Hải Phát Land phân phối 91 căn hộ 5 sao tại Apec Aqua Park Bắc Giang

Hải Phát Land đã thành công phân phối nhiều sản phẩm đầu tư bất động sản tại Bắc Giang.

Bất động sản (BĐS) Bắc Giang vài năm gần đây được đánh giá là thị trường ven đô tiềm năng bậc nhất phía Bắc, luôn nằm trong top 10 các tỉnh thành có tăng trưởng GRDP trung bình cao nhất cả nước. Đây cũng là địa phương thu hút FDI lớn trong khu vực miền Bắc. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2022, Bắc Giang đã "chinh phục" được 2 nhà đầu tư nước ngoài là Singapore và Hong Kong với 2 dự án công nghiệp có quy mô lớn hoạt động về lĩnh vực năng lượng mặt trời và logistics. Theo quy hoạch đến năm 2030, tại Bắc Giang sẽ có tổng số 1,2 triệu lao động sinh sống, trong đó có hơn 1 triệu công nhân và hơn 200.000 quản lý tầm trung và chuyên gia nước ngoài.

Đại diện Hải Phát Land cho hay, BĐS tại các thành phố lớn đã vượt qua thời hoàng kim khi đi quá ngưỡng nền giá tốt. Trong khi đó ở các tỉnh ven đô, Bắc Giang nổi lên như một điểm sáng khi sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển khác biệt: quỹ đất lớn với giá tốt, nhiều dư địa phát triển, cùng hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng được chú trọng, linh hoạt hóa việc kết nối với các vùng kinh tế lân cận.

Trong 5 năm trở lại đây, Bắc Giang là thị trường được Hải Phát Land tập trung nghiên cứu phát triển và đã triển khai, phân phối thành công nhiều dự án, nổi bật như Mỹ Độ Vista City, Khu đô thị Dĩnh Trì, Kosy Eden Bắc Giang… Những dự án này đều mang lại giá trị đầu tư và an cư rất lớn cho khách hàng, nhà đầu tư.

Khai thác tối đa lợi thế và tiềm năng của thị trường Bắc Giang, Hải Phát Land trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Apec Aqua Park - Một tổ hợp 91 căn hộ 5 sao cao cấp tại trung tâm Thành phố Bắc Giang, sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Apec Group.

Hải Phát Land phân phối 91 căn hộ 5 sao tại Apec Aqua Park Bắc Giang - Ảnh 1.

Apec Aqua Park là tòa căn hộ cao cấp với tiêu chuẩn 5 sao tại Bắc Giang.

Apec Aqua Park là một sản phẩm tại Bắc Giang thuộc phân khúc cao cấp. Sản phẩm cho thấy tầm nhìn của chủ đầu tư khi đón sóng công nghiệp – hạ tầng giao thông nơi đây

Tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Apec Aqua Park hiện đã hoàn thiện, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay, sổ đỏ trao liền tay. Từ tiện ích, nội thất cho đến không gian sống tại Apec Aqua Park đều được chủ đầu tư "đo ni đóng giày" theo đúng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Hải Phát Land phân phối 91 căn hộ 5 sao tại Apec Aqua Park Bắc Giang - Ảnh 2.

Apec Aqua Park sở hữu vị trí đắt giá tại trung tâm Thành phố Bắc Giang.

Với chuỗi tiện ích đa dạng như sky bar, bể bơi bốn mùa vô cực, spa, trung tâm thương mại, bể bơi vô cực, phòng gym... Apec Aqua Park đưa cư dân đến đỉnh cao của cuộc sống hưởng thụ với những trải nghiệm hoàn hảo. Dự án được trực tiếp vận hành và khai thác bởi thương hiệu quản trị khách sạn quốc tế danh tiếng Mandala Hotel