Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Nhà ở giá rẻ đã 'tuyệt chủng'?

Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - cho biết: “Thị trường bất động sản TPHCM, Hà Nội từ trước dịch đến năm 2023, phân khúc cao cấp đã chiếm 82% so với thời điểm trước dịch; nhà ở bình dân giảm 40%; nhà ở giá rẻ "tuyệt chủng" trên thị trường. Đó là một điều đáng buồn”.

Toàn Cảnh Thị Trường Bất Động Sản Tháng 2/2024

Cập nhật báo cáo thị trường bất động sản tháng 2/2024, những thông tin mới nhất về tình hình cung cầu, giao dịch tại các thị trường trọng điểm, điểm tin thị trường.

Tp.HCM đã thống nhất với Đồng Nai phương án xây cầu Cát Lái

Mới đây, Sở Giao thông vận tải Tp.HCM cho biết, phương án về vị trí hướng tuyến, quy mô và lộ trình đầu tư của dự án đầu tư cầu qua sông Đồng Nai kết nối Tp.HCM với huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai đã được hai tỉnh, thành thống nhất.

Việt kiều mua khoảng 10.000 căn nhà tại Việt Nam mỗi năm

Việc mở rộng quyền sử dụng đất cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài trong Luật Đất đai mới được thông qua là một tin đáng mừng cho cộng đồng Việt Kiều có mong muốn sở hữu bất động sản tại Việt Nam. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi dòng kiều hối trong năm 2023 đạt mức hơn 16 tỷ USD, tăng mạnh 32% so với năm 2022.

Bất động sản phía Nam có chuyển động mới

Sau khoảng thời gian im ắng, đến nay thị trường bất động sản phía Nam đã rục rịch trở lại. Các bên cùng lúc "bắt nhịp" với thị trường khiến cả nguồn cung và sức cầu cải thiện.

Chuyên gia dự báo giá bất động sản sẽ tăng trong năm 2024

Theo chuyên gia nghiên cứu thị trường bất động sản, tín hiệu hồi phục tại hai phân khúc có nhu cầu ở thực cao nhất là chung cư và thổ cư đã khá rõ ràng, khi thị trường sôi động hơn giá chắc chắn sẽ tăng cao.