Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

TheLINK345 Ciputra Hanoi - Căn hộ ở ngay, nội thất trao tay

Theo thông tin mới nhất từ Ciputra Hanoi, Quý khách hàng đặt mua căn hộ TheLINK345 Ciputra Hanoi (L345) kể từ ngày 15.3.2021 đến hết ngày 15.6.2021 sẽ được Chủ đầu tư tặng Gói Nội thất và Gia dụng trị giá lên tới 380 triệu đồng.

Delta Group động thổ khu bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon

Vào ngày 24/3/2021, nhà thầu Delta Group cùng Masterise Homes tổ chức Lễ động thổ dự án Grand Marina Saigon – khu bất động sản hàng hiệu (Branded Residence) cao cấp của Tập đoàn Marriott International. Dự án tọa lạc ngay trung tâm thành phố, số 2 đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Cả nước quay cuồng trong cơn sốt đất, nhà đầu tư tìm hướng đi an toàn

Chỉ trong thời gian ngắn, hàng loạt các tỉnh thành trong nước đều ghi nhận giá đất tăng bất thường. Xuất phát từ những bài học nhãn tiền, giờ đây một bộ phận nhà đầu tư chuyên nghiệp đang có những bước đi cẩn trọng hơn giữa cơn lốc sốt đất.

"Những "kẻ" tiếp tay khiến đất lên cơn sốt!"

Sốt đất khắp mọi nơi, đâu đâu cũng có thông tin mua bán bất động sản, vậy đâu là nguyên nhân gây ra tình trang sốt bất thường này? Chúng tôi xin giới thiệu bài viết của ông Nguyễn Thọ Tuyển - Chủ tịch BHS Group. Ông Tuyển được biết đến là một chuyên gia lâu năm trên thị trường bất động sản.

Sốt đất khắp nơi, nhà đầu tư bất động sản bất ngờ quay về Đà Nẵng gom hàng

Thị trường đất nền Đà Nẵng sẽ đi vào giai đoạn phục hồi trở lại khi dịch Covid-19 kết thúc. Đây là cơ hội mua vào cho những nhà đầu tư có nguồn vốn nhàn rỗi tham gia vào thị trường với định hướng đầu tư trung và dài hạn.

Năm 2021: BĐS Quảng Ninh có thực sự hấp dẫn?

Nhờ sức bật về hạ tầng cùng hệ sinh thái du lịch hoàn thiện, năm 2020, Quảng Ninh là một trong số rất ít địa phương có tốc độ giao dịch BĐS sôi động ở mọi phân khúc, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Bất động sản Bắc Giang “vào guồng” sôi động năm 2021

Đứng vững trước đại dịch Covid-19 trong suốt năm 2020, bất động sản Bắc Giang được giới đầu tư chuyên nghiệp đánh giá sẽ tiếp tục “bùng nổ” và tạo sóng đầu tư tốt trên thị trường, đặc biệt ở phân khúc đất nền và BĐS công nghiệp.

Celesta Rise – tổ ấm khai phóng tài năng thiên phú cho trẻ

Thế giới trẻ nhỏ chất chứa nhiều bí ẩn và màu sắc, đó là vùng đất bao la rộng lớn cần được người lớn cùng tìm tòi, hướng dẫn và khai phá. Thế giới trẻ nhỏ cũng là nơi trẻ được tự do nô đùa, thỏa thích khám phá thế giới xung quanh hàng ngày, hàng giờ để các em được phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.

An Gia (AGG) kiến tạo giá trị sống khác biệt giữa thủ phủ công nghiệp Bình Dương

Với vốn đầu tư lên đến 1.200 tỷ đồng, The Standard hội tụ 3 chuẩn sống của giới thành đạt: không gian, an ninh và cộng đồng. Dự án sở hữu lợi thế lớn về vị trí khi tọa lạc tại Tân Phước Khánh 10 - tâm điểm các thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và thị xã Tân Uyên (Bình Dương).