Nhận nhà ngay trong năm 2022 khi sở hữu dinh thự Grand Bay Halong Villas

Khách hàng sở hữu dinh thự tại Grand Bay Halong Villas không chỉ nhận ngay nhà để ở ngay trong năm 2022, mà mỗi chủ sở hữu còn chính thức trở thành một thành viên trong cộng đồng ưu tú với các đặc quyền tiện ích dành riêng cho giới thượng lưu.

Sắp tới đây, chủ đầu tư BIM Land và đơn vị phát triển kinh doanh MGV sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường 05 dinh thự "Clubhouse - Premium Villa" – dòng sản phẩm cuối cùng nằm tại trung tâm tiện ích của toàn bộ dự án Grand Bay Halong Villas. Lần giới thiệu này không chỉ công bố loạt chính sách bán hàng ưu đãi với số lượng có hạn, khách hàng khi sở hữu dinh thự "Clubhouse - Premium Villa" thuộc giai đoạn 1 dự án Grand Bay Halong Villas chỉ cần thanh toán 30% sẽ được bàn giao nhà để ở ngay trong năm 2022, đồng thời được trải nghiệm các tiện ích hiện hữu của dự án.

Tọa lạc tại Bán đảo 3 của khu đô thị du lịch Halong Marina, Grand Bay Halong Villas sở hữu vị trí mặt tiền biển hấp dẫn bậc nhất và gần như là cuối cùng trên toàn bộ thị trường Hạ Long hiện nay. Bao quanh khu dinh thự là 520m đường bờ biển cát trắng với tầm nhìn trực diện ra Vịnh Hạ Long, 300m hồ điều hòa, công viên rộng 2.600m2 sát vịnh với cảnh quan thiên nhiên đa tầng tạo nên hệ sinh thái lý tưởng. Trong đó, trung tâm tiện ích của toàn bộ dự án nằm tại khu vực dinh thự "Clubhouse - Premium Villa". "Clubhouse - Premium Villa" nằm trong khu dinh thự biệt lập Grand Bay Halong Villas cam kết mang đến cho cư dân một cộng đồng khép kín, thịnh vượng.

Những năm gần đây, biệt thự cao cấp trong các khu compound vẫn là mô hình bất động sản được giới thượng lưu săn đón. Các biệt thự compound thường có vị trí đẹp, tập hợp những cá nhân ưu tú, mỗi không gian sống toát lên vẻ đẹp xa hoa riêng biệt. Các tài sản này cũng không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian. Tuy nhiên, rất ít dự án compound kiểu mẫu được đầu tư phát triển ở các thành phố lớn, thay vào đó vẫn là những cái tên quen thuộc như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Vinhomes Riverside, khu đô thị Sala,... Chính nguồn cung nhỏ giọt khiến cho các dự án compound trở nên đắt đỏ, đó là chưa kể đến các dự án có vị trí đẹp như Grand Bay Halong Villas – nằm ở Vịnh Hạ Long, nơi được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới.

Việc xuất hiện khu dinh thự compound có quy mô đồ sộ như Grand Bay Halong Villas nhằm kiến tạo một cộng đồng dân cư bắt nhịp thời đại. Khu dinh thự sẽ tạo ra xu hướng phát triển nhà ở kiểu mới cho người dân Hạ Long. Mặt khác, Grand Bay Halong Villas với định hướng quy hoạch đồng bộ, thông minh, bền vững sẽ nhanh chóng hòa nhập vào bức tranh chung trong việc phát triển thành phố Hạ Long trở thành một trung tâm du lịch hàng đầu cả nước. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện sẽ giúp Hạ Long trở thành điểm đến tuyệt vời thu hút giới thượng lưu, giới trẻ sành điệu, du khách trong và ngoài nước.

Ngoài vị thế của một khu compound, điểm nhấn nổi bật bậc nhất của 05 căn dinh thự cuối cùng Premium Villa chính là tầm nhìn hướng ra mặt vịnh, kế cận tiện ích Clubhouse được quản lý bởi thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới New World.

