Seaholdings Tuyển Dụng 50 Chuyên Viên Tư Vấn BĐS, Thu Nhập Không Giới Hạn

Seaholdings hiện đang là một trong những Chủ đầu tư uy tín trên thị trường với pháp lý vững vàng và kinh nghiệm trong việc phát triển thành công 3 dự án là căn hộ Fresca Riverside – TP Thủ Đức, đất nền Lago Centro, Nhà phố bên sông The Pearl Riverside – Trung Tâm Bến Lức. Tất cả sản phẩm trên đã được Chủ đầu tư Seaholdings bàn giao nhà và sổ hồng cho Quý khách hàng theo đúng tiến độ cam kết.
Trên đà phát triển cùng với những mục tiêu lớn hơn, trong năm 2024, Seaholdings sẽ tiếp tục triển khai phát triển dự án mới, với quy mô hơn 2.000 căn hộ tại mặt tiền quốc lộ 1A, cách Quận 1 – TP.HCM trong 30 phút. Seaholdings hoàn toàn tự tin vào dòng sản phẩm Công ty đang tập trung và phát triển sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường trong giai đoạn này. Nhằm đáp ứng được nhu cầu thực của thị trường về sản phẩm căn hộ, mức giá dự kiến Seaholdings đưa ra sẽ ở mức khoảng 1 tỷ/căn. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và kinh tế của số đông gia đình trẻ phía tây TP.HCM và Bến Lức.
Trong quá trình phát triển và tạo sự thành công cho dự án, ngoài những chiến lược và tầm nhìn của Ban lãnh đạo Seaholdings thì một nhân tố không thể thiếu đó là “Đội ngũ Nhân viên Kinh Doanh”. Đây là bộ phận đóng vai trò như cánh tay nối dài của Chủ đầu tư, là cầu nối liên kết giữa Chủ đầu tư và Quý khách hàng, từ đó giúp cho thông tin về các sản phẩm của Chủ đầu tư có thể tiếp cận đến Khách hàng một cách đầy đủ và chính xác nhất.
Seaholdings luôn tâm niệm rằng: Kinh doanh chính là đi tìm người phù hợp với triết lý và giá trị cốt lõi xuyên suốt mà Seaholdings đang hướng đến – Đó là gia tăng giá trị sống cho Quý Khách hàng, toàn thể nhân viên công ty và cho cả cộng đồng.
Chính sách cơ bản:
Làm việc tại: 27 Quốc Lộ 13 – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM
Hoặc nhà bán hàng dự án The Pearl Riverside: 268 Nguyễn Văn Tuôi – Trung Tâm Bến Lức – Long An.
Chúng tôi hân hoan chào đón bạn trở thành thành viên của gia đình Seaholdings !
Địa chỉ văn phòng chính: số 27 Quốc Lộ 13, phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 0903.150.980 (zalo) – Tiến Dũng