Hai diễn biến “lạ” của thị trường bất động sản Long An

Dù chưa có “tiền lệ” về BĐS hạng sang nhưng khi loại hình này tung ra thị trường Long An, ngay lập tức tạo hiệu ứng tích cực. Trong đó, xuất hiện giao dịch chênh khá tốt trên thị trường thứ cấp.

Xuất hiện BĐS hạng sang ven sông giá triệu đô

Không có gì đáng nói, khi mà BĐS Long An vốn bị "lấn lướt" bởi các khu vực vệ tinh khác của Tp.HCM như Đồng Nai, Bình Dương, thế nhưng, lại có sức bật khá tốt trong những năm gần đây. Đáng chú ý, trước đó, thị trường nơi đây chưa từng xuất hiện BĐS hạng sang giá hàng chục tỉ đồng mỗi căn nhưng hiện lại đang trở thành xu hướng lựa chọn của giới nhà giàu Long An và vùng phụ cận.

Mặc dù chưa có "tiền lệ" về BĐS hạng sang nhưng khi loại hình này tung ra thị trường Long An, ngay lập tức tạo hiệu ứng tích cực. Trong đó, xuất hiện giao dịch chênh khá tốt trên thị trường thứ cấp.

Chẳng hạn, tại khu vực Bến Lức, những căn biệt thự ven sông hạng sang The Aqua thuộc dự án Waterpoint của Nam Long Grroup đang chào mức giá từ 23 tỉ đồng/căn cho diện tích từ 250-800m2. Dù ban đầu ra thị trường gây "choáng" về mức giá, song hiện ghi nhận mức quan tâm của người mua khá tốt. Thậm chí, có sự chênh lệch giá thứ cấp khá tốt sau thời gian ngắn NĐT mua vào.

Hay, dòng biệt thự, nhà phố giá từ 3 tỉ trên 10 tỉ đồng/căn nằm trong các khu đô thị tại Long An cũng đang gây chú ý với người mua, như dự án West Lakes Golf