Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Dự Án Vaquarius Tri Ân Khách Hàng Trong Dạ Tiệc Âm Nhạc Symphony Of River

Tri ân chủ sở hữu các sản phẩm tại Vaquarius và đối tác đồng hành, dạ tiệc âm nhạc “Vaquarius – Symphony of River” được tổ chức vào ngày 18/4, tại khách sạn Melia Hà Nội đã thu hút hơn 500 khách mời.

TTC Land thay đổi loạt lãnh đạo, mở rộng sang bất động sản khu công nghiệp

Theo mục tiêu hướng đến 2025, tầm nhìn 2030 của CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; mã chứng khoán: SCR), bên cạnh lĩnh vực chính là phát triển bất động sản dân dụng, doanh nghiệp đang tăng cường nguồn lực nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường nhằm ưu tiên phát triển mảng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận. Đây sẽ là sự cộng hưởng để TTC Land phát triển ổn định bền vững, nếu có cơ hội khả thi và tình hình thị trường thuận lợi nhất.

Diễn biến mới nhất đất nền Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ trong đầu năm 2024

Từng nóng sốt và sau đó rơi vào trạng thái trầm lắng, nhà đất huyện Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ đã có dấu hiệu sức cầu trở lại từ cuối năm 2023. Tuy nhiên, so với thị trường phía Đông Tp.HCM, các khu vực này vẫn chậm hơn một nhịp.

Chuyên gia bất động sản chỉ ra những hiện tượng bất thường, thị trường giả, ảo

TS Nguyễn Văn Đính - Phó chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết, tại thị trường nhiều khu vực có sự tấp nập nhưng người mua - bán không phải nhà đầu tư mà là những màn kịch. Họ đang tạo ra thị trường giả để lôi kéo, cuốn hút những nhà đầu tư nhẹ dạ, thiếu hiểu biết, kinh nghiệm.

Sắp hết cảnh "biển" người xếp hàng chen chúc bốc thăm mua nhà ở xã hội

Phó Cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản cho biết, nghị định tới đây quy định, ngoài bốc thăm trực tiếp, có thể bốc thăm trực tuyến, nên người dân không phải đến sớm xếp hàng vào bốc thăm mua nhà ở xã hội như trước.

“Không có chuyện môi giới thổi giá chung cư Hà Nội tăng vọt”

Trước một số ý kiến cho rằng môi giới ngày càng tác động nhiều hơn đến thị trường, thậm chí “thổi giá” bất động sản, ông Bạch Dương - Tổng giám đốc Batdongsan.com.vn nhận định, giá bất động sản tăng cao, đặc biệt tại phân khúc chung cư là do phản ánh cán cân cung – cầu của thị trường, không ai đủ sức “thổi giá” bất động sản trong một thời gian dài