Nam Long Bán Sỉ 1 Block Căn Hộ Tại Long An Cho Tập Đoàn Khai Sáng

Toàn bộ 197 căn hộ thuộc block A2, dự án EHome Southgate giai đoạn 3 đã được Tập đoàn Khai Sáng ký hợp đồng mua bán sáng 11/12.
Theo đó, Tập đoàn Khai Sáng sẽ sử dụng toàn bộ số căn hộ này làm cơ sở nội trú dành cho học sinh trường Song ngữ Quốc tế EMASI Plus– trường nội trú liên cấp song ngữ quốc tế đầu tiên đang được xây dựng bên trong khu đô thị Waterpoint (Bến Lức, Long An), dự kiến sẽ đi vào hoạt động và chiêu sinh từ năm 2024.
EHome Southgate là dự án căn hộ vừa túi tiền, giá từ 1 tỷ một căn 51m2 được Tập đoàn Nam Long và nhà đầu tư Nhật Bản – Nishi Nippon Railroad hợp tác phát triển từ năm 2021. Đây là dự án thành phần thuộc khu đô thị Waterpoint quy mô 335ha và là dự án cao tầng đầu tiên được triển khai tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Dự án có tổng diện tích 4,5ha, gồm 7 block cao 12 tầng, cung cấp ra thị trường gần 1.400 căn hộ. Hiện tại, 4 block giai đoạn 1 2 của dự án này đã bàn giao và có hơn 500 gia đình về an cư.
Chia sẻ về quyết định này, Tiến sĩ Huỳnh Công Minh, Hiệu trưởng Hệ thống Trường EMASI cho biết, mục tiêu của Tập đoàn là xây dựng các cơ sở nội trú nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh ở xa vừa có thể hưởng thụ một nền giáo dục tiên tiến, vừa xây dựng cơ sở vật chất, từ sân chơi, nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi đều đạt chuẩn, cho các em học sinh cơ hội học tập và trưởng thành trong một môi trường an toàn, tiện nghi và giàu cảm hứng.
Dự án Ehome Southgate đang triển khai tại Bến Lức, Long An. Ảnh Nam Long Group.
Dù có mức giá vừa túi tiền, dự án EHome Southgate vẫn được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng môi trường sống, đầy đủ tiện ích cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao… Đây cũng là yếu tố quan trọng để tập đoàn lựa chọn dự án làm cơ sở nội trú cho học sinh.
EMASI Plus là Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Nội trú giảng dạy chương trình của Bộ GDĐT và chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge. EMASI Plus Waterpoint là trường Song ngữ Quốc tế Nội trú theo chuẩn quốc tế đầu tiên tại Tây Sài Gòn. Đây cũng là một trong những cơ sở lớn nhất thuộc hệ thống các trường EMASI, với tổng diện tích khuôn viên 6 ha, gồm các khối nhà dạy học và các khu phức hợp chức năng đa dạng, khu thể dục thể thao cùng khối cao tầng dành cho khu vực nội trú.
EHome Southgate giai đoạn 3 với 3 block A1, A2 và B1 đã chính thức khởi công trong tháng 10 vừa qua, đang bám sát kế hoạch thi công tổng thể. Như vậy, chỉ trong vòng 3 năm tới, nhịp sống tại EHome Southgate nói riêng và khu đô thị Waterpoint nói chung sẽ càng sôi động và nhộn nhịp khi trường EMASI Plus đi vào hoạt động, chào đón học sinh về học tập, nội trú cùng hàng trăm gia đình về EHome Southgate an cư.
Thông qua việc ký kết hợp đồng mua sỉ block A2, EHome Southgate tiếp tục khẳng định sức hút của một dự án căn hộ vừa túi tiền nhưng đáp ứng được mong đợi về một nơi an cư tiện nghi, sản phẩm chất lượng và cả tiềm năng tương lai. Đồng thời, minh chứng cho chiến lược bài bản và tầm nhìn dài hạn của Nam Long đối với phân khúc nhà vừa túi tiền. Đó là sự chuẩn bị và đầu tư nghiêm túc từ quy hoạch, xây dựng, thiết kế, giá bán, chính sách bán hàng hiệu quả để đồng hành dài hạn cùng người mua nhà.
Phương Uyên