Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Ngành kinh doanh nào tiềm năng tại tổ hợp Mega Grand World?

Được quy hoạch là Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí tiên phong theo mô hình shoppertainment và định hướng trở thành điểm đến quốc gia của du lịch Thủ đô, Mega Grand World Hà Nội đang trở thành địa điểm được nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang, dịch vụ đánh giá là "phải mở" trong năm 2023.

Hầm đi bộ bạc tỷ đang bị 'lãng quên' ở Hà Nội

Các công trình hầm dành cho người đi bộ tại địa bàn Hà Nội được đầu tư hàng tỷ đồng, xây dựng nhằm giúp đảm bảo an toàn cho người đi bộ khi tham gia giao thông. Tuy nhiên thực tế& đang còn không ít những công trình ít người sử dụng, thậm chí là bỏ không…

Doanh nghiệp liên quan Becamex IDC vừa được chấp thuận đầu tư khu công nghiệp gần 470ha tại Bình Thuận

Thủ tướng yêu cầu Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - CTCP (Becamex IDC; mã chứng khoán: BCM) tuân thủ việc góp vốn vào Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghiệp Đông Sài Gòn để đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Sơn Mỹ 2 giai đoạn 1 theo quy định của pháp luật.

Khởi công ‘trái tim’ của sân bay Long Thành và lời hứa của Chính phủ

“Dứt khoát không để tình trạng kéo dài, chậm tiến độ và chưa rõ hướng xử lý khả thi, hiệu quả như vừa qua”. Đây là một trong những chỉ đạo quan trọng được Thủ tướng Chính phủ đưa ra thể hiện sự quyết tâm thực hiện “siêu dự án” Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Thêm 4 căn nhà thấp tầng tại đại dự án Aqua City của Novaland đủ điều kiện mua bán

Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai tiếp tục chấp thuận cho 4 căn nhà ở thấp tầng thuộc khu I dự án Aqua City, xã Long Hưng, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai vào ngày 17/08. Trước đó, vào đầu tháng 8, 2 căn nhà thấp tầng tại dự án này cũng được tháo gỡ và đã đủ điều kiện đưa vào kinh doanh.

Bỏ quy định về giao dịch bất động sản phải qua sàn

Dự thảo Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) đã bỏ quy định về các giao dịch bất động sản phải thông qua sàn giao dịch bất động sản, đồng thời quy định số tiền đặt cọc không vượt quá 10% giá bán.