PTGĐ Kosy Group: “BĐS tỉnh sẽ phát triển lên một nấc thang mới trong năm 2022”

Việc các chủ đầu tư dịch chuyển về các thị trường tỉnh phát triển dự án không phải là thực tế mới của thị trường bất động sản những năm gần đây. Hiện các thị trường tỉnh đang sở hữu những lợi thế lớn khi cơ sở hạ tầng phát triển mạnh, kết nối hạ tầng giao thông với trung tâm ngày càng hoàn thiện, cơ chế đầu tư ngày càng thông thoáng, chỉ số năng lực cạnh tranh được nâng cao.

Dịch chuyển về các thị trường tỉnh có phải là xu thế tất yếu của thị trường? Đây liệu có phải là hướng đi chiến lược tiềm năng của các đơn vị trong ngành bất động sản và các nhà đầu tư đi theo con sóng này? Bà Phùng Thị Hải Vân – Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh Tập đoàn Kosy đã có cuộc trao đổi với TinNhaDatVN.Com về chủ đề này.

Bà Phùng Thị Hải Vân – Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh Tập đoàn Kosy

- Là đơn vị chuyên phát triển các sản phẩm bất động sản ở các thị trường tỉnh. Bà đánh giá thế nào về thị trường bất động sản tỉnh trong năm 2021?

Năm 2021 là năm chịu nhiều tác động bởi dịch Covid – 19. Tuy nhiên, theo Cục thống kê, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề, GDP năm 2021 của Việt Nam vẫn tăng trưởng 2,58%, lọt vào top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại quốc tế. Còn số liệu của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH