Nam Group đón đầu cơ hội tại “thủ đô resort mới” với nhà phố biển The Sound

Với vị trí đắc địa ngay cửa ngõ du lịch Nam Bình Thuận, Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng

Hấp lực Kê Gà 

Theo thông tin từ Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bình Thuận, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết tính đến cuối tháng 6 đã đạt 76,8% khối lượng bàn giao và giải phóng mặt bằng. Dự kiến thời gian thi công 36 tháng. Khi hoàn thành, dự án sẽ rút ngắn khoảng cách từ TP.HCM đến Kê Gà (Bình Thuận) chỉ còn khoảng 2 giờ di chuyển. 

Bên cạnh đó, dự án sân bay Long Thành cũng đang được Thủ tướng chính phủ chỉ đạo sát sao để đẩy nhanh tiến độ triển khai. Những công trình trọng điểm này đã trở thành “hấp lực” biến Kê Gà trở thành điểm nóng đầu tư về bất động sản biển. 

Đặc biệt, thông tin UBND tỉnh Bình Thuận ra quyết định phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng khu vực ven biển Tân Thành và công bố quy hoạch sử dụng đất đến năm 2040 đã trở thành “điểm rơi” thu hút vốn đầu tư đổ về Bình Thuận. 

Theo đó, dải đất dọc bờ biển Kê Gà – Tân Thành được quy hoạch hoàn toàn để phát triển du lịch, đồng thời liền kề đó là diện tích dành cho đất ở hỗn hợp. Như vậy, với tổng tỷ lệ đất sử dụng cho du lịch và thổ cư lên đến 70% quỹ đất toàn xã, chắc chắn trong tương lai nơi đây sẽ hình thành đại đô thị du lịch biển với hàng loạt các tổ hợp du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng đỉnh cao tương tự như cung đường Trần Phú (Nha Trang), đường Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng). 

Trước tiềm năng của khu vực cùng chính sách thu hút đầu tư mở của UBND tỉnh, các "ông lớn BĐS" và những nhà đầu tư cá nhân cũng đã nhanh chóng nhập cuộc. 

Tổ hợp du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng