Vì sao Charm Resort Hồ Tràm tạo nên sức hút đối với giới đầu tư?

Theo đánh giá từ giới chuyên gia, đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng, đặc biệt là căn hộ nghỉ dưỡng biển là bài toán đầy tiềm năng và mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. Bởi căn hộ vừa có thể sử dụng nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê.

Những dự án áp dụng hình thức cam kết lợi nhuận hoặc chia sẻ lợi nhuận đều thu hút sự quan tâm lớn của thị trường. Charm resort Hồ Tràm vừa tạo nên một cơn sốt thực sự khi tung ra chính sách chia sẻ lợi nhuận đầy tính ưu việt và đột phá.

Chính sách tối ưu và khác biệt trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng đầy tiềm năng

Một trong những yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu trong các thương vụ đầu tư – tích lũy tài sản chính là vị trí của dự án, tiềm lực chủ đầu tư, tiếp đến là đơn vị quản lý vận hành giàu kinh nghiệm và chốt chặn cuối cùng để đưa ra quyết định là khả năng sinh lời và cam kết lợi nhuận.

Dưới sự quản lý, vận hành của thương hiệu hàng đầu thế giới Best Western Premier, chủ nhân căn hộ biển được cam kết lợi nhuận tối thiểu 6,5%/ năm trong 3 năm, có chứng thư bảo lãnh từ ngân hàng Nam Á. Chưa dừng lại ở đó, Charm Group cam kết chia sẻ lợi nhuận cho khách hàng lên tới 90% -10% (90% dành cho khách hàng – 10% dành cho CĐT) bao gồm dịch vụ phòng, dịch vụ F