Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Nhiều nơi “sốt đất” giữa mùa dịch

Dịch Covid-19 có tác động mạnh lên thị trường BĐS khiến nhu cầu sụt giảm mạnh, thị trường rơi vào tình trạng trầm lắng trên diện rộng. Thế nhưng trong những tháng đầu năm, vẫn có những “cơn sốt đất” cục bộ xảy ra nhưng đã nhanh chóng lụi tàn.

"Lối thoát" cho các dự án có đất công xen kẹt

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa trình Chính phủ dự thảo trong đó quy định UBND cấp có thẩm quyền được quyết định thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất đối với các dự án xen kẹt do Nhà nước quản lý.

Doanh nghiệp bất động sản tìm cơ hội trong khó khăn

Nhiều chính sách bán hàng hỗ trợ người mua được các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) tung ra nhằm kích cầu thị trường trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn do tác động chung từ dịch Covid-19.

Chủ tịch Khánh Hoà lên tiếng về đề xuất di dời ga Nha Trang để xây cao ốc

Liên quan đến việc di dời ga Nha Trang (đường Thái Nguyên, TP Nha Trang), Chủ tịch UBND tỉnh Khánh cho biết đây mới chỉ là phương án đề xuất ban đầu của doanh nghiệp, chưa phải là hồ sơ đề xuất thực hiện dự án chính thức theo quy định.

Muôn vàn lợi ích thực khi chọn EcoLife Tây Hồ - chung cư đã bàn giao tại Hà Nội

Nhận ngay sổ hồng, có thể trải nghiệm thực tế môi trường sống, tiện ích cảnh quan, về ở ngay… đó là các lợi ích hàng đầu khiến cho những người có nhu cầu thực về nhà ở tại đô thị lớn như Hà Nội ưu tiên lựa chọn căn hộ chung cư đã bàn giao sử dụng.