Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Đánh giá dự án Chung cư Palm Heights tại quận 2, TP.HCM

[Đánh giá Dự án #1] Số đầu tiên của Chuyên mục "Đánh giá dự án" được thực hiện bởi TinNhaDatVN.Com sẽ đem đến cho khán giả những thông tin, hình ảnh cùng đánh giá chân thực nhất về Chung cư Palm Heights - một sản phẩm của chủ đầu tư Keppel Land tại khu vực An Phú, quận 2, TP.HCM.

Dự án ven sông d’Lusso - gây chú ý tại phân khúc căn hộ cao cấp

Mới đây, sự đón nhận tích cực của khách hàng đối với d’Lusso – khu căn hộ cao cấp ven sông trung tâm quận 2 cho thấy, nhu cầu nhà ở thực vẫn rất lớn nếu dự án hội tụ đủ các yếu tố: vị trí đẹp, giá hấp dẫn, đảm bảo giá trị gia tăng trong tương lai.

Sốt đất ảo náo loạn Thạch Thất (Hà Nội), kịch bản tương tự cơn sốt đất tại Bà Rịa - Vũng Tàu cách đây 1 tháng?

Ăn theo thông tin có đại dự án của tập đoàn lớn, bất động sản huyện Thạch Thất, Hà Nội đột nhiên lên cơn sốt trong tuần qua. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần tỉnh táo, bởi bài học từ các cơn sốt trước đó vẫn còn nhãn tiền, đặc biệt là cơn sốt đất mới diễn ra tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mới đây.

Nhà trọ cho thuê - thị trường ngách tiềm năng tại Cần Giuộc

Tình trạng khan hiếm nhà trọ liền kề các KCN là thực tế đang diễn ra tại Cần Giuộc (Long An). Nhận thấy tiềm năng hấp dẫn của phân khúc này, nhiều nhà đầu tư đã đổ về Cần Giuộc đầu tư nhà trọ cho thuê.

Giá BĐS bán lẻ trung tâm Tp.HCM giảm mạnh, chủ mặt bằng“oằn mình” tìm khách thuê

Tương lai không ai đoán được dịch Covid - 19 sẽ ảnh hưởng tới mức độ nào và tới thời điểm nào sẽ qua đi. Nhưng, ngay ở thời điểm này thì không chỉ khách thuê bị ảnh hưởng mà những chủ mặt bằng thuê sau khi khách trả mặt bằng cũng chật vật trong tìm khách thuê mới, mặc dù có kích cầu bằng cách hạ giá đôi chút.

Lập quy hoạch khu đô thị rộng 98,8 ha ở Bắc Ninh

Khu vực lập quy hoạch có phía Bắc và phía Tây giáp khu Hữu Chấp và Đẩu Hàn, phường Hòa Long; phía Đông giáp Nhà máy kính Đáp Cầu, phường Vũ Ninh; phía Nam giáp khu Xuân Ái, Xuân Đông, phường Hoà Long.

Thị trường bất động sản: “Trong cái khó ló cái khôn”

Trong khó khăn, có lẽ người mua nhà luôn trong ngóng BĐS về giá trị thực của nó. Cơ hội không mất đi khi thị trường gặp khó mà theo các chuyên gia, đây là lúc chứng minh được năng lực thực tế của cả CĐT lẫn NĐT cá nhân. Chính họ sẽ tìm ra cách để chuyển biến thích hợp với thách thức của thị trường.