Mô hình khu đô thị mở: Xu hướng đầu tư và an cư mới

Với hệ thống giao thông kết nối rộng rãi, tiềm năng thương mại lớn, không gian sống đa tiện ích, đa trải nghiệm đáp ứng nhu cầu cả về an cư lẫn đầu tư, mô hình khu đô thị mở đang trở thành xu hướng dẫn dắt thị trường hiện nay.

Đáp ứng nhu cầu thực tiễn

Mô hình khu đô thị mở là một khái niệm mới xuất hiện trong những năm gần đây, hướng đến phát triển một không gian sống chất lượng, đa trải nghiệm, được kết nối với nhau trong một tổng thể hài hòa về mặt kiến trúc, cảnh quan và đa dạng tiện ích như nhà ở, trung tâm thương mại, giáo dục, giải trí….

Ưu điểm của mô hình khu đô thị mở đó là chủ sở hữu không chỉ được an cư, làm việc và tận hưởng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại dự án mà còn có cơ hội sinh lời từ việc kinh doanh các loại hình dịch vụ.

Về an cư, chủ nhân sẽ được đảm bảo không gian riêng với đầy đủ công năng, tiện ích ngay ngưỡng cửa. Song song đó, các khu đô thị mở còn phát triển hệ thống cây xanh, công viên, hồ điều hòa, cho cư dân được sống trong một môi trường trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Về đầu tư, khác với các khu đô thị khép kín, khu đô thị mở cho phép cư dân có thể di chuyển bằng nhiều hướng khác nhau mà không bị giới hạn bằng một hướng duy nhất. Hơn nữa, các tuyến giao thông nội khu được đầu tư rộng rãi, thông thoáng, nhờ đó giúp hấp thụ tối đa nguồn khách hàng cả trong và ngoại khu. Bởi vậy, ngoài việc sở hữu một căn hộ để ở, chủ sở hữu còn có thể thu lợi nhuận từ việc kinh doanh nhà hàng, café, shop thời trang hay để đầu tư cho thuê mặt bằng, làm trụ sở văn phòng…

Đánh giá về tiềm năng của mô hình đô thị mở, các chuyên gia bất động sản cho rằng việc đa dạng không gian sinh hoạt và khả năng kinh doanh không chỉ là cách giúp nhà đầu tư thu hút khách mà còn giúp gia tăng giá trị của sản phẩm trong dự án. Tuy nhiên, việc phát triển khu đô thị mở không chỉ cần quỹ đất lớn mà còn đòi hỏi nhà phát triển phải có năng lực về tài chính. Đó cũng là thách thức lớn cho các chủ đầu tư muốn tạo nên sự khác biệt trên thị trường.

Dù ít đơn vị phát triển mô hình khu đô thị mở, song giới chuyên gia đánh giá loại hình này rất được lòng khách hàng vì đáp ứng nhu cầu thực tiễn của giới địa ốc hiện nay. Đây cũng là chiến lược kinh doanh của các chủ đầu tư, đặc biệt khi quỹ đất tại các khu trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm, việc triển khai dự án tại các khu vực vùng ven Thủ đô sẽ là xu hướng.

Nắm bắt cơ hội đầu tư tại khu đô thị mở Kosy Lita Ha Nam

Đón đầu xu hướng phát triển mô hình "khu đô thị mở", mới đây nhất phải kể đến Tập đoàn Kosy với dự án khu đô thị Kosy Lita Ha Nam. Dự án được ví như điểm sáng an cư và đầu tư mới tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô khi sở hữu vị trí đắt giá trên đường quốc lộ 38 thị xã Duy Tiên, cách quốc lộ 1A và thị trấn Đồng Văn chỉ 1km, dễ dàng di chuyển đến địa phận Hà Nội chỉ với 5 phút đồng hồ.

Mô hình khu đô thị mở: Xu hướng đầu tư và an cư mới - Ảnh 1.

Khu đô thị Kosy Lita Ha Nam: Ảnh phối cảnh

Khu đô thị Kosy Lita Ha Nam có quy mô 22,94ha với 804 sản phẩm gồm: shophouse, shopvilla, liền kề, biệt thự, biệt thự ven hồ,… Điểm nhấn của dự án là các tuyến giao thông nội khu bên trong được quy hoạch rất thông thoáng, nổi bật với trục shophouse mặt đường 28m chạy xuyên suốt dự án, nơi tập trung loạt tiện ích mua sắm – giải trí sôi động như: chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà hàng, café,….

Chia sẻ về chiến lược đầu tư mô hình khu đô thị mở, đại diện Kosy Group cho biết: "mục tiêu của chúng tôi là mang đến những không gian sống vừa mang tính hiện đại, vừa đảm bảo yếu tố thương mại, gia tăng giá trị bất động sản cho chủ sở hữu."

"Tại khu đô thị Kosy Lita Ha Nam, chúng tôi phát triển mô hình khu đô thị mở theo hướng bền vững dựa trên các yếu tố như: đảm bảo giao thông thuận lợi, xây dựng các khu phố mua sắm, buôn bán sầm uất tạo điều kiện cho việc giao thương, kết nối cộng đồng, kiến tạo môi trường trong lành, đảm bảo tiện ích thiết yếu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân" – đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Thông tin chi tiết.

Dự án Kosy Lita Ha Nam được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

Vị trí: Quốc lộ 38, phường Duy Hải, Thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

Website: https://kosylitahanam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KosyLitaHaNam.cdt