Nằm kế cận lối vào khu dinh thự, Clubhouse là đặc quyền dành cho các chủ nhân dinh thự tại Grand Bay Halong Villas. Tổ hợp vui chơi, giải trí có thiết kế tráng lệ, được chủ đầu tư BIM Land đặc biệt chăm chút nhằm mang đến trải nghiệm phong phú, toàn diện nhất cho cư dân Grand Bay Halong Villas. Với tổng diện tích sử dụng lên đến 5.000 m2, công trình Clubhouse gồm 2 tầng sở hữu hệ tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu về sức khỏe và thư giãn, đem lại những giây phút thoải mái cho tất cả gia đình tại Grand Bay.

Nhận nhà ngay trong năm 2022 khi sở hữu dinh thự Grand Bay Halong Villas - Ảnh 1.

Ảnh thực tế Clubhouse dự án Grand Bay Halong Villas được quản lý vận hành bởi New World.

Nhận nhà ngay trong năm 2022 khi sở hữu dinh thự Grand Bay Halong Villas - Ảnh 2.

Ảnh thực tế Bể bơi bốn mùa tại Clubhouse.

Nhìn từ bên ngoài, Clubhouse tạo ấn tượng với Đài phun nước tuyệt đẹp, Bể bơi ngoài trời rộng thoáng, Sân cỏ tổ chức sự kiện, Bãi đỗ xe, Sân chơi ướt và khô cho trẻ em. Bên trong Clubhouse hiện lên vẻ đẹp lộng lẫy với Sảnh đón tiếp, Lối đi có mái che, Câu lạc bộ trẻ em, Sân courtyard, Nhà hàng 5 sao, Bể bơi bốn mùa, Bể jacuzzi, Phòng tập gym, Phòng họp đa chức năng,… và đặc biệt nhất là Sân golf mô phỏng độc đáo.

Mỗi phân khu tại Grand Bay Halong Villas đều hướng đến tầm nhìn tuyệt mỹ ra vịnh di sản Hạ Long. Tuy nhiên, với vị thế vượt trội cùng loạt tiện ích Clubhouse liền kề, sức hút của 05 dinh thự Clubhouse - Premium Villa cuối cùng còn được nhân lên gấp bội. Từ trung tâm nội khu Grand Bay Halong Villas, cư dân dinh thự dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích và dịch vụ 5 sao thuộc khu đô thị du lịch Halong Marina – nơi hội tụ phong cách sống và nghỉ dưỡng quốc tế với những thương hiệu hàng đầu InterContinental, New World, Sailing Club, Citadines,…

Nhận nhà ngay trong năm 2022 khi sở hữu dinh thự Grand Bay Halong Villas - Ảnh 3.

Ảnh: Hệ thống tiện ích và dịch vụ 5 sao thuộc khu đô thị du lịch Halong Marina.

Giai đoạn công bố "Clubhouse - Premium Villa" sắp tới đây là "thời điểm vàng" để đưa ra quyết định lựa chọn những dinh thự đã hoàn thiện cuối cùng của Grand Bay Halong Villas. Đây là thời điểm khách hàng dễ dàng kiểm chứng chất lượng dinh thự, thuận lợi thể hiện cá tính riêng trong công tác thiết kế hay phát triển định hướng đầu tư sinh lời. Các gia đình có thể dọn vào dinh thự ở ngay cũng như thoải mái khám phá các tiện ích đặc quyền đã hoàn thiện và chuẩn bị đi vào hoạt động.

Thêm nữa, pháp lý đất ở thời hạn lâu dài sẽ là yếu tố then chốt giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn Grand Bay Halong Villas là nơi an cư lạc nghiệp bền vững, phồn vinh. Nhân dịp này, chủ đầu tư BIM Land và đơn vị phát triển kinh doanh MGV sẽ đưa ra các chính sách ưu đãi và hỗ trợ tài chính tối đa cho chủ sở hữu dinh thự.

Thông tin dự án: "Clubhouse - Premium Villa" - Grand Bay Halong Villas: Khu dinh thự biệt lập cao cấp nhất Hạ Long

Chủ đầu tư: BIM Land

Đơn vị phát triển kinh doanh: MGV

Hệ thống phân phối chiến lược: MGVS - MGVN - MGVP - Mai Việt - Happy Land - Newlife Land - TLAND