Chia sẻ doanh thu từ dự án bất động sản nghỉ dưỡng - hướng đi thu hút nhà đầu tư giữa đại dịch

Kết hợp với 2 đối tác ngân hàng MB Bank và Vietcombank, BCG Land áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn kết hợp hỗ trợ lãi suất 0% và giãn tiến độ thanh toán cho khách hàng mua biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Casa Marina Premium.

Hợp tác cho thuê biệt thự và chia sẻ doanh thu 40/60

Theo đó, khách hàng được nhận 40% doanh thu (chưa bao gồm thuế VAT) của giá bán biệt thự khi tham gia chương trình Hợp tác cho thuê biệt thự trong 15 năm. Cụ thể, thời gian hợp tác cho thuê kéo dài trong 15 năm được tính từ ngày khách hàng thanh toán đủ và đúng 95% giá trị biệt thự gồm thuế GTGT.

Chủ đầu tư sẽ thanh toán thu nhập cho thuê biệt thự cho khách hàng định kỳ 6 tháng 1 lần khi khách hàng đã nhận nhà và thanh toán đủ theo đúng tiến độ.

Chương trình này mang đến rất nhiều quyền lợi hấp dẫn như khách hàng được tặng miễn phí 225 đêm nghỉ dưỡng trong vòng 15 năm (tương đương 15 đêm/năm). Khách hàng cũng có thể quy đổi quyền lợi này giữa các khu nghỉ dưỡng trong hệ thống của chủ đầu tư BCG Land hoặc hệ thống của đơn vị vận hành quản lý Casa Marina Premium. Tài sản của khách hàng sẽ được duy trì theo tiêu chuẩn của đơn vị vận hành quản lý khu nghỉ dưỡng là Radisson Blu Hotels