Smartland ký kết Masterise Homes phân phối chính thức Dự án The Global City

Sáng 15-3-2022, tại lễ ra quân diễn ra tại trung tâm hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, Smartland đã ký kết và đồng hành cùng tập đoàn Masterise Homes phân phối chính thức dự án khu đô thị The Global City.

Smartland - Đại lý phân phối chính thức The Global City

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản, cùng chặng đường gần 3 năm đồng hành với tập đoàn Masterise Homes, Smartland luôn làm tốt vai trò của mình khi đã phân phối thành công hàng loạt dự án như: Masteri Centre Point, LUMIÈRE Riverside, Grand Marina, Saigon,...

Mong muốn kiến tạo nên "Khu đô thị biểu tượng Downtown mới" của Tp. HCM, Masterise Homes đã tin tưởng và chọn Smartland để hợp tác mang đến thị trường một dự án đẳng cấp mang tên The Global City -  Nơi giới tinh hoa cư ngụ tại những công trình đẳng cấp quốc tế.

Tại sự kiện, ông Đặng Quốc Việt - Tổng Giám đốc Smartland chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào là đơn vị đồng hành cùng Masterise Homes để giới thiệu những sản phẩm đẳng cấp của dự án The Global City đến với các nhà đầu tư. Sự am hiểu thị trường bất động sản cao cấp, những kinh nghiệm từ các dự án đã phân phối thành công từ trước tới nay cũng chính là nền tảng quý giá để Masterise Homes và các nhà đầu tư đặt niềm tin vào Smartland trong thời gian tới".

The Global City - Khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế ‘downtown’ mới của TP.HCM

Trong bối cảnh quỹ đất các quận nội thành để phát triển dự án ngày càng trở nên ít ỏi, sự xuất hiện của khu đô thị The Global City có quy mô lên đến 117,4 ha ở vị trí nổi bật đường Đỗ Xuân Hợp phường An Phú, TP. Thủ Đức càng khẳng định tiềm lực vững mạnh cùng tham vọng dẫn đầu trong phân khúc bất động sản cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes.

Tọa lạc tại con đường "tơ lụa" thương mại sầm uất, dự án The Global City được chia làm 2 phân khu chính là cao tầng và thấp tầng (nhà phố, biệt thự). Trong đó, khu cao tầng dự kiến có 20 tòa căn hộ cao cấp với hơn 10.000 sản phẩm, còn khu thấp tầng có khoảng 1.800 căn biệt thự và nhà phố. Khu nhà phố có chức năng kết hợp vừa ở vừa kinh doanh sẽ được Masterise Homes mở bán đầu tiên trong thời gian tới. Với kiến trúc linh hoạt, thiết kế 5 tầng, ngang 5m dài 19m, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện mặt ngoài để đảm bảo tính đồng bộ và mỹ quan tổng thể của dự án. Chủ sở hữu có thể tự do thiết kế bên trong tùy theo sở thích và chức năng kinh doanh.

Smartland ký kết Masterise Homes phân phối chính thức Dự án The Global City - Ảnh 1.

Phối cảnh khu đô thị The Global City Thủ Đức do Masterise Homes làm chủ đầu tư

Đối tác thiết kế của dự án là Foster and Partners – tập đoàn thiết kế - kiến trúc lớn hàng đầu nước Anh do "Nam tước của bờ sông Thames" Norman Foster thành lập. Với việc sở hữu những kiến trúc sư tài ba cùng bộ sưu tập các công trình biểu tượng kiến trúc hàng đầu thế giới như tòa nhà The Gherkin (London), tháp Hearst Tower (New York), sân bay quốc tế Bắc Kinh (Trung Quốc), công viên Apple (Mỹ),... dự án The Global City được thiết kế cực kỳ ấn tượng, sắc sảo và tiên phong cho xu hướng sống thời thượng của tương lai. Không chỉ được bao bọc bởi được cảnh quan và cây xanh trong lành mà dự án còn có sự liên kết các khu vực dân cư, mỗi khu mang một cá tính riêng đáp ứng nhu cầu và mọi sở thích khách hàng.

Đơn vị thiết kế cảnh quan của dự án là WATG. Với tầm vóc của một đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới về khách sạn, khu nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí, The Global City chắc chắc đem đến cho mọi chủ nhân không gian sống tươi mát trong lành cùng vượng khí dồi dào đến từ sông Rạch Chiếc rộng lớn.

Dự án The Global City được Masterise Homes thiết kế và phát triển theo đúng xu hướng "New Urbanism - Chủ nghĩa đại đô thị mới" của thế giới, bên cạnh diện tích nhà ở, dự án còn có đầy đủ tiện ích toàn diện như bệnh viện, trường học, khu hành chính, trung tâm thương mại hạng A diện tích lên đến 125,000 m2,... Hơn nữa, việc liền kề khu liên hợp Thể Dục Thể Thao Quốc Gia Rạch Chiếc cũng giúp những chủ nhân tương lai của The Global City thừa hưởng được chuỗi tiện ích "khổng lồ" với những trải nghiệm riêng biệt.

Sự kiện hợp tác này tiếp tục đánh dấu một bước phát triển quan trọng, khẳng định năng lực, uy tín của Smartland khi nhận được sự tin tưởng từ Masterise Homes. Đây là cơ hội tiếp theo để Smartland vươn mình mạnh mẽ trên hành trình mang lại những giải pháp an cư - đầu tư hiệu quả cho khách hàng và từng bước hiện thực hóa khát vọng dẫn đầu của một đơn vị phân phối bất động sản cao cấp.

Hãy cùng chờ đón và trở thành những khách hàng may mắn đầu tiên có cơ hội sở hữu "tấm vé" trở thành cư dân tinh hoa trên tại The Global City. Smartland hân hạnh đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình nhất cho mọi quý khách trên hành trình chinh phục khu đô thị toàn diện mang tiêu chuẩn quốc tế ‘downtown’ mới của Tp. HCM.

Công ty TNHH Bất động sản Smartland

Địa chỉ liên hệ: Tầng 2 Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Email: [email protected]

Website: https://smartland.vn

Hotline: 0937 837 888

#/smartland-ky-ket-masterise-homes-phan-phoi-chinh-thuc-du-an-the-global-city-20220318171601872.chn