Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

5 nút thắt cần tháo gỡ để vốn chảy vào bất động sản sau dịch Covid-19

Để thị trường BĐS Việt Nam có thể hồi phục nhanh chóng sau những thiệt hại từ dịch Covid-19, giới chuyên gia quốc tế cho rằng Việt Nam cần đẩy mạnh cơ sở hạ tầng, tăng tính minh bạch trong chuyển nhượng đất và cải thiện cơ hội tiếp cận tín dụng.

Australia: Xu hướng cho thuê BĐS ngắn hạn để làm việc và tự cách ly

Đây là những sản phẩm BĐS đặc biệt được tung ra thị trường trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều công ty, doanh nghiệp cho phép nhân viên làm việc tại nhà và tự cách ly để tránh rủi ro lây nhiễm bệnh cho nhau.

Xu hướng tích luỹ kiến thức bất động sản thời 4.0

Đào tạo trực tuyến dành cho các nhà kinh doanh bất động sản không những mang đến nhiều lợi ích mà còn là xu hướng tất yếu trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp. Với lợi thế công nghệ bảo mật và kinh nghiệm giảng dạy, Camly Group sắp tới mang đến khoá học ngắn hạn hiệu quả dành riêng cho các nhà kinh doanh bất động sản.

"Cơn bĩ cực" của môi giới bất động sản

Lương cơ bản chỉ vài triệu, thậm chí nhiều công ty xin khất lương, giảm lương, không có hoa hồng khiến nhiều nhân viên môi giới phải đổi nghề. Nhưng nhiều môi giới cho biết họ sẽ quay lại khi thị trường tốt hơn.

Chuẩn sống cao cấp tại dự án The Matrix One

Đối với tầng lớp thượng lưu, nhà không đơn thuần là chốn đi về mà còn là nơi nghỉ dưỡng đích thực với những yêu cầu khắt khe về không gian sống, tính riêng tư cũng như các dịch vụ, tiện ích hạng sang.