2024 - Bất Động Sản Thấp Tầng Chiếm Lĩnh Thị Trường Phía Bắc

Nhắm trúng nhu cầu “ăn chắc mặc bền” của các nhà đầu tư sảnh sỏi, bất động sản thấp tầng đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất của năm 2024, đặc biệt dự án sở hữu vị trí đắt giá.
Quy hoạch đồng bộ, chất lượng đẳng cấp cùng mô hình linh hoạt vừa để ở, kinh doanh, cho thuê, bất động sản thấp tầng đang là động lực tăng trưởng cho thị trường miền Bắc (Nguồn ảnh: CIC Sky Luxury Lào Cai)
Thị Trường Bất Động Sản Thấp Tầng Nổi Sóng Đầu Năm
Thời gian qua, thị trường phía bắc ghi nhận sức mua, sự quan tâm đặc biệt đến dòng sản phẩm thấp tầng với một số dự án gây được tiếng vang như Vinhomes Ocean Park, Solasta Maison,… Dòng sản phẩm vừa để ở, vừa phát triển kinh doanh, cho thuê với số lượng giới hạn nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư ngay từ giai đoạn cận tết nguyên đán 2024.
Chỉ báo thị trường tích cực một phần xuất phát từ thuận lợi chung của kinh tế vĩ mô như: lãi suất cho vay mua bất động sản giảm, nguồn cung tốt từ các dự án mới,… cùng với đó là các động thái tích cực từ các chủ đầu tư với nhiều chính sách ưu đãi giãn tiến độ thanh toán, chiết khấu cao khi thanh toán sớm,…
Phần còn lại lý giải cho sức hút riêng của dòng sản phẩm thấp tầng khi vượt qua chung cư, trở thành một trong số phân khúc sôi động nửa đầu năm 2024 phải kể đến lợi thế đáp ứng tâm lý khách hàng miền Bắc. Dòng sản phẩm giá trị, sở hữu lâu dài tiềm năng tăng giá bền vững đánh trúng tâm lý “ăn chắc mặc bền” của các nhà đầu tư miền Bắc. Đây cũng là kênh trú ẩn phù hợp với dòng vốn quy mô trung và dài hạn, trong bối cảnh thị trường đầu tư có nhiều biến động, vàng, chứng khoán, tiền số,… chưa tạo được tín nhiệm cho các nhà đầu tư. Bất động sản thấp tầng, đặc biệt với mô hình linh hoạt kết hợp để ở, kinh doanh, cho thuê còn mang lại dòng tiền đều đặt giúp rút ngắn thời gian thu hồi vốn.
Đầu Tư Bất Động Sản Thấp Tầng – Cách Nào Tối Ưu Vốn?
Theo khảo sát thực địa, điểm giống nhau của các dự án đang tạo được sức hút trên thị trường, có giao dịch sôi động phần lớn là các dự án có sản phẩm đã hoàn thiện, pháp lý minh bạch, hạ tầng chất lượng… Đặc biệt vị trí trung tâm khu đô thị đông đúc, có thể đi vào vận hành luôn.
Câu hỏi đặt ra cho các nhà đầu tư, trong số những dự án tiềm năng của thị trường, lựa chọn nào giúp tối ưu nguồn vốn? Bất động sản tại khu vực Thủ đô – mặt bằng giá cao, dư địa tăng trưởng thấp,… hay bất động sản tại các thành phố điểm đến, cửa ngõ kinh tế, mặt bằng giá và chính sách tốt cùng với tiềm năng lớn về dư địa tăng giá và quy mô thị trường người dùng cuối của các hoạt động kinh doanh.
Theo dòng chảy của thị trường, các nhà đầu tư tìm thấy CIC Sky Luxury Lào Cai, mô hình nhà phố thương mại tại trung tâm thành phố cửa khẩu Lào Cai. Được biết, dự án sở hữu những xuất đầu tư hợp lý với khả năng thu hồi vốn nhanh từ dòng lợi nhuận kinh doanh do đây là một trong số hiếm sản phẩm thấp tầng tại trung tâm thành phố Lào Cai đã hoàn thiện, mặt đường Hoàng Liên, quy hoạch đồng bộ với hạ tầng cao cấp, pháp lý minh bạch.
CIC Sky Luxury Lào Cai tọa lạc tại quỹ đất vàng trung tâm thành phố cửa khẩu Lào Cai, giữa đô thị đông đúc cư dân với đời sống cao và sức mua lớn
Điểm nổi bật nhất của CIC Sky Luxury Lào Cai có thể nói là vị trí đắt giá tại trung tâm thành phố điều mà cả những dự án thấp tầng hot tại các thủ phủ đầu tư không có được. Lợi thế này giúp cho chỉ cần nhắc đến, bất kể nhà đầu tư nhạy bén nào cũng không muốn bỏ lỡ.
Mặt khác, đây cũng là dự án sở hữu dư địa tăng giá hấp dẫn và bền vững nhờ tiềm năng phát triển kinh tế – du lịch cửa khẩu, cú hích hạ tầng của địa phương sở hữu 1 sân bay quốc tế, 2 cao tốc cùng tất cả hệ thống giao thông đường bộ, sắt, thủy được nâng cấp hoàn thiện cho một đô thị cửa ngõ khu vực Asean.
CIC Sky Luxury Lào Cai – Phố thương mại sầm uất đẳng cấp tại thành phố du lịch, nơi dừng chân của những thương hiệu toàn cầu đang trở thành điểm ngắm của nhiều nhà đầu tư phía Bắc
Thông tin dự án CIC Sky Luxury Lào Cai