thủ các điều kiện, điều khoản của cuộc thi và BTC. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Hãy cùng lan tỏa câu chuyện của mình, chia sẻ những khó khăn và kinh nghiệm mà bạn đã đúc rút để hỗ trợ hàng triệu người khác đang tìm mua nhà tại Việt Nam, đồng thời có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn từ TinNhaDatVN.Com. Những thông tin cập nhật về cuộc thi, các bạn vui lòng theo dõi Tại đây!