Nét tinh hoa Nhật Bản tại HT Pearl kiến tạo cuộc sống an yên

Có thể nói, HT Pearl là dự án đầu tiên tại phía Đông TP.HCM đáp ứng tối đa chuẩn sống xứ hoa anh đào từ thiết kế, xây dựng cho đến không gian được lấy cảm hứng từ triết lý “Ikigai” kinh điển của người Nhật.

Theo đuổi chất lượng sống “chuẩn Nhật”

Tại Việt Nam, phong cách sống Nhật Bản đã trở thành xu hướng được yêu thích bởi giới trẻ trong những năm gần đây, đặc biệt họ thường lựa chọn những không gian sống hay nghỉ dưỡng kiểu Nhật để tận hưởng cuộc sống.

Lý do cho sự ưa chuộng phong cách “chuẩn Nhật” tại Việt Nam bởi biến trúc nhà ở của người Nhật chú trọng về sự tinh tế, tối giản nhưng hoàn mỹ và độc đáo. Các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp chuẩn Nhật Bản dễ dàng làm hài lòng ngay cả những gia đình có yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng sống. Hơn hết, trong tâm trí người Việt “tiêu chuẩn Nhật” đã trở thành một thước đo cho các sản phẩm chất lượng cao.

Bí quyết giúp cho người Nhật Bản sống vui và sống thọ đến từ nhiều yếu tố, trong đó là không gian sống, các tiện ích và dịch vụ chăm sóc thường ngày rất được chú trọng

Anh Thành Trung – Trưởng phòng Marketing làm việc tại TP.HCM đang tìm mua căn hộ cho biết: “Bản thân tôi và gia đình yêu thích lối sống của người Nhật. Khi nhắc đến tiêu chuẩn Nhật, tôi liên tưởng đến sự uy tín, bền vững và chất lượng. Tuy nhiên, giữa quá nhiều sự lựa chọn căn hộ chuẩn Nhật, tôi mong muốn tìm kiếm chốn an cư mang đậm tinh thần của xứ mặt trời mọc không chỉ đơn thuần là kiến trúc, chất lượng công trình mà còn là không gian sống văn minh, hài hòa với môi trường tự nhiên.”

Dạo quanh một vòng thị trường căn hộ “chuẩn Nhật”, cho thấy cuộc đua sôi động khi một loạt các dự án công bố mở bán trải dài từ Bắc chí Nam. ­Trong cuộc đua này, dự án đáp ứng toàn vẹn những tiêu chuẩn của người Nhật từ kiến trúc đến phong cách sống sẽ “thắng thế”.  Đặc biệt, những dự án chú trọng vào chất lượng sống của cư dân, mang đến trải nghiệm sống an yên cho số đông sẽ “thuyết phục” khách hàng tuyệt đối.

HT Pearl: Tìm thấy “Ikigai” giúp bạn sống hạnh phúc

Theo đuổi triết lý "Ikigai" - Bí quyết sống lâu và hạnh phúc của người Nhật. Thấu hiểu và chỉn chu trong từng chi tiết, HT Pearl không chỉ kiến tạo phong cách sống của người dân xứ mặt trời mọc mà còn cả tinh thần trong kinh doanh của người Nhật dưới vai trò chủ đầu tư.

HT Pearl toạ lạc tại phía Đông TP.HCM, cách Quốc lộ 1K chưa đầy 500m, nơi giao thoa của tam giác kinh tế trọng điểm phía Nam gồm TP.HCM - Đồng Nai - Bình Dương

HT Pearl được thiết kế bởi đơn vị Nhật Bản Kume Design Asia - Tập đoàn thiết kế Nhật Bản được thành lập từ năm 1932. Tại Việt Nam, Kume Design Asia gây ấn tượng bởi nhiều công trình đẳng cấp, nổi tiếng như: Novotel Phú Quốc, Khách sạn The Best Western Premier Phú Quốc, Khách sạn Movenpick Phan Thiết…

Theo Ông Yasuyuki Nakamura - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành Kume Design Asia chia sẻ: “HT Pearl là một dự án hoàn toàn khác biệt khi sở hữu thiết kế tối giản nhưng đầy tinh tế và hiện đại. Kết hợp cùng triết lý “Ikigai”- Đi tìm điều mình yêu thích, HT Pearl cho phép chủ nhân tự do bài trí ngôi nhà theo cá tính riêng của mình vẫn đảm bảo sự sang trọng và đầy đủ công năng sử dụng.

Đặc quyền tận hưởng hơn 30 tiện ích đỉnh cao cho phép cư dân hoàn toàn thư giãn và tận hưởng cuộc sống sau những mệt mỏi

Bên cạnh đó, HT Pearl được vận hành bởi tập đoàn Hoosiers với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý dựa trên tinh thần “Omotenashi”. Bởi chính văn hóa này mà nhiều du khách khi đến với Nhật đều được đón tiếp chân thành, nhiệt tình và phục vụ chu đáo.Với tôn chỉ “lấy con người làm trung tâm” khi thiết lập chuẩn mực sống mới cho cư dân, HT Pearl hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sống cân bằng: an yên giữa lòng phố thị hiện đại.

Đặc biệt, tại HT Pearl y tế và giáo dục được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu như bệnh viện quy mô 2,6 ha và hệ thống trường mẫu giáo quốc tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản 2.153m². HT Pearl hướng đến môi trường sống lành mạnh, nuôi dưỡng thế hệ mầm non và chú trọng giá trị nhân văn cho cư dân.

Kế thừa giá trị trọng “chữ tín” của người Nhật trong kinh doanh, HT Pearl có văn bản cho phép công khai bán dự án nhà ở hình thành trong tương lai (cấp ngày 20/09/2021). HT Pearl cũng là dự án hiếm hoi đủ điều kiện mở bán minh chứng cho năng lực tài chính vững mạnh và cái tâm.

Người Nhật tin rằng, một người tìm được “Ikigai” của mình thì họ sẽ thực sự hạnh phúc. Thực tế điều đó được chứng minh qua hàng ngàn năm khi Nhật Bản là nước có tuổi thọ cao nhất trên thế giới. Và HT Pearl có thể được ví như “Ikigai” trong việc chọn nơi an cư của những ai theo đuổi lối sống của người Nhật.

“HT Pearl - Khởi nguồn chất Nhật, sống trọn an yên” đang mở bán sản phẩm giới hạn:

  • Thanh toán chỉ từ 619 triệu sở hữu ngay căn hộ chuẩn Nhật.
  • Hỗ trợ vay 75%, lãi suất 0% trong 24 tháng từ VP Bank, Vietinbank cùng nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn.

Webiste: https://htpearl.vn/