Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Kế hoạch ứng phó Covid-19 cho doanh nghiệp bất động sản

Các doanh nghiệp bất động sản đều đang đưa ra các sách lược và chiến lược để đối mặt với đại dịch Covid-19. Đây được coi là một quá trình liên tục và các ưu tiên sẽ thay đổi theo thời gian khi các doanh nghiệp xem xét tình hình để đưa ra chiến lược dài hạn.

Môi giới bất động sản “vật lộn” mưu sinh giữa đại dịch

Dịch Covid-19 là chất xúc tác mạnh khiến thị trường bất động sản đang trải qua thời kì khó khăn nhất trong 5 năm trở lại đây. Hàng trăm sàn môi giới đã phải đóng cửa. Nhiều môi giới thất nghiệp hoặc buộc phải bỏ nghề, tiếp tục vật lộn với công cuộc mưu sinh với nghề khác trong thời đại dịch.

Có tiền nhàn rỗi, đầu tư vào đâu trong đại dịch Covid-19?

Trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến việc đầu tư BĐS theo kiểu truyền thống gặp nhiều khó khăn thì tính năng đầu tư căn hộ chỉ từ 100 triệu đồng trên ứng dụng Sunshine App đang trở nên hấp dẫn bậc nhất thị trường.

Có 500 triệu đồng trong tay, các gia đình trẻ mua được nhà ở đâu tại Tp.HCM?

Theo các chuyên gia, nếu tài chính hạn hẹp, người trẻ mới kết hôn có thể chọn mua căn hộ 1 phòng ngủ (1PN 1). Giá căn hộ loại này rơi vào khoảng 1.5-1.8 tỉ đồng/căn, có một phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ, phù hợp với những người có tích lũy ít, có sự hỗ trợ từ phía ngân hàng.

Tập đoàn Hưng Thịnh kích hoạt 100 tỉ đồng tặng tất cả khách hàng, tài trợ 20 tỉ đồng cho y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch

Tập đoàn Hưng Thịnh vừa phát đi thông báo, trước tình hình khó khăn do dịch bệnh lan rộng, để tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam, Tập đoàn này quyết định dành ngân sách 20 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ Y, Bác Sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, triển khai chương trình 100 tỷ đồng dành tặng cho tất cả khách hàng.

Tp.HCM: Tăng cường kiểm tra việc sử dụng đất tại các dự án BĐS

Mới đây, UBND Thành phố giao UBND quận huyện làm việc với chủ đầu tư dự án để rà soát, đánh giá tiến độ thực hiện dự án (thủ tục, lập và phê duyệt dự án đầu tư, thu hồi đất, bồi thường giải phóng mặt bằng…).

Điều chỉnh quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất trên địa bàn TPHCM

UBND TPHCM vừa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất trên địa bàn TP (ban hành theo Quyết định số 28/2018/QĐ-UBND ngày 9/8/2018 của UBND TPHCM). Quyết định này có hiệu lực thi hành từ ngày 28/3/2020.

Đánh giá dự án Chung cư Palm Heights tại quận 2, TP.HCM

[Đánh giá Dự án #1] Số đầu tiên của Chuyên mục "Đánh giá dự án" được thực hiện bởi TinNhaDatVN.Com sẽ đem đến cho khán giả những thông tin, hình ảnh cùng đánh giá chân thực nhất về Chung cư Palm Heights - một sản phẩm của chủ đầu tư Keppel Land tại khu vực An Phú, quận 2, TP.HCM.

Dự án ven sông d’Lusso - gây chú ý tại phân khúc căn hộ cao cấp

Mới đây, sự đón nhận tích cực của khách hàng đối với d’Lusso – khu căn hộ cao cấp ven sông trung tâm quận 2 cho thấy, nhu cầu nhà ở thực vẫn rất lớn nếu dự án hội tụ đủ các yếu tố: vị trí đẹp, giá hấp dẫn, đảm bảo giá trị gia tăng trong tương lai.

Sốt đất ảo náo loạn Thạch Thất (Hà Nội), kịch bản tương tự cơn sốt đất tại Bà Rịa - Vũng Tàu cách đây 1 tháng?

Ăn theo thông tin có đại dự án của tập đoàn lớn, bất động sản huyện Thạch Thất, Hà Nội đột nhiên lên cơn sốt trong tuần qua. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần tỉnh táo, bởi bài học từ các cơn sốt trước đó vẫn còn nhãn tiền, đặc biệt là cơn sốt đất mới diễn ra tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mới đây.