Mekong Group (VC3) triển khai thêm dự án BĐS mới tại Đồng Hới, Quảng Bình

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Mê Kông (Mekong Group) chính thức được UBND tỉnh Quảng Bình chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận Nhà đầu tư triển khai Dự án bất động sản tại đường Hữu Nghị, T.p Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Là điểm sáng của thị trường bất động sản tại khu vực miền Trung, thời gian gần đây Quảng Bình liên tục triển khai thêm các dự án mới với các sản phẩm đa dạng khiến cho thị trường trở nên sôi động, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Với năng lực và kinh nghiệm triển khai các dự án bất động sản, đáp ứng được các yêu cầu đặt ra và phù hợp với các quy định pháp lý, vừa qua Mekong Group đã được tỉnh Quảng Bình chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư để thực hiện Dự án "Tổ hợp thương mại và dịch vụ nhà ở Đồng Hới tại đường Hữu Nghị, thành phố Đồng Hới (Đồng Hới Complex)".

Nếu như Khu đô thị Bảo Ninh 2 (La Celia city) - Dự án Mekong Group đang triển khai tại T.p Đồng Hới – với "hương vị biển" mang đến cho khách hàng một cuộc sống sôi động với nhiều tiện ích, kết nối với hệ thống các khu đô thị mở, quảng trường biển, sân golf,... cùng những giá trị từ khai thác dịch vụ nghỉ dưỡng thì Đồng Hới Complex lại mang đến cho khách hàng những tiện ích của một khu đô thị ở vị trí trung tâm của thành phố.

Mekong Group (VC3) triển khai thêm dự án BĐS mới tại Đồng Hới, Quảng Bình - Ảnh 1.

Phối cảnh minh họa tòa cao tầng - Dự án Đồng Hới Complex.

Trên diện tích gần 6 ha, diện tích cây xanh, bãi đỗ xe, hạ tầng chiếm khoảng 50%, với chỉ khoảng 130 căn liền kề cùng 01 tòa cao tầng chung cư kết hợp kinh doanh, Đồng Hới Complex là khu đô thị khép kín mang đến cho khách hàng một không gian sống xanh, yên tĩnh cùng các tiện ích về an ninh, dịch vụ giải trí và mua sắm tại trung tâm thương mại,…Bên cạnh đó, với vị trí trung tâm thành phố, chỉ mất ít phút đến trường học, bệnh viện, văn phòng - công sở,..Đồng Hới Complex sẽ là khu đô thị "nội đô" đầu tiên ở Đồng Hới đáp ứng đầy đủ các tiện ích hàng ngày của cuộc sống cho khách hàng.

Mekong Group (VC3) triển khai thêm dự án BĐS mới tại Đồng Hới, Quảng Bình - Ảnh 2.

Phối cảnh minh họa Khu liền kề - Dự án Đồng Hới Complex.

Quảng Bình - Thị trường bất động sản giàu tiềm năng

Sau sự phát triển nóng và có phần nào đã bão hòa tại các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc thì Quảng Bình được coi là điểm đến có nhiều tiềm năng khai thác cũng như dư địa cho các khách hàng và các nhà đầu tư.

Cùng với hệ thống hang động tự nhiên được bình chọn trong "top" đầu thế giới và đường bờ biển trải dài khoảng 116 km, du lịch Quảng Bình đang bắt đầu là sự lựa chọn của khách du lịch trong và ngoài nước. Tỉnh Quảng Bình đã và đang có những hành động thiết thực để du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn mang lại lợi ích kinh tế cho tỉnh cũng như góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến của du khách quốc tế.

Mekong Group (VC3) triển khai thêm dự án BĐS mới tại Đồng Hới, Quảng Bình - Ảnh 3.

Dự án Khu đô thị Bảo Ninh 2 (La Celia city).

Từ đầu năm 2022, Dự án Đường ven biển có chiều dài trên 86km, tổng kinh phí đầu tư gần 2.200 tỷ đồng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước đã được khởi công, dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động năm 2025. Bên cạnh đó, Cảng hàng không Đồng Hới đang triển khai công tác chuẩn bị đầu tư mở rộng sân đỗ tàu bay từ 4 vị trí lên 8 vị trí và xây dựng nhà ga hành khách mới công suất 3 triệu hành khách/năm; đồng thời Văn phòng Chính phủ cũng đã có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành về quy hoạch Cảng hàng không Đồng Hới theo đó sau khi khai thác ổn định các chuyến bay quốc tế thường lệ sẽ trình Thủ tướng Chính phủ xem xét chuyển thành cảng hàng không quốc tế.

Mekong Group - nỗ lực trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu

Mekong Group tiền thân là Công ty Cổ phần Xây dựng số 3 (Vinaconex 3) đã có gần 30 năm hình thành và phát triển.

Những năm gần đây, Mekong Group có sự chuyển đổi lĩnh vực kinh doanh chính từ thi công xây lắp sang phát triển đa ngành trong đó đầu tư, triển khai Dự án bất động sản là lĩnh vực chiến lược và đã đạt được những thành tựu đáng kể. Tại Quảng Bình, cùng với Đồng Hới Complex, Công ty đang triển khai Dự án Khu đô thị Bảo Ninh 2 với diện tích hơn 18 ha đóng góp rất nhiều lợi ích kinh tế và góp phần thúc đẩy sự thay đổi diện mạo cho du lịch biển của tỉnh.

Ngoài Quảng Bình, Mekong Group đang và đã có kế hoạch triển khai các dự án bất động sản tại các thị trường còn rất nhiều tiềm năng như Bình Dương, Đà Nẵng, Quảng Trị, Quy Nhơn, Thái Nguyên... tạo ra những sản phẩm chất lượng, mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư, cổ đông và tạo ra các giá trị cho xã hội.

#/mekong-group-vc3-trien-khai-them-du-an-bds-moi-tai-dong-hoi-quang-binh-20220621221534703.chn