Shophouse Sơn Đồng Center: 100% có sổ đỏ, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng

Shophouse mặt đường 40m tại dự án Sơn Đồng Center với pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài đã sẵn sàng bàn giao để khách hàng có thể khai thác và vận hành ngay.

100% shophouse có sổ đỏ với nhiều chính sách bán ưu đãi

Các dự án bất động sản (BĐS) có hồ sơ pháp lý được hoàn thiện trước khi mở bán được đánh giá là điểm cộng hoàn hảo nâng tầm giá trị. Hơn thế, tính rõ ràng, minh bạch về pháp lý còn là mấu chốt khẳng định uy tín của chủ đầu tư và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nhà đầu tư.

Trước những tác động của thị trường, tâm lý nhà đầu tư BĐS trở nên thận trọng hơn, thay vì đầu tư lướt sóng đã chuyển hướng sang các phương án đầu tư an toàn, dài hạn. Trong đó, shophouse tại các dự án ở những khu vực "đất vàng", sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn với các ưu thế về hạ tầng đồng bộ và có trọng điểm sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư.

Shophouse Sơn Đồng Center: 100% có sổ đỏ, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng - Ảnh 1.

Khi các dự án BĐS lớn trong khu vực nội đô Hà Nội ngày càng khan hiếm, nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển dịch sang những thị trường mới ở ven đô, tại các huyện Hoài Đức, Gia Lâm, Đông Anh… Và điểm sáng điển hình cho vùng ven vẫn là các sản phẩm đất nền, liền kề và shophouse.

Sơn Đồng Center (Hoài Đức) với "hàng hiếm" shophouse mặt đường Trịnh Văn Bô rộng 40m đang khiến thị trường BĐS Tây Thủ đô vốn sôi động càng thêm tăng nhiệt bởi tiềm năng khai thác về quy hoạch, tiện ích, giá bán… và đặc biệt là tính pháp lý rõ ràng. Dự án không chỉ là một sản phẩm đầu tư an toàn ở thời điểm hiện tại, mà còn mang đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

Shophouse Sơn Đồng Center: 100% có sổ đỏ, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng - Ảnh 2.

Dự án với 150 căn shophouse và liền kề được "ôm trọn" trong tinh hoa làng nghề Sơn Đồng 1000 năm tuổi hứa hẹn sẽ trở thành cầu nối giao thương sầm uất, dễ dàng cho thuê sinh lời. Đáng chú ý, Shophouse Sơn Đồng Center là một trong số ít dự án nằm trong khu vực trọng điểm này nên khi hoàn thiện sẽ góp phần thay đổi diện mạo, khởi nguồn thịnh vượng cho mảnh đất giàu truyền thống văn hóa này.

Theo đại diện của chủ đầu tư, 100% sản phẩm tại Sơn Đồng Center đã có sổ đỏ, sẵn sàng bàn giao để khách hàng có thể khai thác và vận hành ngay. Được bảo chứng bởi 3 thương hiệu BĐS lớn là Gleximco, HTL, MBLI (MBLand Invest), Sơn Đồng Center hứa hẹn sẽ tạo nên một bức tranh kinh doanh tươi sáng ở phía Tây Hà Nội.

Khách hàng mua shophouse tại Sơn Đồng Center sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, chiết khấu lên tới 8% khi thanh toán sớm tiền đất. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng chính sách cam kết thuê lại từ chủ đầu tư với giá 20 triệu đồng mỗi tháng trong 12 tháng. Đây là giải pháp đảm bảo tính an toàn, giúp khách hàng giảm được áp lực tài chính, có thêm thu nhập thụ động ngay sau khi nhận nhà.

Shophouse Sơn Đồng Center: 100% có sổ đỏ, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng - Ảnh 3.

Đầu tư sáng giá với tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Shophouse Sơn Đồng Center được đánh giá đáp ứng tối đa kỳ vọng của nhà đầu tư bởi những ưu thế "vàng" khi tọa lạc tại giao lộ thịnh vượng. Nằm tiếp giáp tuyến đường Song Phương mở rộng, đường Trịnh Văn Bô kéo dài, đường Vành đai 4, Vành đai 3.5, dự án không chỉ đón đầu quy hoạch các tuyến đường huyết mạch mà còn dễ dàng kết nối nhanh chóng với các công trình trọng điểm từ Hoài Đức đến trung tâm thủ đô Hà Nội.

Ngoài ra, với vị trí tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu, nằm trên trục Metro số 8 với chiều dài 28km, kết nối những quần thể khu đô thị của các chủ đầu tư lớn như Sunshine, Vinhomes, Gleximco… cũng mang đến tiềm năng sinh lời không giới hạn cho dòng sản phẩm "đi trước đón đầu" của Sơn Đồng Center. Định hướng Hoài Đức lên quận vào năm 2023 sẽ tạo nên "cú hích" lớn giúp gia tăng giá trị sản phẩm.

Shophouse Sơn Đồng Center: 100% có sổ đỏ, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng - Ảnh 4.

Các shophouse tại Sơn Đồng Center có diện tích đa dạng, sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng kinh doanh. Chủ nhân có thể khai thác tối đa tầng 1 và 2 để phát triển kinh doanh, tạo nên điểm đến mua sắm, giải trí bậc nhất của Sơn Đồng, thu hút đông đảo người dân địa phương và các vùng lân cận. Trong khi đó tầng 3 và 4 được thiết kế tự do, giúp gia chủ có thể tận hưởng trọn vẹn không gian theo ý thích.

Dự án cũng trở thành nơi an cư lý tưởng của những cư dân tương lai khi được chủ đầu tư tâm huyết kiến tạo nên hệ tiện ích đa dạng cùng tiêu chuẩn sống 4 sạch đẳng cấp: sạch đất, sạch nước, sạch không khí và sạch tiếng ồn.

Sở hữu vĩnh viễn shophouse Sơn Đồng Center với thiết kế thông minh, hiện đại không chỉ giúp những chủ nhân thức thời đạt được mục tiêu kinh doanh, mà còn là một tài sản thể hiện tiềm lực, tầm nhìn một cách tinh tế.

Thông tin liên hệ tư vấn về dự án:

Hotline: 1800234536