Wonderland Hồ Tràm - Lực hút mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Dù đang phải chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng trong tương lai, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn hứa hẹn nhiều tiềm năng trong cơ cấu các phân khúc bất động sản.

Tiềm năng bền vững của bất động sản nghỉ dưỡng

Năm 2020 dịch bệnh Covid-19 đã khiến cả thế giới và Việt Nam phải gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề. Tại Việt Nam, ngành bất động sản không nằm ngoài những lĩnh vực bị ảnh hưởng tiêu cực. Tuy nhiên, điều tích cực là Việt Nam đang kiểm soát dịch bệnh khá tốt, xu hướng hồi hương tránh dịch và về nước đầu tư của kiều bào đang tăng lên cùng với kế hoạch dịch chuyển của phân xưởng sản xuất lớn trên thế giới sang Việt Nam. Theo đó, số lượng người nước ngoài đến Việt Nam sinh sống và làm việc được dự đoán ngày càng gia tăng. 

Phát triển kinh tế, trong đó có kích cầu du lịch sau đại dịch Covid-19 là chủ trương Chính phủ trong chiến lược phục hồi nền kinh tế. Vì thế, việc xây dựng hạ tầng giao thông kết nối vùng là hết sức quan trọng nhằm thúc đẩy nhu cầu du lịch, nhất là những địa phương nhiều tiềm năng gần với TP.HCM như Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu. Bên cạnh đó, loạt siêu dự án cũng đang trong quá trình quy hoạch, góp phần hiện đại hoá bộ mặt hạ tầng giao thông liên vùng như đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu…

Để đón đầu làn sóng gia tăng các kiều bào về nước sinh sống và các nhà đầu tư nước ngoài đến Việt Nam làm việc, các thương hiệu bất động sản đã tập trung vào chiến lược phát triển các dự án lớn tại các khu vực tiềm năng phía Nam. Tiên phong phải kể đến thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam Novaland đã cho ra mắt Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000ha, chia làm hơn 10 phân kỳ, bao gồm đa dạng các dòng sản phẩm second home: nhà phố hiện đại, biệt thự biển đẳng cấp, nhà phố thương mại độc đáo, khách sạn 5 sao ấn tượng, quảng trường biển nhộn nhịp…

dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển
Phối cảnh tổng thể Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram

Hồ Tràm từng được kênh truyền hình CNN bình chọn là một trong những nơi có bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Nhờ ưu thế về khí hậu. kết nối nhanh chóng với tâm điểm kinh tế phía Nam là TP.HCM, tiếp nhận lượng khách du lịch khổng lồ từ vùng Đông và Tây Nam bộ nên trong mắt giới đầu tư, Hồ Tràm luôn là thị trường du lịch, nghỉ dưỡng với tiềm năng.

Wonderland là phân kỳ sở hữu vị trí trung tâm của Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram. Ưu thế đó cộng hưởng cùng vẻ đẹp thiên nhiên đang tạo nên Wonderland – vùng đất diệu kỳ và đẳng cấp khác biệt. Wonderland được quy hoạch đa dạng các phong cách kiến trúc cùng tiện ích cao cấp, đồng bộ: Tổ hợp giải trí biển, vườn thần tiên, Wondersea Clubhouse… Phương châm của Wonderland là mang đến trải nghiệm hoàn chỉnh cho nhiều nhóm khách hàng đồng thời hưởng trọn vẹn tiện ích liền kề độc đáo và giá trị như Suối khoáng nóng Bình Châu; sân Golf thuộc top đẹp nhất thế giới thách thức những Golfer hàng đầu; khu bảo tồn Bình Châu Phước Bửu…

RealPlus chính thức phân phối Wonderland với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Lợi thế hút khách của Wonderland không chỉ đến từ quy mô tầm cỡ, thiết kế ấn tượng mang âm hưởng xứ xở thần tiên, hứa hẹn mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng với đa dạng những trải nghiệm mới mẻ - là nơi lưu giữ những kỷ niệm ấn tượng và niềm vui bất tận cho cả gia đình xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu. Novaland lựa chọn những đối tác uy tín hàng đầu tại Việt Nam và thế giới để cùng mang đến sản phẩm xứng tầm.

phối cảnh khu nhà phố thương mại
RealPlus phân phối chính thức phân khu Wonderland

RealPlus tuy là thương hiệu mới trên thị trường bất động sản nhưng được nhiều chủ đầu tư lớn lựa chọn phân phối các dự án bất động sản cao cấp như: SwanBay, SwanPark, Sim Island Phú Quốc, Q2 Thảo Điền, Empire Thủ Thiêm, The River Thủ Thiêm… Với thế mạnh của RealPlus trong hoạt động tư vấn phát triển dự án trên thị trường bất động sản và các kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh hùng hậu của các công ty phân phối sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Uy tín thương hiệu Novaland cùng những chính sách bán hàng hấp dẫn là điểm cộng cho giới đầu tư khi nhắm Wonderland Hồ Tràm. 

Khách hàng được lựa chọn đa dạng nhiều phương thức thanh toán với tiến độ linh hoạt và chiết khấu hấp dẫn, ngân hàng hỗ trợ cho vay với nhiều gói ưu đãi lãi suất và ân hạn vốn gốc hết sức cạnh tranh trên thị trường. Novaland nổi tiếng với rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như: Ưu đãi sự kiện/ liên kết, chương trình khách hàng thân thiết, ưu đãi trải nghiệm dịch vụ, quà tặng đặc biệt lên đến hàng trăm triệu đồng, chương trình cho thuê lại… Nổi bật nhất là chính sách cam kết lợi nhuận lên đến 31,2% trong vòng 5 năm.

Với sự tham gia phân phối của RealPlus và lợi thế sẵn có, Wonderland chắc chắn sẽ nhận được sự hợp lực mạnh mẽ để mang lại dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng góp phần gia tăng lợi nhuận tối đa cho các chủ nhân tương lai. 

Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty CP RealPlus
Hotline: 0978 954 526