Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Vimedimex Group tuyển dụng 02 Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh

Với nền tảng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, y tế, tài chính và bất động sản, Vimedimex Group đang từng bước khẳng định hình ảnh về một Tập đoàn đa ngành, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, với chất lượng tốt nhất trong các lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống.

Giải pháp nào cho doanh nghiệp địa ốc vượt qua thời kì khó khăn?

Không quá bi quan khi nhìn vào sự tác động của dịch bệnh - yếu tố khách quan lên thị trường BĐS, nhưng rõ ràng thị trường cũng không nên chủ quan vì có thể dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Theo các chuyên gia, trong bối cảnh này cần có các giải pháp tích cực để doanh nghiệp có thể vượt qua thời điểm khó khăn.

Căn hộ Akari City được săn đón trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm

Từ suốt năm 2019 đến nay, nguồn cung bất động sản liên tục khan hiếm do các yếu tố khách quan. Chính vì thế chỉ cần nghe thông tin dự án đầy đủ pháp lý được chào bán ra thị trường là ngay lập tức dự án nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng.

Thị trường bất động sản ra sao trước "cú sốc" Covid-19?

Những tác động ngắn hạn đến tăng trưởng kinh tế, hoạt động kinh doanh và sinh hoạt cá nhân là không thể phủ nhận, và chúng ta đều mong chờ vào nửa cuối năm 2020 sẽ có sự phục hồi cho nền kinh tế thế giới.

Nhà đầu tư âm thầm "săn" đất Nhơn Trạch, Long Thành

Mặc dù bị ảnh hưởng chung bởi tình hình dịch Covid-19, lượng khách và giao dịch có giảm hơn so với thời điểm chưa dịch, nhưng ở một số khu vực, thị trường bất động sản (BĐS) có mức độ ảnh hưởng ít hơn, nhà đầu tư (NĐT) vẫn âm thầm tìm mua đất.

CitiGrand – Nơi kiến trúc giao hòa cùng thiên nhiên

Sự xuất hiện của một thiết kế kiến trúc đương đại đặc sắc với những điểm nhấn khác biệt như vườn trên mái, lõi không gian xanh, tiện ích cảnh quan cao cấp… đang thu hút nhiều nhà đầu tư lẫn người mua để ở.

Nguồn cung khan hiếm, những cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Akari City thu hút người mua

Từ suốt năm 2019 đến nay, nguồn cung bất động sản liên tục khan hiếm do các yếu tố khách quan. Chính vì thế chỉ cần nghe thông tin dự án đầy đủ pháp lý được chào bán ra thị trường là ngay lập tức dự án nhận được sự quan tâm đông đảo của khách mua.

Giới đầu tư bắt đáy thị trường, gom đất giữa bão dịch Covid-19

Dịch Covid-19 tiếp tục là cú bồi vào sự trầm lắng của bất động sản khiến thị trường càng thêm ảm đạm. Thế nhưng bối cảnh khó khăn này lại là cơ hội của những nhà đầu tư trường vốn, luôn sẵn sàng “bắt đáy” thị trường, đổ tiền gom đất.

Tập đoàn BĐS Vạn Phúc đóng góp 3 tỷ đồng cho MTTQ Việt Nam TP.HCM chống dịch Covid – 19

Sáng ngày 20-03-2020, tại Mặt trận tổ quốc TP HCM, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (tiền thân là Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc) tham gia đóng góp 3 tỷ đồng nhằm chung tay với UBND TP.HCM có thêm nguồn kinh phí chăm lo cho những người dân bị ảnh hưởng bởi Covid – 19.