Chuyên gia bật mí 3 yếu tố giúp đầu tư BĐS công nghiệp thành công

Với sức mạnh thương mại nội vùng ở châu Á ngày càng tăng, các tập đoàn sản xuất hàng đầu đang thiết kế lại mạng lưới hậu cần và công nghiệp của họ. Châu Á sẽ tiếp tục là khu vực cung cấp nguồn hàng thành phẩm chính cho các thị trường tiêu dùng trên toàn cầu. Trong đó, Việt Nam là một trongnhững quốc gia sẽ dẫn đầu trong việc tăng cường sản xuất linh kiện và lắp ráp phụ, đóng vai trò quan trọng thúc đẩy BĐS công nghiệp và hậu cần phát triển.

Trải qua hai năm COVID-19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến dòng chảy thương mại trên toàn thế giới. Cũng trong đại dịch, vai trò của châu Á trên bản đồ thương mại toàn cầu cũng đã thay đổi với sức mạnh của những thương vụ giao dịch trong nội vùng ngày càng mạnh mẽ, các tập đoàn đang phải tái thiết kế và xây dựng mạng lưới công nghiệp và hậu cần mới.

“Châu Á sẽ tiếp tục là khu vực cung cấp nguồn hàng thành phẩm chính cho các thị trường tiêu dùng trên toàn cầu. Trong đó, Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ sẽ dẫn đầu trong việc tăng cường sản xuất linh kiện và lắp ráp phụ Đồng thời những quốc gia này sẽ tiếp tục nâng cao chuỗi giá trị và bắt đầu sản xuất nhiều sản phẩm hoàn thiện hơn trong bối cảnh Trung Quốc đang đối mặt với áp lực lớn của lượng nhu cầu trong nước”, theo ông Tim Foster, Giám đốc bộ phận tư vấn Chuỗi cung ứng và Hậu cần, C